Bàn inox Super 1m2 - Giải pháp lý tưởng cho không gian nhà bếp của bạn

04/04/2023 |

Bàn ghế inox không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà giá thành lại vô cùng hợp lý đang là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn của nhiều gia đình Việt. Và bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn inox cao cấp, bền đẹp và bắt mắt để trang trí cho gian bếp nhà mình? Chiếc bàn inox Super 1m2 đến từ Qui Phúc chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về những ưu điểm cũng như lợi ích của chiếc bàn inox Super 1m2 trong bài viết bên dưới nhé.

Bàn inox Super 1m2 - Giải pháp lý tưởng cho không gian nhà bếp của bạn

1. Giới thiệu đôi nét bàn inox Super 1m2

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bàn tròn với chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Nhưng bàn tròn inox 1m2 được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền, giá thành mềm và tiện lợi. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các quán ăn, nhà hàng, nhà nghỉ, căng tin... 

Bàn inox Super 1m2 có kích thước đủ lớn để phục vụ những bữa ăn gia đình hay tiệc nhỏ. Thiết kế đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm này cũng chính là ưu điểm lớn khi sử dụng trong không gian bếp.

Bàn tròn inox 1m2 được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền, giá thành mềm và tiện lợi

Ngoài ra, việc sử dụng bằng chất liệu inox 201 hoặc 304 nên bàn không bị ăn mòn bởi thời tiết, axit... Không chỉ vậy, khi sử dụng bàn ăn inox người tiêu dùng không phải thay thế thường xuyên như bàn gỗ công nghiệp hay bàn nhựa nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

2. Thông số kỹ thuật

Chất liệu

Inox 304 hoặc Inox 201

Kích thước mặt bàn

1m2

Kích thước bàn mở ra

1150 x 1150 x 750 mm

Kích thước bàn xếp vô

1150 x 310 x 1220 mm

Khối lượng

15 Kg

Khả năng chịu tải trên toàn bộ mặt bàn

175Kg

Độ dày

  • Mặt bàn dày 9 zem

  • Chân bàn ống inox phi 32, dày 9 zem

  • Đố L dày 1.5 li, cạnh đố rộng 3-5 cm

  • Bass V dày 1.5 li


3. Đặc điểm và tính năng của bàn inox Super 1m2

Bàn inox Super 1m2 được làm bằng inox cao cấp, được đánh giá một sản phẩm chất lượng vững chắc có nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật sau: 

  • Bàn inox Super 1m2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sử dụng chất liệu inox chịu lực và nhiệt tốt, chống trầy xước. Ngay cả sau nhiều năm sử dụng, chiếc bàn vẫn luôn sáng bóng. Kích thước của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, với thiết kế đơn giản, trang nhã.

Cấu tạo của bàn inox an toàn cho người sử dụng

  • Mặt bàn dày 9 zem, bằng phẳng và rất chắc chắn, không gợn sóng, đĩa trên bàn khi đặt thức ăn sẽ không gây nhiều tiếng động trong nhà.

  • Bàn inox Super 1m2 có cấu tạo các cạnh bàn được dập và cán công nghệ độc quyền giúp tăng vẻ đẹp cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng - các cạnh bàn không còn sắc nhọn, không gây trầy xước khi va chạm.

  • Đáy bàn có 5 tấm thép không gỉ dày 1,5 dặm, mỗi cạnh tấm rộng 3-5 cm, đỡ đều toàn bộ mặt bàn, giúp mặt bàn chịu lực cao- chịu lực, không cong vênh khi đặt vật nặng lên bàn. 

  • Để giữ cho các phần liên kết được bền chặt Qui Phúc sử dụng keo silicon thay cho keo sữa, đặc biệt phần keo này sẽ không bị chảy trong thời gian sử dụng.  

  • Mặt bàn được liên kết với chân bàn thông qua bass 5 V dày 1.5 li chịu tải cao tăng khả năng linh hoạt khi gấp mở sản phẩm.

  • Chân bàn được bọc bởi các nút nhựa PE giúp bàn không bị xê dịch khi sử dụng và sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển.

Chân bàn được bọc bởi nhựa PE

4. Lợi ích bàn bàn inox Super 1m2

Bàn inox Super 1m2 không chỉ mang lại nét thẩm mỹ hiện đại cho không gian bếp mà còn mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Không thấm nước: Mặt bàn bằng thép không gỉ không thấm nước và không bị co lại khi tiếp xúc với nước. Điều này giúp bàn inox luôn giữ được bề mặt khô ráo, sạch sẽ.  

  • Dễ vệ sinh: Bàn inox rất dễ lau chùi, không bị trầy xước khi dùng các chất tẩy rửa mạnh. Bạn có thể dễ dàng lau chùi giúp bề mặt bàn inox luôn sạch sẽ, sáng bóng.  

  • Bền bỉ: Bàn inox là sản phẩm đáng tin cậy với độ bền tuyệt đối. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo sản phẩm bị ăn mòn hay rỉ sét.

  • Bàn Inox Super 1m2 với kích thước và thiết kế phù hợp được xem là một giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm không gian, giúp không gian bếp trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi gia đình Việt.

5. Những lưu ý khi sử dụng bàn inox Super 1m2

Để bàn inox Super 1m2 luôn hoạt động tốt, bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Không dùng dao hay các vật dụng bằng kim loại cắt trực tiếp trên bề mặt inox, điều này có thể trầy xước bề mặt của nó.  

  • Nếu có dấu hiệu rỉ sét, dùng bột đá hoặc giấm lau sạch, không dùng chất tẩy rửa mạnh.  

  • Vui lòng giữ cho bàn inox luôn khô ráo và sạch sẽ bằng vải mềm và chất tẩy rửa nhẹ.

6. Kết luận.

Bàn inox Super 1m2 là sự bổ sung đáng tin cậy cho không gian bếp nhà bạn. Với công năng của mình, sản phẩm này không chỉ mang tính thẩm mỹ hiện đại mà còn đảm bảo tính tiện dụng và bền đẹp theo thời gian. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để trang trí cho gian bếp nhà mình. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm những tiện ích mà nó có thể mang lại cho không gian bếp nhà bạn.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article