Chị gái Đỗ Mỹ Linh giản dị chơi trò "Ném bóng vào tủ nhựa"

18/05/2018 |

Sáng ngày 10/05/2018, Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có buổi giao lưu quảng bá và tuyển sinh tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU). Trong khuôn khổ tour quảng bá tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tại FTU, Qui Phúc đã có những hoạt động vui chơi bổ ích cùng các bạn sinh viên tại trường.

Đại học Ngoại thương Hà Nội được mệnh danh là "lò luyện hoa hậu tại Việt Nam" khi có rất nhiều những nhan sắc nổi bật từng nắm giữ ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất của đất nước. Có thể kể đến một số gương mặt đình đám như: Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Nguyễn Thiên Nga... đều xuất thân từ ngôi trường này.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018, nhằm tìm ra gương mặt hội tụ Nhân cách - Trí tuệ - Tài năng và Lòng nhân ái, xứng đáng với danh vị cao quý của nhan sắc Việt nhằm tạo nên và lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội. Trong không khí sôi động của buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã có những giây phút vui chơi thoải mái với nhiều phần thưởng hấp dẫn là bàn học sinh 4*6 chân nhựa hay hộp đựng thực phẩm cao cấp K-fresh dành cho các bạn sinh viên tài năng và may mắn nhất.

Đặc biệt, booh trò chơi của Qui Phúc càng trở nên sôi động hơn khi có sự tham gia của chị gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đi cùng em mình đến tham gia các hoạt động quảng bá cho cuộc thi tại trường.

Xem thêm tại: https://youtu.be/FG50qfxR-AA

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu với các bạn sinh viên trường FTU:

Chị gái Đỗ Mỹ Linh (người mặc áo xanh rêu, thứ 2 từ phải sang) xếp hàng tham gia Minigame "Ném bóng vào tủ nhựa" do Qui Phúc tổ chức.

Rất đông các bạn sinh viên hào hứng tham gia trò chơi...

Và may mắn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực!

Phần quà cho trò chơi "Ném bóng vào tủ nhựa" là những chiếc bàn học sinh 4*6 chân nhựa và hộp thực phẩm cao cấp K-fresh, rất thiết thực và tiện dụng trong cuộc sống của các bạn sinh viên.

Qui Phúc hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon