Qui Phúc đạt bình chọn Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023

13/10/2023 |

Qui Phúc vinh dự đạt bình chọn "Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh" năm 2023 và được UBND Thành phố tặng bằng khen.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó TGĐ Qui Phúc nhận chứng nhận Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu và bằng khen của UBND Thành phố

Tối ngày 12/10/2023 tại Khách sạn Rex, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 19 (13/10/2004 – 13/10/2023) và tôn vinh "Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TPHCM" năm 2023 với chủ đề "Đổi mới sáng tạo - Vượt khó thành công - Nâng tầm thương hiệu".

Tại buổi lễ, Qui Phúc được Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM trao chứng nhận "Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu" cho 02 sản phẩm: Bàn inox FELIX Otis, Ghế trưởng phòng DELI Roma S và vinh dự được UBND TPHCM tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp từ thiện xã hội liên tục nhiều năm.

Cuộc bình chọn "Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TPHCM" được Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức 2 năm 1 lần và có uy tín cao trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Thành phố. Để đạt được chứng nhận, bên cạnh các tiêu chí chung về hiệu quả kinh tế, sản xuất kinh doanh không gây ô nhiễm môi trường, thực hiên tốt chính sách pháp luật và trách nhiệm xã hội... Qui Phúc còn đáp ứng nhiều tiêu chí riêng về sản phẩm dịch vụ như: Đảm bảo tính năng sử dụng, an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn; thiết lập, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001; dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất; sản phẩm có tính sáng tạo, tiện dụng, cạnh tranh; có chính sách theo dõi sự hài lòng của khách; có hệ thống phục vụ sau bán hàng; sản phẩm có khả năng thay thế sản phẩm nhập khẩu cùng loại...

Sản phẩm Bàn inox FELIX Otis và Ghế trưởng phòng DELI Roma S có chất lượng vượt trội, kiểu dáng độc quyền khác biệt, mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng, được đông đảo người dùng tin chọn và đánh giá cao. Mời quý khách tham khảo và mua hàng tại:

* Bàn inox FELIX Otis

* Ghế trưởng phòng DELI Roma S

Chứng nhận Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023 Qui Phúc

Bàn inox FELIX Otis 1m2

Ghế trưởng phòng DELI Roma S

Những năm qua Qui Phúc đã không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thiết lập, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng - môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001. Sản xuất sản phẩm có chất lượng cao, sáng tạo, tiện dụng, an toàn và cạnh tranh. Đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, có trách nhiệm với môi trường và xã hội cộng đồng hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon