Qui Phúc đồng hành cùng chương trình Tết Nhân ái 2024

31/01/2024 |

Ngày 27/01/2024 tại UBND Quận Bình Tân (TPHCM) đã diễn ra chương trình Tết Nhân ái 2024 do Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Qui Phúc hân hạnh là một trong những đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình nhằm kịp thời chăm lo, mang đến một cái Tết ấm áp, đầy đủ cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Bình Tân nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Chương trình Tết Nhân ái chăm lo các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Phong trào Tết Nhân ái do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động hằng năm nhằm kịp thời trợ giúp về vật chất và tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội có điều kiện vui Xuân đón Tết, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái; qua đó thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo Tết của Đảng và Nhà nước.

Chương trình Tết Nhân ái do Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Quận Bình Tân có sự tham gia tài trợ của Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc và Công ty TNHH Acsobha nhằm kịp thời chăm lo cho cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận được vui Xuân đón Tết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng 220 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn, tổ chức các gian hàng vui Xuân đón Tết, gian hàng ẩm thực, gian hàng Chợ Nhân ái phục vụ miễn phí cho người dân và các gian hàng bán hàng giảm giá hỗ trợ nhu cầu sắm Tết cho người dân có nhu cầu.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó TGĐ Qui Phúc và ông Nguyễn Hoàng Ân - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM trao tặng các suất quà hỗ trợ Tết cho các gia đình

Gian hàng Chợ Nhân ái Qui Phúc tặng quà Tết cho bà con

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những năm qua Qui Phúc luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Qui Phúc rất vui mừng và vinh dự được tham gia góp sức, đồng hành cùng chương trình Tết Nhân ái 2024. Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp các gia đình có một cái Tết ấm áp, sung túc và hạnh phúc hơn.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon