Chọn ghế cafe nhựa - Xu hướng thịnh hành trong kinh doanh quán cafe

03/03/2022 |

Vì sao lại nói ghế cafe nhựa lại đang là xu hướng thịnh hành trong việc bố trí nội thất quán cafe.

Ghế nhựa cà phê thiết kế hoàn hảo cùng gam màu tươi tắn

Hằng hà những quán cafe mọc lên hàng năm từ những thành phố lớn cho đến nông thôn heo hút. Mọi người luôn đua nhau diện cho quán những bộ nội thất bắt mắt nhằm để lại ấn tượng cho khách hàng. Và ngoài những bàn ghế cafe bằng gỗ sang trọng, sofa đẳng cấp thì ghế cà phê nhựa chính là chất liệu được nhiều ông chủ sử dụng nhất để tạo phong cách riêng cho quán của mình. Từ đó hình thành xu hướng thịnh hành trong việc chọn ghế cà phê nhựa để trang trí cho nội thất quán. Và những lý do sau đây là lý giải vì sao chúng lại được sử dụng nhiều đến như vậy.

Ghế cafe nhựa có chất lượng cao

Điểm nổi trội của dòng ghế cafe bằng nhựa chính là chất lượng. Ngày này hầu hết ghế đều được làm từ nhựa PP dẻo dai, mang lại cảm giác ngồi chắc chắn. Bên cạnh đó là khả năng chống trầy xước tốt giúp ghế sử dụng lâu mà vẫn như mới.

Ghế nữ hoàng Qui Phúc

Ghế nhựa giúp cho chủ kinh doanh an tâm hơn trong việc bảo quản, vì chẳng sợ mối mọt, mưa gió, oxi hoá... Ngày càng được hoàn thiện hơn về chất lượng vì sản phẩm có thể chống được tia UV giúp Bàn ghế cafe khi đặt ngoài trời lâu năm mà vẫn không bị cũ đi.

Ghế cafe nhựa phù hợp nhiều phong cách thiết kế

Ghế cà phê bằng nhựa luôn nổi bật nhờ những thiết kế nhiều màu sắc tươi tắn mang lại không gian sôi động hơn nếu chủ kinh doanh chọn những tone màu nổi bật. Không chỉ nổi trội về màu sắc, mẫu ghế nhựa cafe còn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng bởi sự phong phú về kiểu dáng - đa dạng về phong cách.

Ghế cafe lưng tựa Paris

Ghế nhựa được xem là một xu hướng nội thất mới cho không gian quán cafe Việt hiện đại và sang trọng. Từ những mẫu ghế cafe 100% nhựa chuyên cho không gian bình dân, đời thường cho đến quán cà phê thiên hướng hiện đại sang trọng. Hoặc kết hợp giữa chất liệu nhựa và inox, nhựa và gỗ mang lại phong cách mới, dễ dàng tạo ấn tượng cũng như góp phần vào sự thành công trong việc kinh doanh quán cà phê.

Ghế xếp nhựa cho quán cafe cóc, quán vỉa hè

Đa dạng màu sắc, thiết kế, kết hợp mọi phong cách - Điều này giúp ghế cafe nhựa không quá khó khăn để chinh phục những vị khách lẫn ông chủ khó tính.

Ghế cafe nhựa vô cùng tiện lợi

Ghế cà phê nhựa nhờ sự gọn nhẹ sẽ giúp ta dễ dàng hơn rất nhiều trong việc dọn dẹp, cũng như bày biện bố trí vào mỗi ngày. Khả năng gấp xếp tiện lợi, linh hoạt trong việc di chuyển khắp nơi sẽ giúp cho việc kinh doanh trở nên nhàn hơn rất nhiều.

Ghế cà phê nhựa sườn inox Reno

Ghế nhựa cũng dễ lau chùi, vệ sinh hơn so với ghế gỗ hay ghế sofa, giúp chúng ta tiết kiệm được khối thời gian khi cần phải dọn dẹp vào cuối ngày.

Ghế xếp nhựa 3 lá Qui Phúc

Trên đây là một số lý do mà Qui Phúc muốn gợi ý cho các bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe và đang muốn tìm ghế cafe nhựa để làm nội thất không gian chính cho quán. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon