Bộ sưu tập bàn ăn inox hot nhất 6 tháng cuối năm 2018

24/12/2018 |

Để đáp ứng nhu cầu mua đồ gia dụng tăng cao trong 6 tháng cuối năm, rất nhiều thương hiệu đã đưa ra hàng loạt các mẫu thiết kế mới. Trong đó không thể thiếu bàn ăn inox với những thiết kế độc đáo và đẹp mắt.

Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu về bộ sưu tập bàn ăn inox hot nhất 6 tháng cuối năm 2018 ngay bên dưới bạn nhé!

Bàn inox 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32

1/ Tại sao nên chọn bàn ăn inox cho gia đình bạn?

Hiện nay có rất nhiều loại bàn ăn với chất liệu khác nhau, tuy nhiên loại bàn ăn làm từ inox rất được lòng người sử dụng.

Thứ nhất, bàn được làm từ chất liệu 100% inox chất lượng cao, một loại chất liệu có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Nhất là trong khu vực nhà bếp, nơi dễ tiếp xúc với các chất gây ăn mòn như mắm, muối, chanh… Vì vậy việc dùng bộ bàn ăn inox cho phòng ăn là rất hợp lý.

Thứ hai, vì làm từ inox, một loại vật liệu hợp kim khá nhẹ. Do đó, việc vận chuyển rất dễ dàng. Không những thế, để tăng tiện ích cho bàn, thường các mẫu thiết kế đều có thể gấp lại dễ dàng. Bàn inox hiện nay có nhiều loại nhưng chủ yếu gồm có bàn ăn inox tròn và chữ nhật là phổ biến nhất.

Thứ ba, với chất liệu từ inox bàn ăn sẽ có độ sáng bóng tự nhiên giúp không gian bếp trở nên sáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Bàn inox xếp 3 1m2 304/304 DONA phi 32

2/ Một số mẫu bàn ăn đẹp trong bộ sưu tập 6 tháng cuối năm 2018

+ Bàn inox tròn 1m2 6U FELIX bông phi 32

Bàn tròn 1m2 inox mặt 201 chân 201 phi 32 6U mặt bông FELIX là bàn inox mặt bông cao cấp. Bàn inox tròn 1m2 có cấu tạo rất đơn giản với mặt bàn hình tròn được làm bằng kim loại tấm có khả năng chịu nhiệt và chống xước cao nên tạo được độ sáng bóng và luôn như mới dù đã qua sử dụng.

Bàn có 4 chân được thiết kế theo dạng khung vuông tạo độ vững chắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều mục đích khác nhau. Sự tiện lợi của bàn còn được thể hiện rõ nét là có thể gấp xếp lại gọn gàng giúp tiết kiệm không gian khi không dùng đến.

Bàn inox tròn 1m2 6U FELIX bông phi 32

+ Bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm

Bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm với thiết kế hiện đại có thể gấp gọn dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ăn hiệu quả. Với chất liệu inox cao cấp, chiếc bàn này vừa có sức chống chịu cao với sự ăn mòn của thời gian vừa có thể giữ được nhiều vật dụng nặng cùng lúc trên mặt bàn.

Kết hợp cùng ghế nhựa gam màu trung tính, bộ bàn ghế phòng ăn này không những mang lại vẻ đẹp hiện đại cho gia bếp mà còn tiết kiệm ngân sách tối ưu cho gia đình bạn.

Bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm

+Bàn inox tròn 1m2 DONA ECO phi 32

Bàn inox ECO tròn 1m2 inox 201 của công ty Qui Phúc có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ đa dạng như bàn tròn inox cạnh tròn, bàn inox tròn cạnh vuông, bàn chữ nhật inox… Tất cả các loại bàn ở trên đều được làm bằng 100% inox không từ tính, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người, Qui Phúc luôn nghiên cứu để sản xuất ra những loại bàn inox đa dạng về kiểu dáng và công năng để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bàn inox tròn 1m2 DONA ECO phi 32

Trên đây là một số mẫu bàn inox bán chạy nhất 6 tháng cuối năm 2018. Rất mong những gợi ý trên có thể giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp Qui Phúc hoặc truy cập vào website chính thức của chúng tôi nhé.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon