Bàn tròn inox Qui Phúc - Đầu tư lâu dài cho ngôi nhà của bạn

15/04/2023 |

Bàn tròn inox là mẫu bàn rất được ưa chuộng trong việc trang trí và bố trí nội thất cho các không gian phòng ăn trong gia đình. Bạn có thể sử dụng nó ngay trong phòng khách, phòng bếp, sân vườn, sử dụng làm bàn ăn tối hay bàn đãi tiệc... vô cùng tiện nghi và thẩm mỹ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc bàn tròn inox đủ tốt để có thể sử dụng lâu dài cho ngôi nhà của bạn lại không phải là dễ dàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm bàn tròn inox Qui Phúc và những lợi ích mà giúp cho dòng bàn này được ưa chuộng đến vậy.

1. Giới thiệu bàn tròn inox Qui Phúc

Bàn tròn inox Qui Phúc là sản phẩm được từ chất liệu inox 201/304 cao cấp, chống hoen gỉ & chống ăn mòn tốt, hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, tinh tế đem lại một vẻ đẹp hiện đại và phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ăn khác nhau.

Bàn tròn inox Deli 1m2

2. Ưu điểm khi sử dụng bàn tròn inox Qui Phúc

2.1. Sản phẩm có tính bền vững cao

Sản phẩm bàn inox Qui Phúc được làm từ chất liệu inox cao cấp, độ dày inox đạt tiêu chuẩn dựa theo từng dòng bàn, giúp cho sản phẩm có khả năng chịu tải tốt, chắc chắn. Các chốt hay pass đều được gia công hoàn hảo theo tiêu chuẩn đã được kiểm định của nhà máy. Luôn đi đầu trong chất lượng, các sản phẩm bàn inox Qui Phúc luôn được bảo hành từ 3-20 năm sử dụng, giúp cho người tiêu dùng luôn an tâm khi sử dụng.

2.2. Sản phẩm có tính tiện dụng và đa dạng

Bàn tròn inox Qui Phúc có thiết kế đa dạng, từ kiểu dáng hay kích cỡ để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ bàn ăn cao hay thấp, dòng bàn kích thước từ 0.8 đến 1.4 mét thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với đặc tính bàn ăn inox là gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh, giúp cho người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.

2.3. Sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao

Bàn inox có thiết kế trang nhã đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất của bạn. Với những mẫu bàn ăn inox được in hoạc tiết 4D trên mặt bàn, sản phẩm có thể trở thành điểm nhấn trong không gian sống của bạn, giúp cho không gian trở nên thu hút và đẳng cấp hơn.

Bàn inox Felix Limited in họa tiết 4D

3. Những lưu ý khi lựa chọn bàn tròn inox Qui Phúc

Để lựa chọn một chiếc bàn tròn inox Qui Phúc phù hợp với ngôi nhà của bạn, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

3.1. Chất liệu inox

Sản phẩm bàn inox Qui Phúc chủ yếu được làm từ dòng inox 201 hoặc 304 hoặc kết hợp inox 201 và 304 trên một sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hay điều kiện thời tiết khu vực sinh sống mà khách hàng có thể lựa chọn được dòng bàn inox phù hợp để đảm bảo sản phẩm sử dụng được bền vững lâu dài.

3.2. Kích thước và kiểu dáng

Với sự đa dạng từ kích thước cho một kiểu bàn tròn từ dòng bàn rộng 0.8m đến 1.4m, bàn lùn hoặc bàn cao. Bạn có thể cân nhắc theo kích thước không gian của phòng ăn, số lượng thành viên trong gia đình, rồi đến chọn dòng bàn thấp hay cao để có sản phẩm phù hợp nhất.

3.3. Giá cả

Tham khảo giá bán lẻ cho từng dòng bàn inox của Qui Phúc: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Với chất lượng tương ứng với giá thành. Bạn không cần phải lo lắng sẽ mua trúng sản phẩm kém chất lượng hay mua bàn giá cao không tương xứng với chất lượng...

Kết luận

Với những lợi ích và lưu ý khi lựa chọn bàn tròn inox Qui Phúc như đã đề cập ở trên, bạn có thể tự tin và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm bền vững và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm bàn tròn inox Qui Phúc, bạn cũng cần lưu ý về cách vệ sinh và bảo quản để sản phẩm luôn đẹp và bền đẹp như mới. Bạn có thể dùng khăn mềm và một ít nước rửa chén để làm sạch bàn inox mỗi khi sử dụng xong, tránh sử dụng chất tẩy rửa có tính axit hoặc chứa hóa chất mạnh có thể làm xấu đi bề mặt sản phẩm.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article