Bí kiếp chọn mua tủ nhựa gia đình từ chuyên gia

02/03/2021 |

Một chiếc tủ nhựa gia đình có giá thành khoảng từ 1.5 triệu đến 2.5 triệu đồng. Đây là số tiền không nhỏ đối với nhiều gia đình. Làm sao để mua được một chiếc tủ nhựa tốt? Khi mua tủ quần áo nhựa cần xem xét, kiểm tra đến những yếu tố nào? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu nhé!

Bí kiếp chọn tủ nhựa gia đình từ chuyên gia

Để tránh "tiền mất tật mang", mua nhầm hàng rởm giá cao, bạn nên tham khảo trước các thông tin và kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi "rút hầu bao". Đối với sản phẩm tủ nhựa gia đình, Qui Phúc xin lưu ý bạn một số điều cần lưu ý sau để bạn tham khảo:

1. Chất lượng của nhựa

Tủ nhựa gia đình được sản xuất chủ yếu từ nhựa PP và nhựa ABS nên chất lượng của nhựa - nguyên liệu sản xuất nên chiếc tủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng quyết định tới chất lượng chung của tủ như độ bền chắc, tính thẩm mỹ, sự an toàn với sức khỏe...

Tủ nhựa Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm (hay còn gọi là nhựa nguyên sinh) là nhựa nguyên chất không phải nhựa tái chế, không pha tạp, không chứa hóa chất độc hại. Chính vì vậy thành phẩm tủ rất chắc chắn và cứng cáp, chịu lực tốt, không cong vênh. Tủ có tính thẩm mỹ cao, bề mặt tủ nhẵn mịn, đều màu và sáng đẹp. Tủ nhựa chính phẩm không có mùi hôi nhựa khó chịu, không ám mùi lên quần áo và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Bằng mắt thường bạn có thể phân biệt tủ nhựa chính phẩm hay tái chế. Tủ nhựa tái chế có bề mặt xù xì, không đều màu, màu sắc thường sẫm và có mùi hôi khó chịu.

Tủ nhựa Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm

2. Kiểm tra ngoại quan

Tủ nhựa gia đình Qui Phúc được đóng gói ở 2 dạng: 1 loại đóng thùng (người tiêu dùng tự lắp ráp theo hướng dẫn) và 1 loại ráp sẵn. Do được sản xuất và lắp ráp từ các bán thành phẩm nhựa nên các chi tiết nhỏ của tủ rất dễ bị nứt/gãy trong quá trình lắp ráp và vận chuyển. Do đó khi mua hàng (nếu mua trực tiếp tại cửa hàng/đại lý) hoặc khi nhận hàng (khi mua hàng online), bạn nên kiểm tra kỹ chiếc tủ xem có bị nứt/gãy/hở/cong vênh... hay không.

Không riêng gì tủ nhựa, tất cả các sản phẩm Qui Phúc trước khi xuất xưởng đều thông qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe loại bỏ hàng lỗi, hàng không đủ chất lượng nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng là tốt nhất, hoàn hảo nhất nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng

3. Các yếu tố khác cần cân nhắc khi mua tủ nhựa gia đình

- Kích thước tủ: Đối với những ngôi nhà có diện nhỏ hẹp thì bạn cần phải đo đạc thật chính xác khoảng không có sẵn ở nhà trước khi mua tủ sao cho tủ khi mua về đặt vào vừa vặn nhất. Đôi khi có những trường hợp chỉ thiếu 01 cm thôi nên không thể đặt tủ vừa vào góc phòng đã chuẩn bị trước.

Tủ nhựa gia đình Qui Phúc được niêm yết kích cỡ chính xác +/-2mm trên website/bao bì/tờ rơi để các bạn có thể tham khảo trước khi mua hàng.

- Giá cả: Để tránh mua hàng nhầm giá, bạn nên tham khảo và so sánh giá trước khi mua hàng. Giá bán lẻ đề xuất các sản phẩm tủ nhựa gia đình, tủ treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em... Qui Phúc đã được niêm yết tại website. Bạn có thể tham khảo tại đây.

- Thương hiệu: Nếu bạn không tự tin với "con mắt nhìn hàng" của mình thì cách tốt nhất là nên chọn mua tủ nhựa chính hãng của các thương hiệu lớn. Qui Phúc vinh dự được chứng nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn...là "dấu chỉ" uy tín để bạn lựa chọn.

Lựa chọn thương hiệu uy tín khi mua tủ nhựa gia đình để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình một chiếc tủ tốt, đẹp, vừa giá.

Qui Phúc chuyên cung cấp các dòng tủ nhựa gia đình, tủ nhựa đa năng, tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi với giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo nhựa, bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu tủ nhựa của Qui Phúc tại đây.

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon