Cách bảo quản ghế xếp inox "đúng chuẩn" bạn nên biết

12/07/2019 |

Bên cạnh việc vệ sinh ghế xếp inox thì quá trình bảo quản ghế cũng là một điều rất quan trọng. Việc giữ gìn ghế xếp inox tốt sẽ giúp cho sản phẩm bền và đẹp hơn với thời gian. Dưới đây là những lưu ý nhỏ và đơn giản dành cho bạn để giúp bảo quản ghế xếp inox được tốt hơn. Hãy cùng tham khảo nhé!

khong-chi-ve-sinh-ma-ngay-ca-viec-bao-quan-ghe-xep-cung-rat-quan-trong

 

Không chỉ vệ sinh mà ngay cả việc bảo quản ghế xếp cũng rất quan trọng

 

1. Những cách bảo quản ghế xếp inox “đúng chuẩn”

Đầu tiên, không quăng hay kéo lê ghế xếp làm ghế bị móp méo, trầy xước. Nếu bề mặt của sản phẩm bị trầy xước sẽ bị nhanh gỉ rất mất thẩm mỹ. Tiếp theo, không sử dụng những loại nước tẩy rửa có thành phần axit mạnh. Vì những chất này sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt của sản phẩm.

Sau khi sử dụng ghế trong môi trường ẩm ướt hoặc ngập nước thì nên lau sạch bằng khăn khô. Khi không sử dụng đến thì nên lau sạch ghế và cất giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Nói chung, việc bảo quản ghế xếp cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề vừa kể trên thì chất lượng của ghế sẽ được duy trì dài lâu.

nen-bao-quan-ghe-xep-inox-o-nhung-noi-kho-rao-va-thoang-mat

 

Nên bảo quản ghế xếp inox ở những nơi khô ráo và thoáng mát

 

2. Muốn tìm mua ghế xếp inox chất lượng, giá rẻ thì nên đến đâu?

Để chất lượng của ghế xếp inox luôn được đảm bảo thì ngoài việc bảo quản tốt, vệ sinh kỹ càng thì việc tìm mua sản phẩm tại một địa chỉ uy tín cũng rất quan trọng. Vậy nên mua ghế xếp inox ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Bạn có thể yên tâm lựa chọn thương hiệu Qui Phúc. Những sản phẩm nội, ngoại thất của Qui Phúc luôn đảm bảo có chất lượng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều mẫu mã đẹp mắt, tiện lợi và đặc biệt nhất là giá ghế xếp inox vô cùng phải chăng.

Một số sản phẩm ghế xếp có chất lượng nổi bật mà bạn có thể tham khảo như: ghế xếp inox có lưng tựa, ghế xếp inox lưới, ghế xếp inox lưới lưng thấp, ghế xếp lưới lưng cao,...

tai-qui-phuc-co-nhieu-mau-ghe-xep-dep-mat-tien-loi-cho-ban-de-dang-lua-chon

 

Tại Qui Phúc có nhiều mẫu ghế xếp đẹp mắt, tiện lợi cho bạn dễ dàng lựa chọn

 

Trên đây là những bí quyết sử dụng và bảo quản ghế xếp inox “đúng chuẩn”. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để việc bảo quản ghế xếp inox cũng như các sản phẩm nội thất khác được hiệu quả hơn. Ngoài ra, để được tư vấn chu đáo và đặt mua ghế xếp inox TP. HCM bạn hãy liên hệ về cho Qui Phúc ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon