5 lý do bạn nên sở hữu ít nhất một bộ bàn ghế inox cho gia đình

06/03/2024 |

Bàn ghế là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, bàn ghế inox ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác. Từ những kinh nghiệm khi sử dụng, Qui Phúc xin chia sẻ 5 lý do thuyết phục bạn nên sở hữu ít nhất một bộ bàn ghế inox cho gia đình.

Bàn ghế inox là một lựa chọn nội thất ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và giá cả hợp lý, bàn ghế inox mang đến sự tiện dụng và sang trọng cho không gian nhà bạn.

Bàn ghế inox là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình.

1. Bền bỉ với thời gian:

Bàn ghế inox thường được sản xuất bằng 2 loại chất liệu là inox 201 hoặc inox 304 - là vật liệu nổi tiếng với khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn, không bị cong vênh hay mối mọt. Nhờ vậy, bàn ghế inox có tuổi thọ cao hơn so với các loại bàn ghế làm từ gỗ hay nhựa. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm mà không lo hư hỏng hay xuống cấp.

Bàn ghế inox cũng có khả năng chịu lực tốt, có thể chịu được tải trọng cao mà không bị móp méo hay biến dạng. Do đó, chúng rất phù hợp để sử dụng trong các bữa tiệc lớn, đông người, chịu được tần suất sử dụng liên tục mà không nhanh hỏng.

2. Dễ dàng vệ sinh:

Bề mặt inox nhẵn mịn, không bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để lau qua là bàn ghế đã trở nên sạch bóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh nhà cửa so với bàn ghế gỗ, sofa...

3. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế inox với kiểu dáng và kích thước đa dạng (bàn ăn inox tròn 8 tấc, 1m0, 1m2, 1m4; bàn chữ nhật 60x10cm, 70x120cm, 70x140cm, 80x160cm, 80x180cm; ghế đẩu, ghế đôn mặt vuông, mặt tròn...), phù hợp với mọi diện tích nhà cửa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ghế ưng ý, vừa vặn cho gia đình mình.

Bàn ghế inox có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

4. Giá thành hợp lý:

So với các loại bàn ghế làm từ gỗ hay chất liệu khác, bàn ghế inox có giá thành rẻ hơn nhiều, dao động từ 2 đến 5 triệu đồng/bộ tùy thuộc vào inox 201 hay inox 304, kích thước lớn hay nhỏ... Đây là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có ngân sách hạn hẹp.

5. Tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng:

Ngoài những ưu điểm kể trên, bàn ghế inox còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và xếp gọn. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng so với các loại chất liệu khác.

- Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như ăn uống, tiếp khách, học tập, làm việc...

- Việc mang vác, sắp đặt bàn ghế để bày biện hoặc dọn dẹp tiệc rất nhẹ nhàng và nhanh chóng.

- Xếp gọn khi không sử dụng, không chiếm nhiều diện tích cất giữ, cho nhà cửa gọn gàng, thông thoáng.

- Làm bàn dự phòng: Mỗi nhà nên sở hữu ít nhất một bộ bàn ghế inox dùng làm bàn dự phòng khi để khi nhà có khách khứa, bạn bè đến chơi tổ chức tiệc tùng, ăn uống thì có đủ chỗ ngồi cho khách.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, bàn ghế inox là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy sở hữu ngay một bộ bàn ghế inox để tô điểm thêm cho không gian nội thất và mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Qui Phúc chuyên cung cấp nội thất gia đình trong đó có bàn ghế inox với đa dạng kiểu dáng, kích thước và giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của gia đình. Xem các mẫu bàn ghế inox gia đình Qui Phúc và đặt mua hàng tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Xem thêm:

Bàn ghế ăn inox nhựa: Lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc ngày Tết

Cách vệ sinh đồ nội thất inox, nhựa hiệu quả đón Tết

Gợi ý những bộ bàn ghế chất lượng, điểm nhấn cho bếp ăn hoàn hảo

Nên chọn bàn inox 201 hay 304 cho gia đình sử dụng?

So sánh chất liệu bàn ghế sử dụng trong phòng ăn hiện nay


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon