Bàn kiếng và ghế xếp nệm - cặp đôi nội thất hoàn hảo cho tết Quý Mão 2023

14/01/2023 |

Bàn kiếng và ghế xếp nệm được biết đến là “cặp đôi” luôn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho toàn bộ không gian nhà ở, đặc biệt là trong mùa Tết năm nay. Tuy nhiên, ngoài thiết kế bắt mắt thì sản phẩm nội thất này còn có đặc điểm gì nổi bật nữa không? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Các mẫu bàn kiếng và ghế xếp nệm cho năm Quý Mão 2023

1. Vì sao nên chọn bàn kiếng và ghế xếp nệm cho căn nhà trong mùa tết năm nay?

Để biết được vì sao nên chọn bàn kiếng và ghế xếp nệm, hãy cùng Qui Phúc điểm qua một số ưu điểm của hai sản phẩm này nhé.

1.1 Ưu điểm của bàn kiếng cường lực

  • Vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch: Bàn kiếng mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho những ngôi nhà hiện đại và đương đại.

  • Làm tăng sự hấp dẫn về thị giác cho không gian sống: Mặt kính trong suốt nên có thể làm nổi bật màu sắc, thiết kế và vẻ đẹp của vật liệu nền, đồng thời tăng thêm sự hấp dẫn và phong cách cho nội thất.

  • Tính linh hoạt: Bàn kiếng cường lực đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã hơn so với các chất liệu khác. Chúng thường được thiết kế cùng với các vật liệu khác nhau như inox sắt rèn, đan lát, crôm và gỗ.

  • Độ bền chắc: kiếng cường lực được sản xuất ở nhiệt độ cao và làm nguội trong điều kiện kỹ thuật đặc biệt nên ít bị nứt và trầy xước.

  • Vệ sinh và bảo quản dễ dàng: Trong trường hợp bị đổ, chỉ cần lau nhẹ bề mặt kiếng là vấn đề sẽ được giải quyết. Mặt kiếng cũng không bị xỉn màu hay phai màu theo thời gian nên bạn hoàn toàn không cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm tẩy rửa mà vẫn giữ được độ bóng như ban đầu.

1.2 Ưu điểm của ghế xếp nệm

  • Tiết kiệm diện tích: Trong không gian nhỏ, ghế xếp nệm có thể được sử dụng linh hoạt. Do đó, vào những lúc không sử dụng, bạn có thể cất gọn vào một góc mà không lo tốn quá nhiều diện tích.

  • Tạo sự thoải mái: Không như những chiếc ghế bình thường, bề mặt ngồi và lưng tựa của những chiếc ghế xếp này được thiết kế với một lớp nệm dày, tạo sự thoải mái khi ngồi, tránh bị ê mông và đau lưng.

  • Thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp: ghế xếp nệm có đặc điểm là thiết kế đồng bộ, kiểu dáng hiện đại. Ghế sử dụng thiết kế tối giản, nệm ngồi bọc sang trọng, chân bàn được sơn tĩnh điện giúp chiếc ghế thêm phần êm ái và thanh thoát.

2. Các mẫu bàn kiếng và ghế xếp nệm sang trọng tại Qui Phúc

Sau khi đã tìm hiểu về các đặc điểm nổi bật của bàn kiếng và ghế xếp nệm, Qui Phúc sẽ giới thiệu một số mẫu bàn ghế để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Cụ thể như sau:

2.1 Bộ bàn kính cường lực 2 tầng & Ghế xếp nệm inox DELI Monkey

Tết đến xuân về, bộ bàn kiếng và ghế xếp nệm này quả thật là một sự lựa chọn vô cùng may mắn. Sắc đỏ không chỉ mang ý nghĩa sum vầy trong dịp tết mà nó còn mang đến vượng khí, tài lộc và sức mạnh cho cả gia đình.

Bộ bàn kính cường lực 2 tầng & Ghế xếp nệm inox DELI Monkey

2.2 Bộ bàn kính chân tứ quý & Ghế xếp nệm inox DELI L

Với các gia đình theo phong cách hiện đại, mẫu bàn kiếng và ghế xếp nệm tiếp theo đây sẽ là một trong những sự lựa chọn mà gia chủ không nên bỏ qua. Từ góc độ phong thủy, màu trắng sẽ là màu giúp con người sinh ra tâm thái ôn hòa, dễ chịu. Vì thế, đặt bộ bàn ghế này vào ngày Tết cũng là một phần mong muốn cả gia đình vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Bộ bàn kính chân tứ quý & Ghế xếp nệm inox DELI L

2.3 Bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng & Ghế xếp nệm inox DELI

Xanh lam hay xanh da trời thường tượng trưng cho hòa bình và hạnh phúc. Trong lễ hội mùa xuân, màu xanh lam còn mang ý nghĩa một năm mới tươi đẹp, bình yên. Và việc sở hữu một bộ bàn kiếng và ghế xếp nệm có màu sắc trên cũng mang đến những điều tương tự như thế.

Bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng & Ghế xếp nệm inox DELI

2.4 Bộ bàn kiếng phòng khách chân tim (Koi Hoa Sứ) & Ghế xếp nệm inox DELI mặt trăng

Sự sắp xếp cân đối hài hòa giữa cá koi và sứ tạo cảm giác tinh tế hoàn hảo cho bố cục sản phẩm. Màu sắc đơn giản, nhưng rất nhẹ nhàng và sắc nét, toát lên sự sang trọng, thư thái cho bộ bàn kiếng và ghế xếp khi đặt trong không gian sống.

Bộ bàn kiếng phòng khách chân tim (Koi Hoa Sứ) & Ghế xếp nệm inox DELI mặt trăng

2.5 Bộ bàn kính phòng khách chân chữ U (Koi Hoa Sứ) & Ghế xếp nệm inox FELIX con bướm

Hình ảnh hoa sứ của bàn kiếng kết hợp với màu xanh lá của ghế xếp nệm càng làm cho không gian trở nên căng tràn sức sống hơn bao giờ hết. Đây đồng thời cũng sẽ là điểm nhất hoàn hảo khi đặt ở trung tâm phòng khách gia đình bạn.

Bộ bàn kính phòng khách chân chữ U (Koi Hoa Sứ) & Ghế xếp nệm inox FELIX con bướm

3. Kết luận

Mong rằng với các mẫu bàn kiếng và ghế xếp nệm được giới thiệu phía trên đây sẽ giúp cho quý khách nhanh chóng tìm được sản phẩm như mong muốn. Bên cạnh đó, nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, chính sách bảo hành và đổi trả, hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được tư vấn kịp thời. 


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article