Các mẫu bàn ghế ăn cho chung cư phù hợp với diện tích và phong cách

04/11/2023 |

Khi sống trong một căn hộ chung cư, việc lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp vô cùng quan trọng để tối ưu hóa diện tích và tạo nên không gian ấm cúng cho những bữa cơm gia đình. Với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước và chất liệu, bạn cần xem xét cả diện tích sử dụng và phong cách trang trí để chọn một bộ bàn ghế lý tưởng cho căn hộ của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các mẫu bàn ghế ăn phù hợp cho chung cư, từ những căn hộ nhỏ đến những không gian hiện đại và cổ điển.

Bàn tròn inox cho không gian ăn uống rộng rãi, gia đình đông thành viên

1. Bàn Ghế ăn Gấp Gọn cho Các Căn Hộ Nhỏ

Nếu bạn sống trong một chung cư có diện tích hạn chế, bàn ghế ăn gấp gọn là một lựa chọn thông minh. Những bộ bàn ghế này có thể được gập lại khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Bàn ăn có thể có kích thước nhỏ và có thể mở rộng khi bạn cần nhiều chỗ hơn cho bữa ăn gia đình hoặc tiếp khách. Hãy chọn bàn ghế với kiểu dáng đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái cho căn phòng.

2. Bàn Ghế ăn Góc Tiết Kiệm Diện Tích

Cho các chung cư với không gian hạn chế, bàn ghế ăn góc là một sự lựa chọn thông minh. Bàn ăn góc được thiết kế để phù hợp với góc tường hoặc góc cửa sổ, tận dụng diện tích không được sử dụng. Bạn có thể lựa chọn bàn góc có hình vuông, chữ L hoặc tròn, tùy thuộc vào không gian cụ thể. Điều này giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo nên một khu vực ăn uống thoải mái.

3. Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

Gỗ tự nhiên mang đến vẻ ấm áp và gần gũi cho không gian chung cư. Bàn và ghế ăn bằng gỗ có thể có thiết kế đơn giản, không cần cầu kỹ về kiểu dáng và màu sắc nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn cho phòng ăn. Gỗ sồi, gỗ thông, và gỗ cao su thường được sử dụng để làm bàn ghế vì độ bền và khả năng chống chịu dưới tác động bên ngoài.

4. Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bằng Đá Hoặc Kính

Gợi mở diện mạo mới cho phòng ăn bằng sự kết hợp: Bàn Ceramic cùng Ghế da PU. Phòng ăn trở nên sang trọng, sẵn sàng tiếp đón bạn bè, khách khứa và cùng gia đình tận hưởng những bữa cơm ấm áp.

Bộ bàn đá CERAMIC Qui Phúc

+ Chất liệu mặt bàn đá Ceramic với 2 màu Đen, Trắng sang trọng, cuốn hút, kết hợp chân bàn chữ X hoặc U vừa thẩm mỹ lại chắc chắn, chịu lực tốt.

+ Đi kèm với bàn là dòng Ghế da PU cao cấp, không thấm nước, màu sắc nhã nhặn cho trải nghiệm ngồi ăn uống hoàn hảo.

5. Bàn Ghế ăn Ngoài Trời cho Không Gian Ban Công

Nếu chung cư của bạn có ban công hoặc không gian ngoại trời, bạn có thể xem xét việc chọn bàn ghế ăn ngoại trời. Chúng thường được làm từ các chất liệu bên màu trước nắng mưa như nhựa tổng hợp hoặc kim loại. Bàn ghế ăn ngoại trời tạo nên không gian ăn tối ngoài trời thú vị và thư giãn.

6. Lựa Chọn Màu Sắc và Trang Trí

Khi lựa chọn bàn ghế ăn cho chung cư, hãy xem xét màu sắc và trang trí phù hợp với phong cách nội thất phòng ăn. Màu sắc nhẹ nhàng, tránh gam màu tối là lựa chọn tốt cho không gian nhỏ để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phụ kiện trang trí như khăn bàn, đệm gối, nến, hoa hoặc tranh trang trí để tạo điểm nhấn cho phòng ăn.

Chọn bàn ghế ăn phù hợp với chung cư đòi hỏi sự cân nhắc kỹ càng trong khâu lựa chọn. Dựa vào diện tích và phong cách trang trí của bạn, bạn có thể tìm ra mẫu bàn ghế ăn thích hợp để tạo nên một không gian ấm cúng và tiện lợi cho những bữa ăn ấm cúng của gia đình.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon