Bàn ghế cafe ngoài trời phong cách - Tạo nét riêng cho quán cafe

15/02/2022 |

Những tín đồ cà phê không chỉ cần thưởng thức được ly cafe chất lượng, "view" quán kết hợp bộ bàn ghế cafe ngoài trời thật phong cách sẽ làm tăng thêm hương vị khó phai của những ly cà phê.

Bộ bàn ghế đẹp, tone màu đồng bộ nổi bật không gian bài trí quán

Nhộn nhịp - đông đúc là cụm từ dành cho thị trường kinh doanh hàng quán cà phê sân vườn. Vì vậy, làm sao để chọn được bộ bàn ghế phù hợp không gian quán, mang lại sự thoải mái, cảm giác thư giãn cho khách là điều mà mọi ông chủ luôn đau đầu. Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu xem làm thế nào để chọn được bộ bàn ghế cafe ngoài trời ưng ý nhất nhé.

Tìm hiểu Bàn ghế cafe ngoài trời

Một bộ bàn ghế cà phê phong cách độc đáo sẽ tạo nên được nét riêng biệt trong lòng mỗi vị khách để níu giữ họ ở lại với quán. Bàn ghế trong phòng kín hoặc ngoài trời cũng đều là bàn ghế cafe phục vụ cho khách hàng, nhưng ngoài trời sẽ có xu hướng thiết kế theo kiểu đơn giản hơn, đồng bộ hơn. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là không có gì thu hút. Bởi mỗi bộ bàn ghế đều có vẻ độc lạ và sự phá cách riêng của mình.

Khi lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn đa phần mọi người lựa chọn kiểu dáng đơn giản và có độ nhẹ. Vì bàn ghế quán ngoài trời sẽ không cố định và phải di chuyển. Bên cạnh đó cũng chọn những chất liệu có khả năng chịu đựng do sự thay đổi liên tục của thời tiết.

Lưu ý khi mua bàn ghế cafe ngoài trời

- Chọn chất liệu: dòng ghế cafe ngoài trời thông thường kén chọn hơn so với trong nhà bởi vì chúng được đặt ở bên ngoài, nơi phải chịu sự tác động liên tục khi thời tiết thay đổi.

Chúng ta sẽ phải chọn dòng bàn ghế uống cafe có khả năng chống ăn mòn tốt, chống oxi hoá do sương, mưa, gió... và phải bền màu khi tiếp xúc với anh nắng mặt trời nhiều.

Chất liệu nhựa PP nguyên khối chính phẩm bền màu với thời gian

- Thiết kế thoải mái, dễ chịu: chất liệu thông thường sẽ là gỗ hoặc nhựa, vì vậy không êm là điều hiển nhiên. Hãy lựa chọn mẫu ghế cafe có mặt ngồi rộng, lưng tựa đủ lớn và ôm sát, có tay gác thì càng thoải mái hơn nhé.

- Chọn bàn ghế gọn gàng, có thể xếp chồng: ngoài trời thường xuyên được quét dọn hơn nên hãy chọn bàn ghế gọn nhẹ dễ di chuyển, xếp chồng cất gọn mỗi buổi tối sẽ giúp tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm và giữ được không gian gọn gàng, sạch sẽ.

Mua bàn ghế cafe ngoài trời ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian bài trí của quán, hoặc chuẩn bị xây dựng quán cafe sân vườn. Bạn muốn có một bộ bàn ghế cà phê sân vườn thật ấn tượng với giá cả hợp lý.

Đến với Qui Phúc, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm đúng theo ý thích của mình. Đa dạng mẫu mã, độc đáo trong thiết kế, giá cả phù hợp sẽ giúp bạn dẽ dàng giải quyết khâu tiên phong trong công việc kinh doanh lĩnh vực Cafe.

Một số mẫu bàn ghế cafe ngoài trời được ưa chuộng của Qui Phúc

1. Ghế nữ hoàng Qui Phúc

Ghế nữ hoàng Qui Phúc

2. Ghế PC chân inox

Ghế PC chân inox

3. Ghế Deli Clever

Ghế Deli Clever

4. Ghế nhựa Paris

Ghế nhựa Paris

5. Ghế Reno

Ghế Reno

7. Bàn kiếng 6 tấc Qui Phúc

Bàn kiếng 6 tấc Qui Phúc

8. Bàn cafe PU

Bàn cafe PU

Bàn ghế cafe ngoài trời hiện nay được sản xuất rất đa dạng và nhiều nguồn gốc. Do đó sẽ có những sản phẩm có chất lượng rất tốt, và ngược lại. Hãy để Qui Phúc đảm bảo chất lượng cũng như uy tín khi được Quý khách tin dùng.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon