Bàn ghế ăn inox nhựa: Lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc ngày Tết

16/01/2024 |

Tết là dịp đặc biệt để gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Những bữa tiệc tất niên, liên hoan, hội họp người thân, bạn bè diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, việc lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp là vô cùng quan trọng.

Bàn ghế ăn inox nhựa là lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc ngày Tết

Bàn ghế ăn chất liệu inox nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đông người ngày Tết, bởi những ưu điểm vượt trội sau:

1. Bền bỉ, chắc chắn

Inox và nhựa là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn, chống oxy hóa rất tốt, không bị cong vênh, mối mọt. Do đó, bàn ghế ăn inox nhựa có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng, biến dạng, đáp ứng được tần suất sử dụng cao trong dịp Tết.

2. Tính thẩm mỹ cao

Bàn ghế ăn chất liệu inox nhựa có kiểu dáng đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Ngoài ra, hiện nay có số mẫu bàn inox có in họa tiết đầy màu sắc trên mặt bàn, tạo nên sự mới lạ, hiện đại cho không gian phòng ăn ngày Tết.

Mẫu bàn inox in họa tiết Hươu nai tài lộc mới lạ đẹp mắt

3. Dễ dàng vệ sinh

Bàn ghế ăn inox nhựa có bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần một chiếc khăn mềm thấm nước, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn, thức ăn, nước uống rơi rớt trên bàn ghế sau mỗi buổi tiệc, giúp không gian phòng ăn luôn sạch sẽ, sáng bóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

4. Tiện lợi khi sử dụng

Bàn ghế ăn inox nhựa có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian phòng ăn. Ngoài ra, một số mẫu bàn ghế còn có thể gấp gọn, di chuyển dễ dàng. Điều này rất tiện lợi cho những gia đình có không gian phòng ăn nhỏ hẹp hoặc cần di chuyển bàn ghế khi cần thiết.

Bàn inox có thể xếp gọn, ghế inox/ghế nhựa có thể xếp lại thành chồng gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích khi không sử dụng

Gợi ý một số mẫu bàn ghế ăn inox nhựa cho ngày Tết

  • Bàn ăn inox tròn: Bàn ăn tròn 1m2 hoặc 1m4 có thể ngồi được 10 - 12 người. Loại bàn kiểu dáng tròn có ưu điểm mọi người ngồi thành một vòng, mặt đối mặt nhau tạo nên không khí ăn uống thân mật, gắn kết cho bữa tiệc.
  • Bàn ăn inox chữ nhật: Bàn inox chữ nhật có nhiều khổ kích thước như 60x100cm, 70x120cm, 70x140cm, 80x140cm, 80x160cm, 80x180cm phù hợp với nhiều diện tích phòng ăn khác nhau, đặc biệt là những phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp. Khi gặp những bữa tiệc đông người, loại bàn ăn chữ nhật lại có điểm tiện lợi là có thể ghép nối lại với nhau để tạo thành chiếc bàn dài và lớn, đủ chỗ cho tất cả mọi người bày tiệc.
  • Ghế nhựa có lưng dựa: Loại ghế nhựa có lưng tựa mang đến cảm giác ngồi thoải mái, dễ chịu cho bữa ăn thêm ngon miệng hơn.
  • Ghế nhựa cao (ghế nhựa không lưng dựa): Ghế nhựa không lưng dựa có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ mang đến sự cơ động và linh hoạt khi sử dụng.

Ghế nhựa cao Jumbo

Ghế nhựa cao SUPER xếp lại thành chồng gọn gàng, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng, tiện lợi mang vác di chuyển khi cần thiết

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, bàn ghế ăn chất liệu inox nhựa đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Chúng sẽ giúp bạn có được những bữa tiệc trọn vẹn, đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Bạn có thể tham khảo và mua sắm bàn ghế ăn inox nhựa Qui Phúc tại:

Qui Phúc chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, tủ quần áo, kệ bếp đa năng, sào, thang, giường, võng, giường - ghế xếp thư giãn... Đến ngay với chúng tôi để sắm sửa đồ đạc nội thất cho nhà cửa đủ đầy, tiện nghi và sung túc.

Xem thêm:

Cách trang trí phòng ăn tươi mới, ấm cúng đón Tết

Cách vệ sinh đồ nội thất inox, nhựa hiệu quả đón Tết

Kinh nghiệm hay khi mua sắm nội thất online tân trang nhà cửa đón Tết

5 mẫu bàn ghế ăn đẹp đón Tết Giáp Thìn 2024

6 bí quyết trang trí nội thất đón Tết Giáp Thìn 2024


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon