3 mẫu kệ inox giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

05/12/2018 |

Kệ inox, kệ inox 4 tầng, kệ đựng chén bát bằng inox… là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi khu bếp. Kệ inox 2 tầng, kệ inox 3 tầng, kệ inox treo tường do Qui Phúc cung cấp đều là các sản phẩm cao cấp, chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý.

Để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn hãy cùng tham khảo 3 mẫu kệ inox giá rẻ phù hợp với mọi gia đình ngay bên dưới.

Kệ thẻ 400x600 mm - 4 Tầng

1/ Kệ cầu thang thẻ 400x600 mm - 4 Tầng

Đối với những gia đình có khu bếp diện tích nhỏ thì việc lựa chọn kệ inox 4 tầng là sự lựa chọn đúng đắn. Vì nó vừa tiết kiệm không gian vừa ngăn nắp, gọn gàng cho khu bếp của bạn.

Bếp là nơi ẩm ướt và hay tiếp xúc với nước, vì vậy, lựa chọn loại kệ chén inox 304 dày tới 1.0 mm chống gỉ, chống ăn mòn như kệ cầu thang thẻ 4*6 - 4T sẽ cho độ bền cao và sáng đẹp hơn các loại kệ khác.

Kệ inox 4 tầng có thiết kế chân vuông 40 mm tính chịu lực cao. Thêm lan can 3 mặt, hạn chế việc thiết bị rơi khỏi vị trí mong muốn.

Giá kệ cũng không quá cao, phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Chỉ với 728,000đ bạn có thể sở hữu ngay kệ cầu thang thẻ 4*6 - 4T này.

Kệ cầu thang thẻ 400x600 mm - 4 Tầng

2/ Kệ cầu thang chén tấm inox 304 4 Tầng

Kệ chén inox 4 tầng được làm từ chất liệu inox 304, có độ bền cao với khả năng sử dụng trong thời gian dài. Bề mặt sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh các vết bẩn mà vẫn giữ được độ sáng bóng của sản phẩm.

Sản phẩm có thiết kế với kích thước từng tầng là 60 x 40 cm, giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cùng lúc. 4 chân xung quanh được bọc bằng 4 nút cao su giúp kệ đứng cố định và hạn chế trầy xước nền nhà.

Kệ được thiết kế đa năng có thể đựng được nhiều loại đồ đạc, bạn có thể dùng như chiếc kệ chén, kệ sách báo, kệ để vật dụng sinh hoạt... tùy theo ý thích cá nhân. Các ngăn thiết kế rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc hơn, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Tay cầm vừa vặn để bạn thuận tiện di chuyển, khuân vác khi cần.

Kệ cầu thang chén tấm inox 304 4 Tầng

3/ Kệ thẻ 400x600 mm - 4 Tầng cung đôi

Kệ thẻ 4*6 - 4T cung đôi được làm từ inox 304 cao cấp, không gỉ sét, không hoen ố. Inox 304 là loại inox cao cấp nhất, có độ bền cao, có khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.

Thiết kế khoa học, chân đứng vững chắc, đặc biệt với cung đôi có khả năng chịu đựng được trọng lượng lớn. Bề mặt inox luôn sáng bóng, dễ lau chùi. Đa dạng kích thước, mẫu mã giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Kệ thẻ 400x600 - 4 Tầng cung đôi

Với 3 gợi ý trên của Qui Phúc, hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình mình. Nếu cần thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, bạn hãy truy cập hoặc liên hệ với chúng tôi.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

    Website: www.quiphuc.com

    Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon