Ấm Áp Nghĩa Tình Mùa Xuân Tại Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ

11/12/2019 |

Chiều 10/12, chương trình "Nghĩa tình mùa xuân" đến thăm và tặng quà các nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM).

Chương trình do Hội chữ thập đỏ TP, Công ty Qui Phúc, Ban chuyên đề HTV, Foodbank cùng phối hợp tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực như: Đoàn bác sĩ tình nguyện của Hội chữ thập đỏ TP khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho các nghệ sĩ, tổng vệ sinh phòng nghỉ và phát quang xung quanh viện dưỡng lão nhằm phòng chống muỗi truyền dịch bệnh, trang trí Tết, giao lưu văn nghệ, cùng ăn bữa cơm thân mật và tặng quà Tết (bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt) đến các nghệ sĩ...

Bên cạnh đó, Qui Phúc còn gửi tặng đến viện dưỡng lão một số sản phẩm nội thất như bàn ghế, ghế thư giãn... để các nghệ sĩ sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

Nghệ sĩ Ngọc Đáng - 93 tuổi tâm sự: Trời ơi, mừng lắm. Hổm rày cũng hơi buồn vì gần Tết mọi người lo chuẩn bị Tết nên không ai vô thăm. Nay các cô, các cậu vô thăm chúng tôi vui mừng lắm.

Ông Dương Thanh Đảo, GĐ Marketing Qui Phúc chia sẻ: "Ở tuổi xế chiều nhưng các nghệ sĩ vẫn rất trẻ trung. Các cụ truyền cho chúng tôi sự lạc quan, năng lượng tích cực để cống hiến".

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Qui Phúc luôn chủ động phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP và các tổ chức khác nhằm mang các chương trình nhân ái ý nghĩa đến các trung tâm mái ấm nhà mở, chăm lo thiết thực những mảnh đời kém may mắn như trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Thông qua đây, Qui Phúc mong muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến cộng đồng xã hội nhằm vận động thêm nhiều mạnh thường quân cùng chung tay để không một ai bị bỏ lại phía sau.

Một số hình ảnh của chương trình...

Phát quang bụi rậm, dọn cỏ khu đất trống xung quanh viện dưỡng lão nghệ sĩ

Các tình nguyện viên Công ty Qui Phúc và Hội chữ thập đỏ Quận 8 (TP.HCM) tham gia quét rác, dọn vệ sinh khuôn viên viện dưỡng lão

Các bạn trẻ trang trí Tết, mang xuân đến khu dưỡng lão

Giao lưu văn nghệ cùng các văn nghệ sĩ

Thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Tết, lì xì các nghệ sĩ

Tham dự buổi hoạt động có Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM Nguyễn Trần Phượng Trân cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn TP

Dìu các nghệ sĩ ra sân khấu tham gia giao lưu văn nghệ. Bên trái là NSUT Diệu Hiền, bên phải là diễn viên Thiên Kim

Tin, ảnh: Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon