1000+ mẫu nội thất đẹp, hiện đại giúp bạn tân trang nhà cửa đón Tết

13/01/2021 |

Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, bạn đã trang hoàng nhà cửa đón Tết chưa? Qui Phúc xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu nội thất đẹp hiện đại giúp bạn tân trang nhà cửa, đón Tết thêm sung túc!

Chọn nội thất đẹp đón Tết sung túc

Người Á Đông có truyền thống dọn dẹp, sắm sửa đồ đạc để tân trang nhà cửa trước thềm năm mới với hy vọng nhiều điều tốt đẹp, mới mẻ sẽ đến, gia đình luôn sung túc suốt cả năm. Chính vì vậy mà tầm khoảng từ 23 tháng Chạp trở đi, các gia đình lại tất bật sắm sửa Tết. Không chỉ nhu cầu về thực phẩm, bánh kẹo, quà biếu...tăng cao dịp cận Tết phục vục cho các bữa tiệc ăn uống, đoàn viên mà hàng nội thất đẹp cũng rất "hút khách" để trang hoàng cho nhà cửa thêm tiện nghi, đủ đầy ba ngày Tết.

1. Trang hoàng phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nơi đây là sảnh chung cho các hoạt động sống hằng ngày của cả gia đình. Đặc biệt những dịp lễ Tết, đám tiệc... phòng khách là nơi thực hiện các nghi thức truyền thống cao quý, là nơi tiếp đón và chiêu đãi họ hàng, khách quý, bạn bè... đến thăm nhà. Chính vì vậy, những món nội thất đẹp nhất, sang trọng nhất thường được bày trí tại đây, vừa tạo nên sự tiện nghi cho không gian, vừa thể hiện đẳng cấp, phong cách của gia chủ trong mắt khách khứa.

Nội thất phòng khách bạn có thể bày trí một bộ bàn kiếng in 4D và ghế xếp nệm Qui Phúc. Chất liệu kiếng - inox sáng bóng, hiện đại cùng họa tiết sống động, bắt mắt giúp phòng khách nhà bạn nâng lên tầm cao mới của sự sang trọng và đẳng cấp.

Bộ bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý Cửu ngư kim liênghế xếp nệm inox 304 DELI Monkey

2. Trang hoàng phòng ăn - bếp

Nếu như phòng khách được xem là "bộ mặt" - mang tính hình thức thì phòng ăn - bếp được ví như "trái tim" - nơi giữ lửa yêu thương của ngôi nhà. Bên cạnh các đồ dùng gia dụng bếp giúp nấu nên những món ngon thì một bộ bàn ăn sang trọng sẽ giúp cả nhà có được những giây phút sum vầy, đoàn viên, thưởng thức món ăn thêm ngon miệng.

Bộ bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý Mã đáo thành côngghế nệm inox DELI Bamboo

Đừng lo quá nếu không gian bếp nhà bạn nhỏ hẹp. Sử dụng bàn ghế ăn inox là gợi ý không tồi vì chúng có khả năng xếp mở linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể xếp gọn/xếp chồng và để gọn vào một góc nhà khi sử dụng xong, tiết kiệm tối đa diện tích nhà cửa.

Bộ bàn inox FELIX Limitedghế đôn inox FELIX

Một chiếc kệ bếp đa năng OHAWA Qui Phúc sẽ giúp bạn cất gọn chén, bát, hộp thực phẩm, gia vị hay các đồ dùng gia dụng bếp khác

3. Trang hoàng phòng ngủ

Thú sắm quần áo Tết từ lâu đã trở thành nét đặc trưng của người Việt. Tết là phải xúng xính áo mới đón giao thừa, Tết là phải ăn mặc đẹp đẽ, chỉnh tề đi chùa hái lộc đầu xuân, đi chúc Tết ông bà, người thân hay gặp gỡ, giao lưu cùng bè bạn. Quần áo, đồ đạc nhiều, bạn nên trang bị thêm một chiếc tủ nhựa để treo - xếp, cất trữ tất cả gọn gàng, ngăn nắp.

Tủ nhựa đa năng treo - xếp quần áo gia đình LOUIS Qui Phúc

4. Trang hoàng sân vườn

Sân vườn nhà bạn cần thêm một bộ bàn ghế nhỏ để cả gia đình có không gian trò chuyện trà bánh vui vẻ, vừa tận hưởng không khí mùa Xuân ấm áp!

Bộ bàn sân vườn đẹp. Chất liệu nhựa bền bỉ, tươi màu dưới nắng mưa, lại dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn

5. Sản phẩm thư giãn

Nội thất gia đình đẹp và tiện nghi hơn nếu có thêm một vài chiếc ghế xếp thư giãn. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn những lúc rãnh rỗi ngày đầu xuân: cùng nằm xem TV, trò chuyện, đọc sách hay đơn giản là nằm nghỉ ngơi nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho guồng quay công việc mới.

Sản phẩm ghế xếp thư giãn DELI Boss

Qui Phúc vừa giới thiệu đến các bạn một số gợi ý nội thất đẹp cần phải sắm sửa cho nhà cửa chuẩn bị đón Tết. Xem và đặt mua hơn 1000 sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa cho gia đình tại đây.

Đặt mua Online dễ dàng và nhanh chóng. Giao hàng tận nơi với đơn hàng trên 500k. Mua ngay!!!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon