Gợi ý những bộ bàn ghế chất lượng, điểm nhấn cho bếp ăn hoàn hảo

07/12/2023 |

Bếp ăn (phòng ăn) không chỉ là không gian nấu nướng, mà còn là trung tâm không thể thiếu của một ngôi nhà hạnh phúc, nơi mọi người tận hưởng bữa ăn cùng người thân, bạn bè, có với nhau những kỷ niệm đáng nhớ. Để tạo nên không gian hoàn hảo cho bếp ăn, việc lựa chọn bộ bàn ghế chất lượng, phù hợp là điều vô cùng quan trọng. 

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những bộ bàn ghế được ưa chuộng hiện nay, mang lại cho bạn không gian ăn uống đẹp mắt, tiện nghi với chất lượng vượt trội.

1. Bộ bàn Ceramic - Ghế da

Bàn Ceramic cùng Ghế da PU. Phòng ăn nay trở nên sang trọng, sẵn sàng tiếp đón bạn bè, khách khứa và cùng gia đình tận hưởng những bữa cơm ấm áp.

- Chất liệu mặt bàn đá Ceramic với 2 màu Đen, Trắng sang trọng, cuốn hút, kết hợp chân bàn chữ X hoặc U vừa thẩm mỹ lại chắc chắn, chịu lực tốt.

- Đi kèm với bàn là dòng Ghế da PU cao cấp, không thấm nước, màu sắc nhã nhặn cho trải nghiệm ngồi ăn uống hoàn hảo.

Sắm ngay bộ bàn ăn tại: https://www.quiphuc.com/collections/bo-ban-ghe

2. Bộ bàn kiếng - Ghế xếp nệm

Đổi mới không gian phòng khách bằng một bộ bàn kiếng sang trọng sẽ là ý tưởng tuyệt vời để làm đẹp, làm mới nhà cửa!

Bàn kiếng Qui Phúc có nhiều mẫu hoạ tiết in 4D độc đáo, sinh động, đầy sức sống & mang nhiều ý nghĩa tốt lành sẽ nâng tầm không gian phòng khách nhà bạn.

 

🛒 https://www.quiphuc.com/collections/ban-kieng-ghe-xep-nem

3. Bộ bàn tròn inox Super

20 năm - gần 1/3 đời người là khoảng thời gian Qui Phúc bảo hành cho dòng sản phẩm Bàn ghế inox Super để bạn yên tâm mua sắm và sử dụng, dù thời gian sử dụng thực tế còn lâu dài hơn, khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Để có thể mạnh dạn cam kết thời gian bảo hành lâu như vậy, bàn ghế inox SUPER được Qui Phúc sản xuất từ thép không gỉ SUS304 dày dặn có đặc tính chống gỉ sét, chống ăn mòn cao; từng chi tiết, mối hàn, khớp nối... được chế tạo bằng máy móc cơ khí hiện đại vô cùng chắc chắn và thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng.

Bàn ghế inox Qui Phúc mua 1 lần, xài cả đời. Một lựa chọn rất kinh tế và lâu dài. Mua ngay tại:

🛒 https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

4. Bộ bàn inox chữ nhật Deli

Dẫu là những chiếc bàn đơn giản thường hay ngồi tại những quán ăn khắp phố. Nhưng khi được đặt trong không gian ăn uống thích hợp, thì những mẫu bàn inox đơn giản vẫn có thể tạo ra sức hút riêng biệt.

Bàn inox chữ nhật Deli Qui Phúc nổi bật với chất liệu inox 304 sáng bóng, thiết kế đường gân cạnh bàn tạo điểm nhấn khỏe khoắn và tinh tế cho sản phẩm. Đặc biệt, mép bàn được cuốn biên an toàn, không sợ xước tay khi vuốt hay cầm nắm bàn.

Với kích thước đa dạng (60x100cm, 70x120cm, 70x140cm), bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với phòng ăn và số thành viên trong gia đình.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ghế chất lượng, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian ăn uống của gia đình. Chú ý đến sự phối hợp với kiểu dáng tổng thể, màu sắc và sự thoải mái khi sử dụng, bộ bàn ghế hoàn hảo không chỉ là nơi ngồi ăn uống mà còn là nguồn cảm hứng cho những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong những bữa cơm gia đình hàng ngày.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon