Những ứng dụng của kệ thẻ inox DELI Super trong nhà bếp mà bạn nên biết

26/05/2023 |

Sản phẩm kệ thẻ inox ra đời đã giải quyết được bài toán lưu trữ, chứa đựng các vật dụng cần thiết trong căn bếp bếp nhà bạn. Ngày nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm kệ thẻ inox đạt chất lượng cao, trong đó, DELI Super là một cái tên được nhiều người biết đến nhờ những công năng ấn tượng. Hãy cùng Qui Phúc đọc bài viết sau để biết thông tin về dòng sản phẩm này nhé. 

Những ứng dụng của kệ thẻ inox DELI Super trong nhà bếp mà bạn nên biết

1. Giới thiệu về kệ thẻ inox DELI Super

1.1 Giới thiệu về sản phẩm

Kệ thẻ inox DELI Super là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Qui Phúc. Với chất liệu inox 201 cao cấp, chiếc kệ đa năng này có thể đảm bảo được độ bền trong suốt quá trình sử dụng. 

Với 2 thiết kế (4 tầng và 5 tầng) kệ thẻ inox DELI Super hầu như có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Chính vì thế, với mỗi không gian khác nhau, bạn cũng có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho không gian bếp của mình. 

Giới thiệu về kệ thẻ inox DELI Super

Bên cạnh đó, nhờ vào thiết kế thông minh, chiếc kệ inox này còn giúp không gian nấu nướng của bạn trở nên gọn gàng và ngắn nắp hơn. Chính những yếu tố trên nên sản phẩm này được đánh giá là một giải pháp lưu trữ hoàn hảo cho khu vực bếp của các gia đình và quán ăn lớn nhỏ.

1.2 Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thông số kỹ thuật của “DELI SUPER”

Chất liệu

Inox 201

Kích thước

4 tầng: 815 x 515 x 1080mm

5 tầng: 815 x 515 x 1350mm

Khả năng chịu lực của 1 tầng kệ

20Kg

 

2. Các ứng dụng của Kệ thẻ inox DELI Super trong nhà bếp

2.1 Sắp xếp và lưu trữ đồ dùng trong nhà bếp

Sản phẩm kệ thẻ inox DELI Super là một giải pháp hoàn hảo cho các gia đình và nhà hàng khi sở hữu sức chứa vô cùng lớn. Bên cạnh đó, chiếc kệ thẻ inox này còn được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp, có khả năng chống lại mọi tác động từ môi trường xung quanh như nhiệt độ, ẩm mốc, mối mọt, …. 

Không chỉ dừng lại ở đó, ở tầng thứ 2 còn được Qui Phúc tinh tế khi thiết kế thêm khu vực để úp dĩa. Bởi đây được xem là một vật dụng chiếm khá nhiều diện tích, nên với thiết kế như này, việc sắp xếp vật dụng lên kệ không chỉ dễ dàng mà còn giúp chúng trong gọn gàng hơn.

Nhờ vào những yếu tố trên, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ rất nhiều đồ dùng trong nhà bếp mà không một cách nhanh chóng. 

 Kệ thẻ inox DELI Super giúp sắp xếp và lưu trữ đồ dùng trong nhà bếp

2.2 Tăng diện tích trong nhà bếp

Không chỉ đơn thuần là giải pháp lưu trữ, kệ thẻ inox DELI Super còn có tính năng tăng diện tích trong nhà bếp. Với thiết kế từ 4 đến tầng, sản phẩm có thể chứa được nhiều vật dụng trong một diện tích cố định.

Điều này giúp có căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn, đồng thời tiện lợi hơn trong quá trình nấu ăn và sử dụng đồ dùng bếp. Ngoài ra, bạn cũng không cần mua quá nhiều chiếc kệ nhỏ vừa chiếm diện tích, vừa gây mất thẩm mỹ trong khu vực nấu nướng.

2.3 Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm đồ dùng

Nhờ có nhiều ngăn đựng, bạn có thể dễ dàng phân loại các vật dụng như chén, bát, dĩa, ly, đũa, chảo, … ở từng khu vực khác nhau. Điều này tránh được việc những món đồ vật nhỏ sẽ bị che khuất bởi các sản phẩm quá khổ. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức hơn trong việc tìm kiếm đồ vật trong bếp.

2.4 Tạo nét đẹp và sạch sẽ cho nhà bếp

Ngoài độ bền và tính tiện dụng, sản phẩm kệ thẻ inox DELI Super còn có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Với màu sắc sáng bóng cùng đường nét gia công tỉ mỉ, sản phẩm sẽ trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian bếp của bạn.

Và cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ chén dĩa đẹp mắt và tiện lợi, thì sản phẩm kệ thẻ inox DELI Super chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bề ngoài sáng bóng giúp tạo vẻ đẹp khác biệt cho căn bếp

3. Các lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm kệ thẻ inox DELI Super trong nhà bếp

Kệ thẻ inox DELI Super là một sản phẩm có độ bền cao và có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, người dùng cần lưu ý một số điểm khi sử dụng và bảo quản kệ như sau:

  • Khi sử dụng kệ thẻ inox, người dùng nên tuân thủ khả năng chịu lực của từng tầng như nhà sản xuất đã đề ra, tránh đặt quá nhiều vật nặng gây quá tải cho kệ.

  • Cần đặt sản phẩm ở khu vực thoáng mát, tránh đặt quá gần bếp gas hay khu vực có nhiệt độ cao. Lâu ngày sẽ xuất hiện các vết đen do bén lửa, từ đó gây mất thẩm mỹ trong khu vực.

  • Khi vệ sinh, người dùng cần sử dụng bàn chải hoặc khăn mềm để lau sạch bụi. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm một số phương pháp dân gian như chanh, baking soda, nước lau kính, …

  • Tránh sử dụng những vật dụng sắt nhọn như miếng cước vì có thể làm trầy xước và mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Tuân thủ các lưu ý này sẽ giúp sản phẩm kệ thẻ inox DELI Super của bạn luôn được bảo quản tốt và sử dụng hiệu quả trong thời gian dài.

4. Kết luận

Mong rằng qua bài viết này, quý khách sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm kệ thẻ inox DELI Super. Nếu mọi người vẫn còn thắc mắc về chiếc kệ inox đa năng này, hoặc có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hệ thống thông tin bên dưới.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon