Qui Phúc được vinh danh là Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

23/04/2024 |

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Strong Brands Award 2024".

Mới đây, Qui Phúc tự hào được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Strong Brands Award 2024 tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 - Lần thứ 8, được tổ chức tại Singapore vào ngày 20 tháng 4 năm 2024.

Bà Nguyễn Châu Pha - Phó Tổng giám đốc Qui Phúc nhận chứng nhận và kỷ niệm chương Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024.

Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín thực hiện. Có 100 thương hiệu Việt Nam và ASEAN được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN, 25 sản phẩm – dịch vụ đạt danh hiệu Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN và 25 Doanh nhân đạt danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024.

Sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Strong Brands Award 2024 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Qui Phúc trong suốt 40 năm qua, khẳng định vị thế thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành nội ngoại thất inox - nhựa tại khu vực Đông Nam Á. Với sứ mệnh "Trang bị cho cuộc sống tiện nghi", Qui Phúc luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ tiên tiến và không ngừng đổi mới sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bà Nguyễn Châu Pha - Phó Tổng giám đốc Qui Phúc chia sẻ: Nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 là niềm vinh dự lớn đối với tập thể cán bộ công nhân viên Qui Phúc. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, khẳng định vị thế thương hiệu Qui Phúc trên thị trường quốc tế và góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình đều là những thương hiệu đầu ngành, có sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao được các nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

Qui Phúc - Thương hiệu uy tín, chất lượng dẫn đầu

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc được thành lập vào năm 2007, có tiền thân là cơ sở Đức Thành từ năm 1985, là nhà sản xuất và cung cấp uy tín về các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa cao cấp. Với 40 năm kinh nghiệm, Qui Phúc đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trong suốt quá trình phát triển, Qui Phúc luôn chú trọng vào đầu tư cho công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo. Nhờ vậy, Qui Phúc đã cho ra đời những sản phẩm inox - nhựa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và khác biệt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống phân phối của Qui Phúc hiện có mặt rộng khắp cả nước với hơn 15.000 điểm bán và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Qui Phúc được các đối tác - khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng chu đáo.

Nhiều năm liền, Qui Phúc được vinh danh tại các giải thưởng, chương trình danh giá như: Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp xanh, Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất, Thương hiệu số 1 Việt Nam, Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương… Cùng nhiều bằng khen cao quý của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố và các Cơ quan Ban ngành vì đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và công tác từ thiện xã hội.

Chứng nhận và kỷ niệm chương Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN Công ty Qui Phúc.

Xem thêm:

Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty và cá nhân TGĐ

Qui Phúc tự hào 11 năm liền đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Qui Phúc nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Qui Phúc được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon