5 Mẫu ghế nhựa cho bé được săn đón nhiều nhất năm 2019

28/01/2019 |

Bất cứ người mẹ nào cũng đều muốn những điều tốt đẹp nhất cho đứa con bé nhỏ của mình. Từ việc chọn trường học hợp với con, món ăn để con có dinh dưỡng, chỗ để con vui chơi thoải mái. Bất cứ việc gì liên quan đến con, mẹ sẽ lựa chọn cẩn thận, rõ ràng nhất.

Qui Phúc hiểu được tấm lòng của bất kỳ người phụ nữ nào đối với những thiên thần nhỏ của mình. Từ đó cho ra đời các dòng sản phẩm ghế nhựa nhỏ vừa đẹp, bắt mắt lại đưa chất lượng lên hàng đầu nhằm đảm an toàn cũng như sức khỏe của bé. Hôm nay, Qui Phúc sẽ bật mí 5 lựa chọn ghế cho các bé hot nhất trong đầu năm 2019 để các mẹ lựa chọn cho các “thiên thần nhỏ” của mình.

 

Qui Phúc - Chuyên cung cấp các sản phẩm ghế nhựa chất lượng,  an toàn cho sức khỏe

 

Qui Phúc - Chuyên cung cấp các sản phẩm ghế nhựa chất lượng,  an toàn cho sức khỏe

 

1/ Mẫu ghế nhựa học sinh mã QP-1879

Xuất hiện trong danh sách ghế nhựa có tựa lưng được yêu thích nhất của Qui Phúc năm nay là dòng sản phẩm ghế nhựa học sinh QP - 1879.

Sản phẩm dành cho bé với nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt như màu vàng, đỏ, xanh nước biển, xanh lá cây nhạt và màu cam tươi mát.

Mẫu ghế này được làm từ 100% nhựa chính phẩm, không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe. Chất liệu nhựa sản xuất cực kỳ cứng cáp, bền chắc, có khả năng chịu va đập và chịu lực tốt.

Quan trọng nhất, các chi tiết buộc phải được mài nhẵn góc cạnh, tránh làm xây xước ảnh hưởng bé khi sử dụng sản phẩm. Mặt ghế trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi tạo cho sản phẩm luôn sáng đẹp như mới. Thiết kế tựa lưng vững chắc cùng chiều cao phù hợp để bé có thể ngồi học, ngồi chơi với ba mẹ, bạn bè.

 

Mẫu ghế nhựa học sinh mã QP-1879 thiết kế độc đáo, chất lượng

Mẫu ghế nhựa học sinh mã QP-1879 thiết kế độc đáo, chất lượng

 

2/ Mẫu ghế nhựa Buddy mã QP - 0702048

Ghế nhựa Buddy mã QP - 070248 là mẫu ghế nhựa nhỏ được thiết kế họa tiết vô cùng sinh động và ngộ nghĩnh như mèo Kitty, cá voi xanh... những hình ảnh này chắc chắn các bé sẽ vô cùng yêu thích, bởi chúng luôn xuất hiện trong các chương trình thiếu nhi, phim hoạt hình cho trẻ em.

Không những thế, sản phẩm này còn có những màu sắc như trắng, xanh lá cây nhạt, đỏ, cam... vô cùng thu hút, rực rỡ mà các bé yêu thích. Quan trọng hơn hết, chúng đều sản xuất hoàn toàn bằng nhựa chính phẩm, không chất độc hại và đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Ghế có kích thước DxRxC - 295 x 295 x 255mm, phù hợp với trẻ em, trẻ mẫu giáo có thể ngồi học, ngồi chơi cùng ba mẹ. Và nút chân chống trượt cao cấp bảo vệ trẻ an toàn khi sử dụng. Đây xứng đáng là mẫu ghế được các mẹ yêu thích nhất trong dịp đầu năm nay đấy.

 

Mẫu ghế nhựa Buddy mã QP - 0702048 hoa văn đẹp mắt, nhựa 100% chính phẩm

 

Mẫu ghế nhựa Buddy mã QP - 0702048 hoa văn đẹp mắt, nhựa 100% chính phẩm

 

3/ Mẫu ghế lùn sọc mã QP-1887

Mẫu ghế nhựa nhỏ có kích thước 280 x 280 x 260 mm với nhiều sắc như đỏ, xanh da trời, nâu, nâu đỏ... cho bạn đa dạng chọn lựa.

Các sản phẩm nhựa của Qui Phúc được sản xuất từ nguyên liệu nhựa chính phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, ghế nhựa có độ bền cao, không bị biến dạng hoặc bể khi bị tác dụng của các lực bên ngoài. 

Không những thế, với mong muốn mang đến những sản phẩm có nhiều lợi ích cho khách hàng, Qui Phúc đã nghiên cứu và bổ sung thêm một số chất phụ gia chống UV. Đây là điểm nổi bật trong các sản phẩm nhựa của công ty.

Về thiết kế, chú trọng việc mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, mặt ngồi sản phẩm này được thế kế với các xương ghế dày đều làm tăng độ chắc chắn cho mặt ngồi, tăng độ chịu lực của ghế.

 

Ghế lùn sọc phù hợp cho các bé

 

Ghế lùn sọc phù hợp cho các bé

 

4/ Mẫu ghế nhựa Paris có tay

Mẫu ghế nhựa có tựa lưng là sản phẩm độc quyền của Qui Phúc, ghế nhựa PARIS được thiết kế với chất liệu 100% nhựa chính phẩm, có bổ sung chất phụ gia chống tia UV, bảo vệ màu sắc cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, ghế được sản xuất bằng công nghệ ép phun, thân ghế là nhựa đặc, chịu lực tốt và rất chắc chắn. Sản phẩm có kích thước 505 x 579 x 880mm, có màu nâu và cafe sữa vô cùng đẹp mắt. Ghế có lưng và tay giúp bạn dễ dàng sử dụng.

 

 

Mẫu ghế nhựa Paris có tay chất lượng, an toàn

Mẫu ghế nhựa Paris có tay chất lượng, an toàn

 

5/ Mẫu ghế bành mây mã QP - 1873

Ghế nhựa dựa Qui Phúc mã QP-1873 có kích thước 535 x 440 x 680mm phù hợp cho các bé lớn. Mẫu sản phẩm này được làm từ nhựa chất lượng cao, không lẫn tạp chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe.

Không những thế, nó còn được bổ sung một số chất phụ gia chống tia UV làm tăng độ bền màu của sản phẩm trước tác động của thời tiết.

Với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh, cam… thích hợp sử dụng trong gia đình, quán ăn hoặc quán nước. Đa dạng màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa được màu phù hợp với sở thích của bé.

 

Ghế  bành mây mã QP - 1873 thiết kế hiện đại, đẹp mắt

 

Ghế  bành mây mã QP - 1873 thiết kế hiện đại, đẹp mắt

 

Qui Phúc vừa giới thiệu đến các bậc phụ huynh 5 mẫu sản phẩm ghế nhựa nhỏ được mua nhiều nhất trong dịp đầu năm nay với nhựa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt. Hy vọng các mẹ sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho con yêu sau bài chia sẻ này.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon