Kệ bếp thông minh đa năng - Bí quyết cho căn bếp gọn gàng và tiện nghi

26/04/2024 |

Căn bếp là nơi diễn ra những hoạt động nấu nướng, tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình. Tuy nhiên, việc sắp xếp và lưu trữ đồ đạc trong bếp thường gặp nhiều khó khăn, khiến cho không gian trở nên bừa bộn và mất thẩm mỹ. Giải pháp cho vấn đề này chính là sử dụng kệ bếp thông minh đa năng.

Lợi ích khi sử dụng kệ bếp thông minh đa năng

Kệ bếp thông minh đa năng mang đến nhiều lợi ích cho căn bếp nhà bạn, bao gồm:

  • Tối ưu hóa không gian lưu trữ: Kệ bếp thông minh đa năng được thiết kế với nhiều tầng, nhiều ngăn, giúp bạn tận dụng tối đa mọi góc chết trong gian bếp, từ đó mở rộng không gian lưu trữ đáng kể.
  • Giữ cho căn bếp luôn gọn gàng và sạch sẽ: Kệ bếp thông minh giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, hạn chế tình trạng bừa bộn, giúp cho căn bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
  • Tiết kiệm thời gian: Nhờ việc sắp xếp đồ đạc ngăn nắp trên kệ, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những vật dụng cần thiết khi nấu nướng, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp: Kệ bếp thông minh đa năng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm đẹp mắt và tinh tế.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Kệ bếp thông minh đa năng giúp bảo quản chén dĩa, dụng cụ nấu nướng, gia vị, thực phẩm... một cách khô ráo và sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình bạn.

Giới thiệu một số mẫu kệ bếp thông minh đa năng Qui Phúc

1. Tủ kệ đa năng Jumbo inox

Tủ Jumbo là mẫu kệ đựng chén dĩa có nắp đậy thông minh tiện lợi của Qui Phúc. Tủ có kích thước lớn với chiều ngang 95cm, rộng 29cm, cao 80cm và phân thành 2 tầng. Tầng trên của tủ có nắp đậy kín giúp bảo quản chén dĩa được sạch sẽ, không bị động vật hay côn trùng bò lên. Tầng dưới của tủ không có nắp đậy, đóng vai trò là nơi úp chén dĩa cho ráo nước trước khi di chuyển chúng lên tầng trên hoặc để những đồ vật không cần bảo quản kỹ như xoong, nồi, chảo... Ngoài ra tủ còn có giá treo ly úp ngược tiện lợi. Bạn cũng có thể tận dụng nóc tủ để tăng thêm không gian lưu trữ đồ dùng nhà bếp.

2. Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact

DELI Compact là mẫu kệ xếp đa năng cao cấp của Qui Phúc. Kệ có 2 lựa chọn 3 hoặc 4 tầng với bánh xe linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển kệ đến vị trí mong muốn. Thiết kế lan can ở mỗi tầng chống đồ dùng bị rớt ra ngoài cùng ngăn úp dĩa tiện lợi. Đặc điểm nổi bật của kệ DELI Compact là khả năng xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cất giữ cho không gian căn bếp gọn gàng và thông thoáng.

3. Kệ treo ống inox 2 tầng

Kệ treo úp chén dĩa 2 tầng inox Qui Phúc có đa dạng kích thước từ nhỏ tới lớn phù hợp với mọi không gian bếp của khách hàng. Kệ được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Mẫu kệ treo tường này giúp bạn tiết kiệm diện tích sàn nhà và tạo cảm giác thông thoáng cho căn bếp. Bạn có thể lắp đặt kệ ngay trên bồn rửa chén để nước nhiễu thẳng xuống bồn, vừa tiện lợi vừa không làm ẩm ướt khu bếp.

4. Kệ bếp đa năng inox WIN

Mẫu kệ này có thiết kế tương tự với mẫu kệ bên trên nhưng có thêm ống đựng muỗng đũa, giá đựng dao, thớt/nắp nồi và móc treo dụng cụ làm bếp rất tiện lợi.

5. Rổ giá inox WIN đa năng có khay nhựa

Rổ úp chén inox là sản phẩm hữu ích đối với những gia đình có căn bếp nhỏ không thể lắp đặt các loại kệ đứng, kệ treo khác. Rổ được chia làm 2 phần, 1 bên úp chén bát, 1 bên úp dĩa với khay úp dĩa chuyên dụng. Rổ có thiết kế với các thanh inox đan thưa, đảm bảo khả năng thoát nước tốt cho chén dĩa nhanh khô. Khay hứng nước dưới đáy rổ dễ dàng tháo ra để đổ nước đi, giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ và khô ráo.

Kết luận

Kệ bếp thông minh đa năng là một sản phẩm thiết yếu cho mọi căn bếp. Với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại, kệ bếp thông minh đa năng sẽ giúp bạn có một căn bếp gọn gàng, tiện nghi và đẹp mắt.

Qui Phúc tự hào là nhà cung cấp kệ bếp thông minh đa năng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các mẫu kệ nhà bếp Qui Phúc được sản xuất từ inox 201 hoặc 304 có độ bền cao, không bị gỉ sét, không bị ăn mòn, dễ dàng vệ sinh lau chùi cho chén dĩa và căn bếp luôn sạch sẽ, sáng bóng. Cùng với đó là thiết kế thông minh, đa năng cho bạn trải nghiệm đứng bếp thật tuyệt vời.

Hãy liên hệ với Qui Phúc ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn những mẫu kệ bếp thông minh đa năng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Xem tất cả các mẫu kệ nhà bếp của Qui Phúc và mua hàng tại: https://www.quiphuc.com/collections/ke-inox

Xem thêm:

Kệ bếp đa năng inox - Giải pháp cho không gian bếp chật hẹp

Những ứng dụng của kệ thẻ inox DELI Super trong nhà bếp mà bạn nên biết

Kệ bếp inox – Sự bổ trợ lý tưởng cho không gian bếp nhà bạn

Kệ nhà bếp Deli Compact - Sự lựa chọn thông minh cho căn bếp hiện đại

6 lý do bạn nên có một chiếc kệ bếp thông minh trong nhà


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon