Ghế nhựa cao là gì? Phân loại các loại ghế nhựa phổ biến trên thị trường

06/04/2024 |

Ghế nhựa là một trong những vật dụng nội thất quen thuộc và phổ biến nhất trong mỗi gia đình. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nhiều người vẫn chưa thật sự hình dung được ghế nhựa cao là gì và có bao nhiêu loại ghế nhựa trên thị trường. Bài viết này Qui Phúc sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về chủ đề này.

Ghế nhựa cao là một trong những món đồ nội thất phổ biến nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, giá cả phải chăng và tính thẩm mỹ cao.

Ghế nhựa cao là gì?

Ghế nhựa cao chính là loại ghế nhựa không tựa lưng, mặt ghế hình vuông hoặc lục giác, có chiều cao mặt ngồi từ 45 đến 46cm. Ghế được sản xuất từ nhựa PP phối trộn các loại nhựa và các chất phụ gia với nhau có đặc tính bền bỉ, dẻo dai, khó nứt gãy, bề mặt ghế bóng đẹp, bền màu.

Do có thiết kế không lưng tựa đơn giản nên ghế nhựa cao gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và xếp lại thành chồng cao khi không sử dụng, được dùng phổ biến trong các gia đình, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, trường học, doanh nghiệp, hội trường, sự kiện ngoài trời...

Ghế nhựa cao Jumbo

Ghế nhựa cao SUPER xếp lại thành chồng gọn gàng

Phân loại các loại ghế nhựa phổ biến trên thị trường

Ngoài ghế nhựa cao, thị trường còn có rất nhiều loại ghế nhựa với kiểu dáng, kích thước và công dụng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số loại ghế nhựa phổ biến:

1. Ghế nhựa có lưng tựa

Ghế nhựa có lưng tựa có thêm phần tựa lưng để người ngồi có thể dựa vào, tạo cảm giác thoải mái hơn. Tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước mà lại có thêm nhiều tên gọi khác nhau để phân biệt:

  • Ghế dựa lớn: Loại ghế này có chiều cao tương đương với ghế nhựa cao - khoảng 45cm, mặt ngồi rộng rãi, có lưng tựa thoải mái. Ghế dựa lớn không có phần tay vịn để việc ngồi xuống đứng lên không vướn víu. Đa phần ghế dựa lớn đều có kiểu dáng sang trọng, hiện đại dùng làm ghế ăn trong gia đình, nhà hàng, quán ăn...
  • Ghế dựa nhỏ: Ghế dựa nhỏ có kiểu dáng tương tự như ghế dựa lớn nhưng kích cỡ nhỏ hơn, chiều cao mặt ngồi khoảng 32cm, phù hợp cho trẻ em, học sinh sử dụng.
  • Ghế bành lùn: Loại ghế này có phần lưng tựa và tay vịn bành ra, chiều cao mặt ngồi khoảng 35cm, được sử dụng phổ biến trong các quán ăn uống bình dân.
  • Ghế dựa thư giãn: Loại ghế này có phần mặt ngồi rộng rãi, tay vịn và tựa lưng cao ngả ra sau, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Ghế nhựa dựa thư giãn phù hợp sử dụng trong phòng khách, ban công, sân vườn của gia đình.

2. Ghế nhựa trung

Loại ghế này có kích thước nhỏ gọn hơn so với ghế nhựa cao, cao 32cm, trên thị trường hiếm có loại ghế này. Ghế nhựa trung được Qui Phúc nghiên cứu sản xuất phù hợp với thể trạng con người hiện nay. Ghế nhựa trung được sản xuất với định lượng nhựa nhiều, chân ghế dày và chắc chắn, khả năng chịu tải cao, mặt ghế rộng rãi hơn ghế nhựa lùn để người dùng ngồi thoải mái hơn.

Ghế nhựa trung SUPER

3. Ghế nhựa lùn

Ghế nhựa lùn là phiên bản nhỏ hơn nữa của ghế nhựa cao và ghế nhựa trung. Ghế có chiều cao mặt ngồi thấp khoảng 25cm, thường được sử dụng cho trẻ em hoặc trong các trường học.

Ghế nhựa lùn kiểu

4. Ghế nhựa xếp

Loại ghế này có thể xếp gọn lại khi không sử dụng, rất tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ. Qui Phúc có mẫu ghế xếp lùn rất được ưa chuộng trong các gia đình làm ghế ngồi lặt rau, giặt đồ, rửa chén...

Ghế xếp lùn

5. Ghế nhựa học sinh

Loại ghế này được thiết kế riêng cho học sinh, với chiều cao phù hợp với độ tuổi và vóc dáng của các em.

Ghế dựa xếp lùn

Qui Phúc - Đơn vị cung cấp ghế nhựa uy tín

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, Qui Phúc tự hào là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại ghế nhựa chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Ghế nhựa của Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh (chính phẩm), nói không với nhựa tạp, nhựa tái chế cho ra sản phẩm bền đẹp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đến với Qui Phúc, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và lựa chọn những sản phẩm ghế nhựa phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tại Qui Phúc, chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các loại ghế nhựa trên thị trường, bao gồm:

  • Ghế nhựa cao
  • Ghế nhựa có lưng tựa
  • Ghế nhựa bành
  • Ghế nhựa trung
  • Ghế nhựa lùn
  • Ghế nhựa xếp
  • Ghế nhựa học sinh

Xem mẫu và mua ghế nhựa Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-nhua

Hãy đến với Qui Phúc để lựa chọn cho mình những chiếc ghế nhựa ưng ý nhất!

Xem thêm:

Bí quyết chọn mua ghế nhựa chất lượng cho gia đình bạn

Ghế nhựa tựa lưng và ghế nhựa không lưng nên chọn loại nào

Lựa chọn ghế nhựa hay ghế inox để kinh doanh hàng quán

Top 5 mẫu ghế nhựa phù hợp để kinh doanh hàng quán

Giải mã loại ghế nhựa nào thực sự dành cho bạn?


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon