4 lý do tủ nhựa đựng quần áo tại Qui Phúc luôn cháy hàng

19/05/2019 |

Ngày nay, ở bất cứ gia đình nào cũng đều có ít nhất một tủ nhựa đựng áo quần. Tuy nhiên, rất khó để mua được một sản phẩm nhựa chính hãng, chất lượng, đồng thời có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán tủ nhựa nhưng bạn nhiều khi cũng sẽ nhầm lẫn, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, vừa sử dụng vài ngày có thể bị bong tróc, nứt nẻ, xuống màu. Do đó, hôm nay Qui Phúc sẽ cho bạn 4 lý do tại sao bạn nên xem xét qua tủ nhựa Qui Phúc khi có ý định thay mới chiếc tủ cũ kỹ tại nhà.

4 lý do tủ nhựa đựng quần áo tại Qui Phúc luôn cháy hàng

1. Thiết kế đẹp, hiện đại

Qui Phúc là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh nội thất nhựa, inox. Công ty có tiền thân là cơ sở Đức Thành được thành lập năm 1985. Trong hơn 30 năm hoạt động, công ty không ngừng nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm độc đáo, thiết kế đẹp phù hợp với cuộc sống hiện đại và thị hiếu người tiêu dùng.

Công ty Qui Phúc luôn có phương châm mong muốn mang đến những sản phẩm tiện nghi, chất lượng cho khách hàng sử dụng. Với sản phẩm tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn, công ty có rất nhiều thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng những họa tiết trang trí tinh tế.

Tủ nhựa Royal 1 tầng con voi kim tuyến vô cùng dễ thương cho bé

2. Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại

Tại Qui Phúc, chúng tôi với mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng nên đã nghiên cứu thiết kế, sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau. Từ các sản phẩm tủ nhựa dành cho vợ chồng mới cưới, cho đến tủ dành cho gia đình và cả tủ dành cho trẻ con.

Tủ nhựa nhiều ngăn Toro họa tiết hoa độc đáo, đẹp mắt

Hiện tại, mẫu mã tủ nhựa Qui Phúc rất đa dạng, nhiều chủng loại từ 1 tầng đến 5 tầng, loại cửa trên cửa dưới, loại tủ kéo hoặc tủ mở,...

Có thể kể đến các sản phẩm tủ nhựa được ưa chuộng nhiều năm qua tại công ty như tủ Bomi, Tủ Toro, Tủ Louis, Tủ Loyal,... Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như không gian sử dụng của mỗi gia đình.

Tủ Louis 2 tầng treo và xếp quần áo cho không gian phòng ngủ ấm cúng hơn

3. Được làm từ nhựa cao cấp

Bạn thường mua các sản phẩm nhựa bên ngoài thị trường nhưng chất lượng lại không như ý muốn. Những sản phẩm nhựa kém chất lượng thường có thời gian sử dụng ngắn, dễ vỡ, hư hỏng nhanh, Không những thế, nó còn dễ xuống màu, mau cũ.

Các sản phẩm tủ nhựa nhiều ngăn đựng quần áo tại Qui Phúc được làm hoàn toàn từ 100% nhựa chính phẩm, đảm bảo chất lượng. Không những thế, mọi sản phẩm đều phải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không lẫn tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm từ nhựa chính phẩm của Qui Phúc luôn bền đẹp, ít hư hỏng và an toàn với sức khỏe người sử dụng

4. Giá thành phải chăng

Mỗi sản phẩm chất lượng mà Qui Phúc gửi đến khách hàng đều trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất dây chuyền, an toàn đảm bảo. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Qui Phúc mà không lo nhanh hư, nhanh hỏng. Đồng thời giá thành tại đây cũng rất phải chăng.

Nếu bạn mua sản phẩm với “giá rẻ” nhưng chất lượng kém, thời gian sử dụng không lâu khiến bạn phải tốn thêm chi phí để mua lại sản phẩm khác. Vì vậy, hãy mua sản phẩm chất lượng với giá thành tốt để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, không an toàn.

Tủ Royal thiết kế đẹp mắt, sang trọng, 100% từ nhựa chính phẩm

Qui Phúc vừa bật mí 4 lý do khiến tủ nhựa đựng áo quần của công ty luôn trong tình trạng cháy hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội thất nhựa, công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, bền đẹp với thời gian. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý tại công ty với hàng trăm mẫu mã, thiết kế độc đáo.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ Hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon