Qui Phúc tự hào 11 năm liền đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn

15/03/2024 |

Ngày 14/03/2024 tại Dinh Thống Nhất, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức Lễ công bố và trao Giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2024. Qui Phúc tự hào là một trong 529 doanh nghiệp vinh dự nhận được chứng nhận uy tín này.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Qui Phúc đạt chứng nhận HVNCLC (2014 - 2024), khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nội ngoại thất inox - nhựa chất lượng cao tại Việt Nam.

Đại diện Qui Phúc nhận chứng nhận HVNCLC 2024.

Lễ công bố HVNCLC là sự kiện đặc biệt được mong chờ hằng năm trong cộng đồng doanh nghiệp HVNCLC, nơi vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn. Lễ công bố HVNCLC năm 2024 có chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới". Năm nay cuộc khảo sát tập trung cả hai đối tượng là người tiêu dùng và nhà bán lẻ, cả phỏng vấn ghi nhận trực tiếp (tại 04 Thành phố trực thuộc Trung ương là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ) và khảo sát trực tuyến (với sự tham gia của NTD ở 63 tỉnh/thành). Kết quả khảo sát từ hơn 70.000 lượt bình chọn có 642 doanh nghiệp được NTD bình chọn HVNCLC 2024. Tuy nhiên sau quá trình kiểm tra, xác minh, đối chiếu, chỉ còn lại 529 doanh nghiệp chính thức được cấp chứng nhận HVNCLC 2024.

Chứng nhận HVNCLC được bình chọn dựa trên ý kiến của nhà bán lẻ và người tiêu dùng, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội của Qui Phúc, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng đối với thương hiệu.

Có 529 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC 2024.

Với 40 năm kinh nghiệm (since 1985), Qui Phúc đã khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa tại Việt Nam. Qui Phúc luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tự động hóa vào sản xuất, đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng - môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. Nhờ vậy, sản phẩm của Qui Phúc luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chứng nhận HVNCLC 2024 là một niềm vinh dự lớn lao và là động lực to lớn để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qui Phúc cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, có giá trị tốt góp phần nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà.

Gian hàng Qui Phúc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao tại Lễ công bố.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó Tổng giám đốc Qui Phúc chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024. Đây là thành quả ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Qui Phúc trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng."

Xem thêm:

Qui Phúc đồng hành cùng chương trình Tết Nhân ái 2024

Qui Phúc nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Qui Phúc nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Qui Phúc đạt bình chọn Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023

Qui Phúc tự hào đạt Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon