Ghế nhựa cao cấp - Mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống

21/04/2024 |

Ghế nhựa từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống khi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại ghế nhựa nào cũng đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp. Ghế nhựa cao cấp Qui Phúc là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một sản phẩm vừa đẹp mắt, tiện nghi lại có tuổi thọ cao.

Khám phá những mẫu ghế nhựa cao cấp của Qui Phúc, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho không gian sống của bạn.

Thế nào là ghế nhựa cao cấp?

Ghế nhựa được làm từ nhựa. Nhưng bạn có biết nhựa cũng được chia phẩm cấp là nhựa nguyên sinh (sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh là loại hạt nhựa được tạo ra từ quá trình chưng cất phân đoạn dầu mỏ có độ tinh khiết cao) và nhựa tái sinh (tái chế lại từ sản phẩm nhựa nguyên sinh hoặc chính nó, lẫn nhiều tạp chất và chứa hóa chất độc hại). Dĩ nhiên ghế nhựa nguyên sinh có chất lượng cao hơn nhiều so với nhựa tái sinh.

Ghế nhựa Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh, có độ bền cao, dẻo dai, chịu được lực tốt và có bề mặt bóng mịn, màu sắc tươi sáng. Ngoài ra ghế nhựa cao cấp Qui Phúc còn được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Nhiều mẫu ghế nhựa được cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp.
  • Đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc để lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng.
  • Cam kết độ bền màu của ghế trên 2 năm (khi sử dụng ghế trong nhà và tránh xa các nguồn nhiệt thì có thể giữ được độ tươi màu lâu hơn).
  • Ghế nhựa cao cấp Qui Phúc có chất lượng cao nhưng giá thành rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Ứng dụng của ghế nhựa cao cấp trong cuộc sống hằng ngày

Ghế nhựa cao cấp Qui Phúc được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau, từ nhà ở, văn phòng, quán ăn, nhà hàng cho đến trường học, bệnh viện, sự kiện ngoài trời... Nhờ tính năng ưu việt như độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, xếp lại thành chồng gọn gàng, giá thành hợp lý, ghế nhựa cao cấp mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Giới thiệu một số mẫu ghế nhựa cao cấp của Qui Phúc

Qui Phúc là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm nội thất gia đình, trong đó có ghế nhựa cao cấp. Chúng tôi có đa dạng các mẫu ghế nhựa cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dưới đây là một số mẫu ghế nhựa cao cấp tiêu biểu của Qui Phúc:

1. Ghế nhựa Paris

Ghế nhựa Paris là mẫu ghế nhựa có lưng dựa cao cấp của Qui Phúc. Ghế được đúc nguyên khối, dày dặn và cứng cáp với khối lượng 3.3Kg, vô cùng chắc chắn và chịu được tải trọng cao. Ghế Paris có kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng màu sắc nhã nhặn như Nâu/Đô/Xám, phù hợp dùng làm ghế ăn gia đình, ghế nhà hàng, ghế hội trường...

Ghế nhựa PARIS không tay

2. Ghế nhựa 5 sọc

Ghế dựa lớn 5 sọc Qui Phúc ắt hẳn là mẫu ghế rất quen thuộc trong các gia đình, hàng quán. Ghế có phần lưng dựa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn uống.

Ghế dựa lớn 5 sọc

3. Ghế nhựa Jumbo

Ghế nhựa cao Jumbo là mẫu ghế nhựa cao cấp vừa được Qui Phúc cho ra mắt vào đầu năm 2024. Ghế có thiết kế mới và chất lượng mới. Thiết kế mới là mặt ghế hình lục giác độc đáo, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian ăn uống. Chất lượng mới là chân ghế cứng cáp, mạnh mẽ với những đường gân chịu lực. Ghế được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm, phối trộn thêm các chất phụ gia giúp tăng cứng, tăng dai, tăng bóng, chịu va đập và không bị lão hóa theo thời gian.

Ghế nhựa cao Jumbo

4. Ghế nhựa Super

Ghế nhựa cao Super là mẫu ghế nhựa không lưng dựa được xếp vào hàng "kinh điển" của Qui Phúc. Trong khi các mẫu ghế nhựa cùng loại trên thị trường có định lượng nhựa ít, mặt và chân ghế mỏng, chịu tải kém thì Qui Phúc đã cho ra mắt mẫu ghế nhựa cao Super dày chắc nặng 1.1Kg, chịu tải cao. Có thể nói ghế cao Super Qui Phúc chính là nguồn cảm hứng để các đơn vị nội thất khác sản xuất ra loại ghế nhựa dày chắc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ghế nhựa cao SUPER

5. Ghế nhựa Hawaii

Ghế nhựa Hawaii là mẫu ghế nhựa thư giãn cao cấp của Qui Phúc. Ghế có kích thước lớn, mặt ngồi và lưng tựa rộng rãi. Lưng ghế dài qua khỏi đầu, kết hợp với tay vịn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Ghế nhựa Hawaii

6. Ghế nhựa học sinh

Ngoài ra Qui Phúc còn cung cấp nhiều mẫu ghế nhựa cao cấp có thiết kế phù hợp với vóc dáng của học sinh, để trẻ em ngồi học hay sử dụng trong nhà trường như ghế nhựa học sinh, ghế nhựa lùn, ghế dựa xếp...

Ghế nhựa học sinh

Kết luận

Ghế nhựa cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ghế nhựa cao cấp. Hãy liên hệ với Qui Phúc để được tư vấn và lựa chọn những mẫu ghế nhựa cao cấp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Xem thêm nhiều mẫu ghế nhựa chất lượng khác của Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-nhua

Xem thêm:

Tại sao nên sử dụng ghế nhựa cho quán ăn, nhà hàng?

Ghế nhựa có lưng dựa - Mang đến không gian ăn uống tiện nghi, sang trọng

Ghế nhựa cao là gì? Phân loại các loại ghế nhựa phổ biến trên thị trường

Ghế nhựa tựa lưng và ghế nhựa không lưng nên chọn loại nào

Bí quyết chọn mua ghế nhựa chất lượng cho gia đình bạn


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon