Bỏ túi những kinh nghiệm khi đi du lịch tết nguyên đán

30/01/2023 |

Bạn đang muốn có 1 chuyến đi du lịch trong dịp tết cùng gia đình, người thân, bạn bè, nhưng chưa biết chuẩn bị nhưng gì để với thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn? Hãy cùng tìm hiểm 1 vài kinh nghiệm chuẩn bị trước khi đi du lịch Tết để có 1 kỳ nghỉ đầu năm trọn vẹn nhé.

Dù bạn quyết định đi du lịch ở địa điểm nào thì bạn cũng phải lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, điều này làm càng sớm càng tốt. Những thông tin đầu tiên bạn cần quan tâm là điểm đến, khách sạn, nơi ăn uống, địa điểm tham quan… Điều này cũng hoàn toàn đúng khi bạn lựa chọn những tour du lịch tết trọn gói.

8 bước lên kế hoạch đi du lịch cho công ty hoặc gia đình

Bạn cũng phải tranh thủ đặt vé tàu xe, máy bay, phòng khách sạn càng sớm càng tốt để sở hữu được vị trí ngồi tốt với giá tiền phải chăng, do nhu cầu du lịch trong dịp tết nguyên đán tăng cao để giảm thiểu tình trạng bị hét giá trên trời. Nếu bạn chọn du lịch theo tour thì dạng này vừa an toàn, tiết kiệm mà lại có thể đi theo đúng kế hoạch.

Hướng dẫn chi tiết cách đặt phòng - thanh toán và hủy phòng khách sạn trên  Expedia

Tết là khoảng thời gian nhu cầu đi lại lên cao. Tết cũng là thời gian tập trung rất đông du khách ở các địa điểm du lịch, cẩn thận kẻo bị trộm cắp, chỉ nên mang đủ số tiền mặt cần dùng và đem theo thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân như cccd, visa, bằng lái xe,.. Những đồ đơn giản và cần thiết là đủ.

Để có 1 chuyến đi suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị như đồ dùng sinh hoạt cá nhân, thuốc thang tới các đồ sử dụng khác cho các ngày đi chơi nếu như bạn không muốn phải trả 1 cái giá “trên trời” tại các điểm du lịch. Và hãy cố gắng sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý nhất để không bị thiếu gì cả. Và tất nhiên, đừng quên mang theo những đồ ăn nhẹ như nho khô, bánh gạo, bánh quy, kẹo mềm để lúc đói có thể tiếp thêm năng lượng kịp thời.

Chuẩn bị toàn bộ đồ tiêu dùng sinh hoạt cá nhân, chuẩn bị Máy ảnh để bạn ghi lại những giây phút và các cảnh đẹp các nơi bạn sẽ tới trong chuyến du lịch. Hơn thế nữa để sau này bạn còn “khoe” với mọi người và lưu giữ kỷ niệm cho gia đình. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm đồ sạc pin để lúc hết pin mà còn rất nhiều cảnh đẹp chưa chụp nhé.

Những đồ vật nhỏ gọn cho những chuyến đi dã ngoại cũng sẽ cần thiết ngay lúc này như: ghế xếp, giường xếp, võng xếp,...


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com 

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article