10 đồ nội thất, vật dụng nhà bếp cần mua chuẩn bị cho Tết

13/01/2024 |

Một căn bếp gọn gàng, tiện nghi sẽ giúp cho việc nấu nướng, chuẩn bị mâm cỗ Tết trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là 10 đồ nội thất, vật dụng nhà bếp cần mua chuẩn bị cho Tết, giúp bạn có một căn bếp ưng ý và hoàn hảo nhất.

Tết là dịp quan trọng để gia đình, bạn bè sum vầy, quây quần bên nhau, cùng nhau chuẩn bị nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon. Vì vậy, việc chuẩn bị cho Tết, đặc biệt là căn bếp, là điều vô cùng quan trọng. Theo Qui Phúc thì đây là 10 đồ nội thất, vật dụng nhà bếp cần phải mua để chuẩn bị cho Tết, giúp bạn có một không gian bếp tiện nghi, hiện đại và thoải mái.

Những đồ nội thất, gia dụng nhà bếp cần phải mua sắm để chuẩn bị cho Tết

1. Bộ bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn là đồ nội thất không thể thiếu trong căn bếp. Đây là nơi cả gia đình cùng nhau quây quần, thưởng thức những món ăn ngon trong những ngày Tết.

Ngoài ra vào những ngày Tết sẽ có nhiều bạn bè, khách khứa đến chơi nên việc sở hữu một bộ bàn ghế ăn đẹp, sang trọng sẽ giúp cho không gian phòng ăn thêm ấm cúng và lịch sự hơn, việc tiếp đãi khách cũng chu đáo hơn.

Bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế ăn có kích thước vừa vặn với diện tích căn bếp, chất liệu bền đẹp và màu sắc phù hợp với phong cách tổng thể của căn nhà.

Bộ bàn ăn kiếng ghế xếp nệm đẹp cho phòng ăn - bếp

Bộ bàn ghế ăn inox hiện đại

2. Kệ inox úp chén

Kệ inox úp chén là vật dụng cần thiết trong nhà bếp, giúp cho việc úp chén dĩa trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn nên lựa chọn kệ inox úp chén có kích thước phù hợp với không gian bếp, chất liệu inox bền đẹp và chắc chắn.

Kệ thẻ inox DELI Super

3. Kệ bếp đa năng

Kệ bếp đa năng là giải pháp tuyệt vời cho việc lưu trữ đồ dùng nhà bếp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Kệ bếp đa năng có nhiều ngăn, kệ, giúp bạn có thể sắp xếp các đồ dùng nhà bếp như xoong nồi, đồ điện gia dụng, thực phẩm khô, gia vị, đồ đóng hộp... một cách khoa học và gọn gàng.

Vào dịp Tết, khi có nhiều đồ dùng nhà bếp cần sử dụng, việc sở hữu một chiếc kệ bếp đa năng sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn, thao tác nấu nướng cũng nhanh chóng hơn do khi cần vật dụng gì là có thể tìm ra ngay.

Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact

Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA

4. Ống đựng muỗng đũa

Đối với những vật dụng nhỏ linh tinh như đũa, muỗng, nĩa, sạn, vá... nếu không có đồ đựng thích hợp sẽ dễ bị rơi rớt mất vệ sinh và làm cho căn bếp trở nên bừa bộn. Hãy sắm những chiếc ống đựng muỗng đũa. Ống đũa chất liệu inox 304 là loại được nhiều gia đình ưa chuộng bởi có độ bền cao, không bị gỉ sét, dễ dàng lau chùi vệ sinh giúp giữ cho muỗng đũa luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Ống đũa DELI vuông 2 ngăn inox 304

5. Kệ treo bồn rửa chén

Kệ treo bếp inox giúp tăng thêm không gian sắp xếp, lưu trữ chén chén dĩa, ly tách và dụng cụ nấu nướng trong bếp. Vị trí lắp đặt của kệ ngay trên bồn rửa chén cũng rất tiện lợi, vừa làm khô ráo chén dĩa mới rửa, vừa không gây nhiễu nước ẩm ướt cho bếp.

Kệ treo la inox WIN

6. Bếp nấu

Bếp nấu là thiết bị quan trọng nhất trong căn bếp, giúp bạn chế biến các món ăn thơm ngon cho gia đình. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bếp nấu khác nhau, như bếp gas, bếp điện, bếp từ,... Bạn có thể lựa chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

7. Tủ lạnh

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhà bếp. Tủ lạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn nên lựa chọn tủ lạnh có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, chất lượng tốt và tiết kiệm điện năng.

8. Lò vi sóng

Lò vi sóng là một thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn hâm nóng thức ăn nhanh chóng và dễ dàng. Lò vi sóng cũng có thể được sử dụng để nướng chín một số món ăn đơn giản. Bạn nên lựa chọn lò vi sóng có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, chất lượng tốt và dễ sử dụng.

9. Máy rửa chén

Máy rửa chén là một thiết bị gia dụng hiện đại, giúp bạn rửa chén nhanh chóng, sạch sẽ. Trong những ngày Tết, bạn có thể sử dụng máy rửa chén để tiết kiệm thời gian và công sức.

10. Máy xay sinh tố, máy ép trái cây

Máy xay sinh tố, máy ép trái cây là một thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn làm các món sinh tố, nước ép trái cây,... Máy xay sinh tố giúp bạn bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể, góp phần cân bằng chế độ ăn uống và dinh dưỡng mùa Tết.

Khi lựa chọn đồ nội thất, vật dụng nhà bếp, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chất lượng: Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn đồ nội thất, vật dụng nhà bếp. Bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có chất lượng tốt để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.
  • Chất liệu: Nên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu cao cấp, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe. Đồ gia dụng bếp chất liệu inox là được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền cao, sạch sẽ sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Kiểu dáng: Lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng phù hợp với phong cách tổng thể của căn bếp và sở thích của gia đình.
  • Chức năng: Nên lựa chọn những sản phẩm có đầy đủ các chức năng cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Những sản phẩm gia dụng bếp thông minh có thể xếp gọn, có bánh xe di chuyển... sẽ giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
  • Giá cả: Lựa chọn những sản phẩm có giá cả phù hợp với ngân sách của gia đình.
Trên đây là 10 đồ nội thất, vật dụng nhà bếp cần mua chuẩn bị cho Tết. Qui Phúc hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một căn bếp gọn gàng, tiện nghi và hoàn hảo nhất cho dịp Tết.

Qui Phúc chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, tủ quần áo, kệ bếp đa năng, sào, thang, giường, võng, giường - ghế xếp thư giãn... Đến ngay với chúng tôi để sắm sửa đồ đạc nội thất cho nhà cửa đủ đầy, tiện nghi và sung túc.

Xem thêm:

6 bí quyết trang trí nội thất đón Tết Giáp Thìn 2024

Checklist 10 đồ nội thất cần sắm sửa cho Tết Giáp Thìn 2024

5 mẫu bàn ghế ăn đẹp đón Tết Giáp Thìn 2024

Cách chọn đồ nội thất đón Tết Giáp Thìn 2024 theo phong thủy

Gợi ý chọn đồ nội thất hợp phong thủy cho từng không gian trong nhà


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article