Qui Phúc tự hào đạt Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023

25/09/2023 |

Qui Phúc được vinh danh là Thương hiệu số 1 Việt Nam trong chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt Nam & Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2023.

Ngày 23/9/2023 tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế tổ chức chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt Nam và tôn vinh 70 Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023 (Vietnam No.1 Brand Awards) , trong đó có Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc.

Công ty Qui Phúc được vinh danh là Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023

Chương trình bình chọn và Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam là giải thưởng có uy tín, được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu uy tín, đầu ngành được người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Có 70 thương hiệu đạt bình chọn Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2023 đều là những thương hiệu lớn, đầu ngành có uy tín được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam

Hội đồng đánh giá đã làm việc công tâm lựa chọn ra 70 thương hiệu hàng đầu, số 1 Việt Nam dựa trên 06 tiêu chí cốt lõi: Là thương hiệu đầu ngành; sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng biết đến rộng rãi; có chiến lược phát triển bền vững; đóng góp cho nền kinh tế; tuân thủ các quy định Pháp luật về môi trường, thuế, lao động...; tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Qui Phúc tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), 10 năm liền đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Có tiền thân là cơ sở Đức Thành từ năm 1985, đến nay Qui Phúc đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành nội ngoại thất inox - nhựa; luôn tiên phong và sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm có giá trị tốt giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà. Những năm qua, Qui Phúc đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; phục vụ thị trường bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn; đồng thời đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon