3 kỹ năng tự lập ba mẹ có thể rèn luyện cho con trẻ khi sở hữu các mẫu tủ nhựa trẻ em Qui Phúc

10/07/2020 |

Mỗi người bố, người mẹ đều có chung mong muốn đó là con mình sẽ trưởng thành và giỏi giang. Tuy nhiên để bé có thể đạt được những điều ấy thì quá trình giáo dục, rèn luyện, chăm sóc trẻ một cách đúng đắn và khoa học, nhất là trong những năm đầu đời của con là điều quan trọng. Và sau đây, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu 3 kỹ năng tự lập mà trẻ có thể tự rèn luyện khi sở hữu các mẫu tủ nhựa trẻ em Qui Phúc.

Tủ nhựa trẻ em Qui Phúc

1. Kỹ năng giữ vệ sinh, dọn dẹp đồ dùng cá nhân

Giữ vệ sinh cá nhân, nơi ở và môi trường xung quanh là một kỹ năng cần thiết đối với một đứa trẻ đang học cách tự lập. Lúc các bé còn nhỏ, bố mẹ thường hay mua cho con rất nhiều quần áo. Nếu để trẻ vứt đồ đạc lung tung sẽ làm nhà cửa bừa bộn, quần áo bị bám bụi, bẩn, mất vệ sinh. Vì thế bố mẹ nên mua cho bé một chiếc tủ nhựa trẻ em, vừa có chỗ để cất giữ gọn gàng quần áo của bé, vừa là công cụ để tập cho bé biết giữ gìn, bảo quản quần áo, đồ dùng cá nhân của mình.

Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em LUCKY Qui Phúc

2. Kỹ năng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, khoa học

Giúp trẻ hình thành kỹ năng sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp, khoa học là một phẩm chất tốt sẽ giúp ích cho trẻ trong suốt quãng đường dài sau này. Hãy sử dụng các loại tủ nhựa quần áo trẻ em có nhiều ngăn kéo để hướng dẫn bé phân loại quần áo, đồ dùng: 1 ngăn áo, 1 ngăn quần, 1 ngăn đồ dùng cá nhân (khăn, bàn chải mới, lược, kính mát, nón…), 1 ngăn đồ chơi… Sau khi dạy trẻ kỹ năng giữ vệ sinh, dọn dẹp đồ dùng cá nhân thì hãy rèn tiếp cho trẻ cách sắp xếp đồ đạc hiệu quả nhất để bé tạo được thói quen đảm bảo mọi thứ được đặt đúng vị trí của nó.

Tủ nhựa trẻ em nhiều ngăn kéo ARIS Qui Phúc

3. Kỹ năng tự chăm sóc bản thân

Một kỹ năng không kém phần quan trọng trong quá trình tự lập của bé đó là kỹ năng tự chăm sóc bản thân. Sở hữu một chiếc tủ nhựa trẻ em riêng và đã học được cách dọn dẹp, sắp xếp quần áo, đồ dùng thì quá trình kế tiếp bố mẹ cần rèn cho bé là hãy để bé học cách tự lấy quần áo và tự thay đồ cũng như sử dụng ngăn đồ dùng cá nhân vào việc chăm sóc bản thân như: đánh răng, mang tất, chải tóc, cột tóc (dành cho bé gái)…

Tủ nhựa trẻ em KID với họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu

Quá trình rèn luyện tính tự lập cho con trẻ là một quá trình dài, cần bố mẹ có sự kiên trì, nhẫn nại cao. Đây cũng là quá trình để bố mẹ có thể bầu bạn, lắng nghe con, thấu hiểu con, là chất xúc tác gắn kết bố mẹ với con cái. Và mong rằng 3 kỹ năng tự lập trẻ có thể học được khi sở hữu các mẫu tủ nhựa trẻ emQui Phúc chia sẻ trên đây sẽ giúp quý phụ huynh tham khảo thêm trong việc rèn dạy con trẻ.

Nếu quý phụ huynh muốn tìm một chiếc tủ nhựa cho bé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon