Có nên sử dụng nội thất bếp làm từ Inox?

13/11/2018 |

Hiện nay nội thất rất phong phú và đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu, nội thất bếp cũng thế. Trong số các loại thông dụng, inox là một trong những chất liệu sử dụng lâu đời nhất bởi độ bền cũng như sự gọn nhẹ của nó.

Hôm nay, hãy cùng Qui Phúc tham khảo xem những lý do chúng ta nên sử dụng nội thất bếp với chất liệu inox nhé.

Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox + 8 ghế đẩu mặt bông 32 chân phi 25

1. Chất lượng nội thất bếp làm từ inox

Nhắc đến chất liệu inox, điểm nổi bật của nó chính là khả năng chống oxi hóa. Trong điều kiện phòng bếp, các vật dụng không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với chanh, giấm, muối… những chất dễ làm ăn mòn kim loại.

Vì vậy việc sử dụng nội thất bếp làm từ inox là một lựa chọn phù hợp cho không gian bếp. Bàn ghế inox TPHCM hiện nay có rất nhiều, tuy nhiên bạn nên tìm đến những công ty cung cấp sản phẩm chính hãng để chọn mua cho mình nhé.

Ghế Dựa Xếp Inox phi 25

Ngoài ra, nội thất làm từ inox khá nhẹ do đặc trưng riêng của chất liệu này. Nhờ vậy mà việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là đặc trưng giúp nội thất làm từ inox được sử dụng phổ biến và lâu đời.

Ghế đẩu Inox 304 cạnh cao phi 25 mặt 28 dày 8 de

Bộ bàn inox 6*10 cm cao phi 32 + 4 ghế 3 lá QP

2. Tính thẩm mĩ của nội thất bếp làm từ inox

Bề mặt của những nội thất làm từ inox có độ sáng bóng nhất định, điều này giúp cho không gian phòng bếp bắt sáng hơn rất nhiều. Hơn thế, những sản phẩm này rất dễ lau chùi, giúp việc vệ sinh nhanh chóng và đỡ tốn công sức hơn nhiều.

Bàn tròn 1m2 inox mặt 304 chân 304 phi 32 6U FELIX

3. Giá thành của nội thất bếp làm từ inox

Inox được sản xuất khá dễ dàng, nguyên liệu tạo thành cũng dễ tìm vì vậy mà giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm nội thất có khả năng chống ăn mòn khác.

Nội thất làm từ inox có thể nói là sản phẩm phù hợp với túi tiền của mọi gia đình hay các nhà ăn công ty, nhà hàng…

4. Một số sản phẩm nội thất làm từ inox

Hiện nay, nội thất bếp được làm từ inox thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Do đó, các sản phẩm ngày càng được mở rộng hơn để đáp ứng nhu cầu của họ.

Mọi người sẽ dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm nội thất bếp inox như bàn ăn, ghế tựa inox, chén, đũa, kệ… hãy cân nhắc và mua sắm cho gia đình mình một cách hợp lý bạn nhé.

Ghế dựa hàn chết inox phi 25

Bàn xếp 3 - 1m2 inox phi 32

Bộ bàn inox chân xếp Thái Lan 70*150 cm + 6 ghế G39 chân xi

Có thể nói rằng nội thất làm từ inox là một lựa chọn phù hợp với bất kỳ hộ gia đình cũng như công ty nào. Qui Phúc là chuyên cung cấp bàn ghế từ inox với chất lượng tốt, để có thêm thông tin về chất lượng, kích thước phù hợp, ghế inox giá bao nhiêu… bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Qui Phúc nhé.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon