Bật mí những tiêu chí lựa chọn giường ngủ tốt

22/04/2020 |

Giường ngủ tốt sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mỗi ngày, nạp đầy năng lượng cho cơ thể năng động, đầy sức sống.

Giường ngủ là nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ. Chọn mua được một chiếc giường ngủ tốt không những làm căn phòng thêm tiện nghi, sang trọng mà còn nâng niu cơ thể chúng ta mỗi khi thư giãn, nghỉ ngơi. Vậy làm sao để chọn được một chiếc giường ngủ tốt? Sau đây Qui Phúc sẽ bật mí đến bạn những tiêu chí cần lưu tâm khi mua giường, cùng tham khảo nhé!

Giường ngủ tốt giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ

1. Giường ngủ tốt trước tiên phải chắc chắn

Khi ngủ cần phải tĩnh lặng và tập trung. Bạn đâu muốn một giấc ngủ chập chờn, vô định khi nằm trên chiếc giường lỏng lẻo, lắc lư đúng không nào? Giường ngủ sắt hoặc inox là gợi ý hay, không những chắc chắn mà còn sử dụng được lâu, hàng năm thậm chí chục năm.

Giường ngủ sắt cứng cáp, cố định cho giấc ngủ ngon, sâu giấc

2. Giường ngủ phải thoải mái

Giường ngủ tốt phải đủ rộng để bạn có thể dễ dàng thay đổi tư thế, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Nếu độc thân, bạn có thể chọn loại 1m2 hoặc 1m4. Nếu là vợ chồng thì 1m6 hoặc 1m8 là phù hợp nhất.

Kích thước của giường cũng là yếu tố nhiều người quan tâm nhất khi mua giường. Bởi nhiều gia đình có diện tích nhà hẹp, chỗ kê giường được tính từng centimet. Qui Phúc cung cấp giường ngủ với nhiều kích thước từ 0.8m – 1m0 – 1m2 – 1m4 – 1m6 – 1m8, đặc biệt có thể tháo ráp dễ dàng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian hay nhu cầu sử dụng.

Giường thép sơn Deli Wedding 1m6 Qui Phúc

3. Giường ngủ tốt phải đẹp, thẩm mỹ

Bên cạnh công năng sử dụng là để nằm ngủ thì yếu tố thẩm mỹ của chiếc giường cũng rất đáng để bạn lưu tâm, vì nó sẽ làm phòng ngủ của bạn thêm tinh tế hơn. Nét thẩm mỹ thể hiện ở kiểu dáng và màu sắc của giường. Đầu giường là nơi các nhà sản xuất thiết kế, biến tấu nhiều nhất: uốn cong tạo dáng, thêm thắt chi tiết nhỏ, đầu giường bọc nệm đẹp…

Giường inox có độ bóng đẹp. Giường sắt có nhiều màu, chủ yếu là dương, hồng, kem, nâu, lá. Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng hay màu của nội thất mà bạn chọn màu giường sao cho phù hợp.

Một mẫu giường sắt có thiết kế đầu giường đẹp

Giường inox sáng bóng

4. Uy tín thương hiệu

Mua giường ngủ tốt ở đâu là băn khoăn của nhiều người. Hãy chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng (nhất là các mối hàn trên giường và độ dày khung), độ an toàn khi sử dụng và thời gian sử dụng có lâu bền hay không.

Qui Phúc là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox – nhựa hàng đầu Việt Nam. Đến với Qui Phúc, bạn sẽ chọn được mẫu giường ngủ ưng ý, chất lượng và thẩm mỹ.

Chọn thương hiệu uy tín để sở hữu giường ngủ tốt cho gia đình

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán giường ngủ sắt, giường inox, giường tầng… gần bạn nhất!

Qui Phúc

Tại sao ngoài giường cứng, bạn cần sở hữu thêm một chiếc ghế xếp?

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn mua giường sắt, giường inox

Top những mẫu giường cưới đẹp và chất lượng cho các cặp đôi

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon