6 lý do bạn nên có một chiếc kệ bếp thông minh trong nhà

01/06/2022 |

Kệ bếp thông minh chính là giải pháp hoàn hảo mà Qui Phúc mang đến thị trường kệ nhà bếp những sản phẩm chuyên giành cho những không gian bị giới hạn về diện tích sử dụng. Số lượng đồ đạc trong nhà ngày càng tăng theo thời gian khiến cho diện tích sử dụng ngày càng thu hẹp do sự bừa bộn. Vậy nên những mẫu kệ xếp thông mình đã được ra mắt để có thể giải quyết được những vấn đề hóc búa như vậy.

Kệ bếp đa năng Deli Compact vừa tiện nghi, tạo điểm nhấn hoàn hảo nơi gian bếp hiện đại

Kệ nhà bếp thông minh với những ưu điểm vượt trội về công năng lẫn lẫn hình thức bắt mắt bên ngoài luôn là sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Hãy cùng Qui Phúc đi tìm hiểu vì sao những chiếc kệ xếp này tại sao lại được yêu thích đến vậy nhé.

6 lý do bạn nên có một chiếc kệ bếp thông minh cho gia đình

1. Thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng hiện đại

Không có sự cầu kỳ của các chi tiết, không hoa văn sặc sỡ. Đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế để toát lên sự thanh lịch cho không gian sử dụng. Nhờ vậy có thể dễ dàng phối hợp các món đồ vật để có thể trông đẹp mắt nhưng vẫn đúng mục địch sử dụng là làm gọn không gian sử dụng.

ke-bep-thong-minh

Kệ bếp inox đa năng Deli Compact

Có thể thấy kệ xếp thông minh chỉ tập trung vào tính năng sử dụng, ứng dụng vào cuộc sống nhưng đồng thời vẫn đủ đẹp để làm nổi bật không gian sử dụng.

2. Chất liệu chắc chắn, bền bỉ

Thông thường môi trường nhà bếp luôn khá ẩm ướt nên dễ gây hư hỏng hay xuống cấp nhanh chóng sau thời gian dài sử dụng, vì vậy chất liệu làm kệ luôn được lựa chọn kỹ càng. Thế nên người tiêu dùng rất ưa chuộng những loại kệ bếp inox và kệ bếp sắt sơn cho độ bền cao lẫn sự chắc chắn.

Đối với kệ inox nhà bếp thì chúng ta vẫn nên ưu tiên chọn dòng inox 304 vì khả năng chống oxy hóa tốt, sáng bóng, chắc chắn hơn. Đầu tư một lần và sử dụng lâu dài.

3. Gấp xếp thông minh, dễ dàng

Kệ bếp thông minh luôn nổi bật với khả năng xếp mở, mở ra nhanh chóng, xếp gọn dễ dàng. Đây chính là tính năng then chốt giúp người tiêu dùng đánh giá kệ thông minh cao hơn so với các dòng kệ nhà bếp thông thường. Xếp gọn và cất vào một góc nhà giúp tiết kiệm thêm rất nhiều diện tích sử dụng.

ke-bep-thong-minh

Kệ xếp thông minh OHAWA

4. Thiết kế bánh xe tiện lợi

Không cần phải tốn quá nhiều công sức để khiên những chiếc kệ inox nặng trịch. Việc đơn giản của chiếc kệ bếp thông minh là chỉ việc đẩy hoặc kéo nhẹ là có thể di chuyển cả kệ đầy đồ với những bánh xe nhỏ chịu lực dưới mỗi chân kệ.

5. Nhiều mẫu mã để lựa chọn

Kệ bếp thông minh được thiết kế với nhiều tầng để lựa chọn. Loại kệ inox 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, ... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều ít khác nhau mà chọn kệ thích hợp với nhu cầu.

6. Đa năng khi sử dụng

Kệ đa năng nhà bếp nhưng không chỉ dừng lại việc sử dụng tại không gian bếp mà còn thích hợp khi sử dụng ở những vị trí khác nhau. Có thể là một chiếc kệ sách, kệ để chậu cây, kệ để đồ nhà bếp, ... Sự đa dạng trong mục đích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho từng không gian là lý do khiến kệ bếp đa năng được yêu thích sử dụng.

ke-bep-thong-minh

Kệ xếp đa năng OHAWA 4 tầng

Trên đây, Qui Phúc đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu kệ bếp thông minh cũng như lý do vì sao gia đình chúng ta phải nên có một chiếc kệ bếp đa năng trong nhà như vậy.

Nếu quý khách có thắc mắc hay còn băn khoăn gì về các loại kệ nhà bếp thông minh thì hãy liên hệ với Qui Phúc. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi.


Tin tức khác

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon