Ghế nhựa có lưng dựa - Mang đến không gian ăn uống tiện nghi, sang trọng

09/04/2024 |

Bạn đang tìm kiếm những mẫu ghế nhựa có lưng dựa để hoàn thiện không gian ăn uống của gia đình? Hãy đến với Qui Phúc để khám phá đa dạng mẫu mã ghế nhựa hiện đại, sang trọng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho gia đình bạn.

Ghế nhựa có lưng dựa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi ăn uống.

Tại sao nên chọn ghế nhựa có lưng dựa làm ghế ăn cho gia đình?

  • Thoải mái khi sử dụng: Ghế nhựa có lưng dựa khác với ghế nhựa không lưng dựa ở chỗ có thêm phần lưng tựa cao đến ngang vai giúp hỗ trợ cột sống, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi ăn uống.
  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Ghế nhựa có lưng dựa được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Chất liệu nhựa cao cấp cùng đường nét tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho khu vực ăn uống của gia đình bạn.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe: Ghế nhựa có lưng dựa thường được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Ghế ăn nhựa có độ bền cao, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Dễ dàng vệ sinh: Ghế nhựa có bề mặt bóng mịn không bám dính thức ăn, bụi bẩn, không thấm nước nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp sau mỗi bữa ăn.
  • Giá cả hợp lý: So với các loại ghế ăn gia đình khác như ghế gỗ, ghế nệm, ghế da, ghế sofa... thì ghế nhựa có lưng dựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với khả năng tài chính của mọi gia đình.

Cam kết khi mua ghế nhựa có lưng dựa của Qui Phúc

Ghế nhựa có lưng dựa của Qui Phúc được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, chịu lực tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, những chiếc ghế của Qui Phúc không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng mà còn góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian ăn uống của gia đình bạn.

Qui Phúc cung cấp nhiều mẫu ghế nhựa có lưng dựa với đa dạng kiểu dáng, màu sắc để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu ghế phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của gia đình mình.

Ghế nhựa RUBY

Khi mua ghế nhựa có lưng dựa tại Qui Phúc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm với những cam kết sau:

  • Sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh (chính phẩm), nói KHÔNG với nhựa tạp, nhựa tái chế.
  • Sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, chịu lực, chịu va đập tốt cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Bền màu hơn 2 năm khi sử dụng ngoài trời. Trường hợp sử dụng trong nhà và bảo quản tốt có thể sử dụng đến 10 năm mà màu sắc của ghế vẫn tươi sáng như mới.
  • Giá cả cạnh tranh, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Hàng chính hãng Qui Phúc đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn...

Hãy liên hệ với Qui Phúc ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn những mẫu ghế nhựa có lưng dựa phù hợp nhất cho không gian ăn uống của gia đình bạn!

Xem các mẫu ghế nhựa có lưng dựa Qui Phúc và mua hàng tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-nhua

Xem thêm:

Ghế nhựa cao là gì? Phân loại các loại ghế nhựa phổ biến trên thị trường

Bí quyết chọn mua ghế nhựa chất lượng cho gia đình bạn

Ghế nhựa tựa lưng và ghế nhựa không lưng nên chọn loại nào

Lựa chọn ghế nhựa hay ghế inox để kinh doanh hàng quán

Giải mã loại ghế nhựa nào thực sự dành cho bạn?


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon