3 lợi ích "bất ngờ" của tủ nhựa đựng áo quần có thể bạn chưa biết

14/07/2019 |

Tủ nhựa đựng áo quần chắc hẳn không còn là sản phẩm quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian gần đây. Thế nhưng, bạn có biết vì sao tủ nhựa đựng áo quần lại có sức hút lớn đến như vậy? Và nên mua tủ nhựa loại nào là tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những lợi ích từ việc sử dụng tủ nhựa đựng quần áo nhé.

vi-sao-tu-nhua-dung-ao-quan-lai-duoc-nhieu-gia-dinh-lua-chon-den-vay

 

Vì sao tủ nhựa đựng áo quần lại được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy?

 

1. Chất liệu nhựa cao cấp “siêu ấn tượng”

Nhiều người thường nghĩ rằng, nhựa là chất liệu mỏng manh và kém bền bỉ. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn không phải như vậy. Bởi tủ nhựa Qui Phúc được làm từ 100% nhựa chính phẩm. Đây là loại nhựa được đánh giá rất cao hiện nay cả về chất lượng, sự bền bỉ và nhất là độ an toàn.

Nhựa chính phẩm làm ra tủ nhựa đựng quần áo có khả năng chịu lực tốt, hoàn toàn là nhựa nguyên sinh, không pha tạp chất, rất an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

tu-nhua-duoc-lam-tu-chat-lieu-cao-cap-ben-bi-va-vo-cung-an-toan

 

Tủ nhựa được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và vô cùng an toàn

 

2. Thiết kế đẹp mắt, tối ưu không gian

Ưu điểm tiếp theo của các loại tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn chính là thiết kế thông minh và tiện lợi. Tủ nhựa Qui Phúc sở hữu thiết kế ưu việt, giúp người dùng có thể sắp xếp đồ đạc một cách tiện lợi nhất. Tủ bao gồm nhiều ngăn kéo rộng rãi, trang bị rãnh trượt chắc chắn giúp cho việc đóng mở tủ được dễ dàng.

Bên cạnh đó, tủ nhựa Qui Phúc còn có nhiều họa tiết cũng như màu sắc và kích thước đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian cho ngôi nhà.

 

tu-nhua-dung-quan-ao-qui-phuc-giup-toi-uu-khong-gian-hieu-qua

 

Tủ nhựa đựng quần áo Qui Phúc giúp tối ưu không gian hiệu quả

 

3. Tiết kiệm chi phí

So với những chiếc tủ nhiều tầng của các thương hiệu khác thường sẽ bị bó hẹp bởi kích thước và thời gian sử dụng nhưng với tủ nhựa nhiều ngăn đựng quần áo của Qui Phúc thì lại hoàn toàn vượt trội hơn về sự tiện dụng lẫn thời gian sử dụng. Đặc biệt, tủ nhựa Qui Phúc còn có mức giá vô cùng phải chăng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ nhựa cao cấp với mức giá hấp dẫn thì tủ nhựa Qui Phúc chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

cac-loai-tu-nhua-nhieu-ngan-dung-quan-ao-tai-qui-phuc-deu-co-gia-thanh-rat-phai-chang

 

Các loại tủ nhựa nhiều ngăn đựng quần áo tại Qui Phúc đều có giá thành rất phải chăng

 

Có thể nói rằng, việc sử dụng tủ nhựa đựng quần áo không chỉ là một giải pháp tối ưu dành cho không gian mà còn đem đến cho ngôi nhà một điểm nhấn đầy thẩm mỹ và tinh tế. Nếu bạn đang muốn tìm mua các mẫu tủ nhựa đựng quần áo mới nhất hiện nay thì có thể lựa chọn thương hiệu nội, ngoại thất Qui Phúc nhé.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon