5 mẹo sắp xếp gian bếp bằng đồ gia dụng thông minh, tiết kiệm không gian

15/11/2022 |

Một gian bếp sạch sẽ, gọn gàng và thoáng đáng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, tinh thần "lăn" vào bếp cho tất cả mọi người trong thành viên. Hôm nay, Qui Phúc sẽ gợi ý cho bạn 5 cách trang trí căn bếp bằng những món đồ gia dụng thông minh và giúp tiết kiệm không gian nhé!

1. Sử dụng kệ bếp thông minh, đa năng

Chén bát, dĩa, đũa muỗng, thiết bị điện là những món đồ làm cho gian bếp kém gọn. Việc sắp xếp toàn bộ chúng vào trong chiếc kệ bếp một cách ngăn nắp, gọn gàng sẽ không không gian bếp nhà bạn trợ nên thoáng đãng và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Đối với chén dĩa, chén nhỏ,... chúng ta có thể phân loại rồi xếp chồng lại với nhau. Đũa muỗng thì có thể đặt vào ống đũa và máng vào kệ bếp vừa tiện lợi mà lại thẩm mỹ.

2. Để dao thớt cạnh bồn rửa

Bạn có thể tận dụng những khoảng không hẹp cạnh bồn rửa bát đễ làm nơi cất dao. Vừa thuận tiện khi lấy và còn giúp không gian bếp gọn đẹp hơn.

Đối với thớt, có thể treo cạnh bồn rửa chén hoặc để trong giá đựng dao kéo cho gọn. Một vị trí nữa mà bạn có thể tận dụng để cất giữ dao thớt hoặc chén bát khá hợp lý đó là dưới chậu rửa chén. Chúng ta có thể sắm những chiếc kệ thông minh và biến phần khoàng không dưới bồn rửa chén thành nơi để đồ vật nhà bếp.

3. Sử dụng các đồ dùng âm tủ

- Bếp điện, máy hút khói hay lò nướng,... đều là những món đồ gia dụng lớn nhưng khi được đặt âm tủ hoặc âm tường sẽ giúp tiết kiệm đáng kể không gian căn bếp. Vừa dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tính an toàn khi dùng mà còn làm đẹp không gian bếp.

5 bếp ga âm của Ý tốt nhất cao cấp an toàn chống tia lửa giá từ 2tr5 |  websosanh.vn

- Gia dụng âm tường chắc chắn sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn gọn gàng, ngăn nắp và thêm phần sang trọng.

4. Chọn nồi, chảo có kích thước phù hợp

- Nồi: Bạn nên lưu ý khi lựa chọn nồi sao cho phù hợp với khẩu phần nă của các thành viên trong gia đình hoặc theo kích thước của nhà bếp. Treo nồi trên tường chính là một giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm không gian, tận dụng tối đa khoảng trống trên tường. Hoặc bạn cũng có thể đặt nồi trên chiếc kệ inox thông minh như đầu bài giới thiệu.

Bộ 4 nồi inox 3 đáy 16 18 20 24 cm Fivestar FS08CG

- Chảo: Cùng tương tự như chọn nồi, chảo bạn cũng nên chọn kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích gian bếp. Treo nồi hoặc cất vào tủ hoặc để trên kệ để tiết kiệm không gian.

5. Sử dụng tủ đồ để cất giữ

Việc sắp xếp chén, tô, dĩa ở trong tủ bếp một cách ngăn nắp, gọn gàng sẽ giúp không gian bếp của bạn trông thoáng và đẹp mắt hơn.

Đối với chén, dĩa, tô bạn nên phân ra từng loại rồi xếp cho thật gọn đẹp. Đối với đũa muỗng, bạn cùng phân loại rồi xếp vào ống đựng đũa, đặt cạnh giá hoặc tủ để chén cho dễ lấy.

Trên đây là chia sẻ về 5 mẹo chọn đồ dùng để giúp gian bếp nhà bạn được xinh xắn hơn, và quan trọng nhất là tiết kiệm không gian. Chúc các bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.


TIN TỨC KHÁC:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article