4 nhận định sai lầm khi đi mua bàn inox bạn phải chú ý

01/06/2019 |

Việc chọn mua nội thất trong gia đình luôn là vấn đề gây đau đầu đối với nhiều gia đình. Đôi khi, một quyết định sai có thể gây thất thoát tiền của và khiến bạn không hài lòng.

Nhất là việc chọn mua bàn tròn inox dành cho gia đình. Hôm nay, Qui Phúc điểm qua 4 nhận định sai lầm khi bạn mua loại bàn này. Hy vọng với những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

 

4-nhan-dinh-sai-lam-khi-di-mua-ban-inox-ban-can-chu-y

4 nhận định sai lầm khi đi mua bàn inox bạn cần chú ý

 

1. Càng rẻ càng tốt

Đại đa số mọi người đều mong muốn mua được đồ có giá càng rẻ càng tốt. Để giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền nhằm dùng cho mục đích khác. Và mong muốn sở hữu bàn inox giá rẻ là không ngoại lệ.

Tuy nhiên, câu nói “tiền nào của nấy” chưa bao giờ sai trong mọi thời đại. Với mức giá quá rẻ chắc chắn bạn sẽ không thể nhận được món đồ nào chất lượng. Đặc biệt là trong tìm mua nội thất thì điều này càng không sai.

Đồ nội thất giá rẻ, đặc biệt là bàn tròn inox, nếu sử dụng một thời gian ngắn sẽ dễ hư và buộc bạn lại phải mua một cái mới. Trong khi đó, nếu bạn mua sản phẩm tốt thì thời gian sử dụng sẽ lâu bền hơn. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí thay mới không hề nhỏ.

 

qui-phuc-chuyen-san-xuat-kinh-dinh-noi-that-inox-chat-luong-dam-bao-an-toan

Qui Phúc chuyên sản xuất, kinh dinh nội thất inox chất lượng, đảm bảo an toàn

 

2. Mua đại ở đâu cũng được

Một quan điểm sai lầm nữa khi bạn muốn mua bàn tròn inox , đó là không cần tìm hiểu địa chỉ nào uy tín, chất lượng để mua. Quan điểm này cũng không khác gì việc bạn mua sản phẩm trong tư thế không biết xuất xứ, lai lịch nguồn gốc của nó thế nào.

Những sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng thì sẽ chất lượng hơn các sản phẩm trôi nổi. Chẳng hạn, đối với các sản phẩm của Qui Phúc, bạn sẽ nắm được thông tin xuất xứ, nguyên liệu,... đầy đủ nhất.

Đồng thời, thương hiệu Qui Phúc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất kinh doanh các thiết bị dụng cụ nội thất bằng nhựa, inox. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối.

 

ban-inox-san-xuat-tu-inox-chat-luong-an-toan-cho-nguoi-su-dung

Bàn inox sản xuất từ  inox chất lượng, an toàn cho người sử dụng

 

3. Mua lại từ hiệu đồ cũ

Sai lầm thứ 3 là việc bạn mua bàn inox lại từ hiệu đồ cũ. Việc bạn mua sản phẩm ở đây sẽ gặp phải tình trạng không biết rõ nguồn gốc, phần trăm hao mòn,.... Do đó, bạn sẽ có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khi mua đồ inox cũ..

Những chiếc bàn inox giá rẻ này có khả năng rất cao là hàng giả, hàng nhái, hàng lậu không đảm bảo chất lượng, rất dễ bị gỉ sét, mau hư hỏng và thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

4. Không xem xét trước không gian nhà

Một vấn đề nữa bạn cần lưu tâm là không gian nhà của bạn thế nào để lựa chọn kích cỡ bàn tròn inox phù hợp. Thông thường, tâm lý mua hàng luôn để ý đến kích thước bàn, giá tiền,... chứ ít người dùng xem xét không gian sử dụng trước khi mua.

Và sự thật đáng buồn là sau khi mua xong, họ không thể nào sử dụng hoặc không phù hợp với không gian nhà cửa của họ. Vì vậy, khi mua bất cứ sản phẩm gì, đặc biệt là đồ nội thất trong nhà, bạn cũng cần lưu tâm vấn đề này.

 

qui-phuc-hon-20-nam-kinh-nghiem-san-xuat-ban-inox-duoc-nhieu-khach-hang-tin-dung

Qui Phúc - hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất bàn inox, được nhiều khách hàng tin dùng

 

Vừa rồi, Qui Phúc vừa giúp bạn điểm qua 4 nhận định sai lầm khi đi mua bàn tròn inox. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn. Từ đó hạn chế việc mua nhầm sản phẩm kém và tránh tiền mất tật mang cho bạn.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon