5 mẫu tủ nhựa quần áo siêu xinh bố mẹ nên mua cho các bé

19/03/2022 |

Tủ nhựa quần áo là một đồ dùng gia đình mang đến sự chắc chắn, bền bỉ và lâu dài cho nhu cầu cất giữ quần áo hay đồ đạc linh tinh của bạn. Nó có rất nhiều lợi ích như không thấm nước, dễ lau chùi và có thể di chuyển dễ dàng nhờ đặc tính siêu nhẹ của chất liệu nhựa.

Mẫu tủ nhựa quần áo hoạ tiết dễ thương dành cho các bé

Một chiếc tủ nhựa sẽ sử dụng bền bỉ lên đến 10 năm nếu bạn biết chăm sóc nó. Với thiết kế ngày càng hiện đại, chú trọng nét thẩm mỹ cao, bạn cũng có thể sử dụng nó như một món đồ dùng để trang trí phòng ngủ, ngôi nhà của bạn.

Một số mẫu tủ nhựa quần áo xinh xinh dành cho các bé

1. Tủ đồ nhựa Deli Max

Deli Max là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng hiện đại và phong cách. Không chỉ là tủ nhựa có sức chứa lớn nhất so với các dòng tủ cùng loại trên thị trường. Màu sắc và hoạ tiết được nâng cấp hoàn hảo ngày càng giúp tủ dễ dàng chinh phục đến những khách hàng khó tính nhất.

Tủ Deli Max siêu sức chứa

Một số ưu điểm vượt trội như:

+ Bền bỉ, chất liệu nhựa PP cao cấp

+ Sức chứa lớn

+ Hoạ tiết và màu sắc tươi tắn thích hợp trang trí phòng ngủ cho các bé.

2. Tủ Rome 5 tầng 6 ngăn

Nổi bật ở thiết kế hoạ tiết siêu ngộ nghĩnh. Hoạ tiết mới (hồ điệp, the zoo, ao sen, cá voi) mang đến nhiều sự lựa chọn cho phụ huynh dành cho bé yêu. Bên cạnh đó màu sắc đa dạng, dễ dàng tô điểm cho căn phòng và tạo điểm nhấn nổi bật.

Tủ nhựa 5 tầng Rome

Tủ được làm từ chất liệu nhựa PP/ABS chính phẩm, bền bỉ, không mùi, an toàn cho sức khỏe. Khoang chứa rộng rãi, sức chứa vượt trội phù hợp nhu cầu sử dụng từ 2-3 bé.

3. Tủ Louis 2 tầng

Một dòng tủ vô củng được ưa chuộng từ năm 2019 đến nay. Được nâng cấp thêm nhiều hoạ tiết mới phù hợp với xu hướng hiện đại. Sự tiện ích của tủ nằm ở tầng trên nhờ thanh giá inox để treo quần áo, giúp quần áo luôn được thẳng tắp. Tầng dưới là 3 khoang chứa rộng rãi cho việc cất giữ đồ đạc linh tinh trong gia đình.

Tủ treo quần áo Louis khủng long

Tủ được gia công tỉ mỉ có khả năng chịu lực cực tốt, đầu tủ rộng rãi chịu lực đến 20kg có thể để thêm vali hay những vật dụng khác tăng thêm nhu cầu sử dụng cho gia đình.

4. Tủ Bite 5 tầng

Tủ Bite có giá thành hợp lý là sự lựa chọn phù hợp cho rất nhiều gia đình. Tủ có thiết kế khá gọn kèm hoạ tiết ngộ nghĩnh, siêu dễ thương dành cho trẻ em. Chất liệu nhựa chính phẩm, cứng chắc và an toàn cho trẻ nhỏ.

Tủ đồ nhựa Bite 5 tầng

5. Tủ nhựa Lucky

Khi bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo mới, tất nhiên điều quan trọng là phải chọn được mẫu tủ thật bắt mắt, và nhiều tiện ích. Tuy vậy, kích thước tủ cũng là chi tiết mà bạn cần quan tâm, nhất là khi bạn có một không gian không mấy rộng rãi. 

Tủ LUCKY là gợi ý tuyệt vời phù hợp với căn phòng nhỏ của bạn. Nhỏ gọn, các ngăn tủ phân bổ theo chiều cao không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng lưu trữ đồ đạc.

Tủ đồ mini Lucky 4 tầng 

Trên đây là 5 mẫu tủ nhựa quần áo với những hoạ tiết ngộ nghĩnh, siêu cute chắc hẳn sẽ là món quà vô cùng bất ngờ khi cha mẹ dành tặng cho các bé. Hãy cùng theo dõi những bài viết của Qui Phúc để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon