CÔNG TY QUI PHÚC TIẾP ĐÓN ĐOÀN KHÁCH TỪ CÀ MAU ĐẾN THAM QUAN TẠI NHÀ MÁY.

13/07/2017 |

Sáng nay (13/07), lãnh đạo Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên nồng nhiệt tiếp đón đoàn khách là nhà phân phối và các chủ cửa hàng bán lẻ sản phẩm đến tham quan tại xưởng sản xuất của Qui Phúc.

Đoàn khách bao gồm các chủ cửa hàng bán sản phẩm mang thương hiệu Qui Phúc tại Cà Mau do Nhà phân phối dẫn đoàn đã đến thăm xưởng sản xuất của Công ty (đường Tây Lân, Bình Tân, TP. HCM). Trong khuôn khổ chuyến thăm, lãnh đạo Công ty Qui Phúc đã giới thiệu với các chủ cửa hàng về lịch sử hình thành công ty, tầm nhìn - sứ mệnh, quy mô nhà máy cũng như công nghệ sản xuất sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao.

Các chủ cửa hàng bán sản phẩm của Qui Phúc tại Cà Mau đến tham quan Công ty Qui Phúc vào sáng ngày 13/07.

P. TGĐ Trần Thái Nguyên đang giới thiệu về Công ty Qui Phúc.

Tiếp đến, đoàn khách đã tham quan thực địa tại nhà máy nhằm tìm hiểu rõ hơn quy trình sản xuất, vận hành máy móc, nguồn nguyên liệu đầu vào,…. Tại đây, các chủ cửa hàng cũng được giới thiệu một số sản phẩm mới với mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng, bền bỉ và có chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, đoàn khách còn có buổi gặp mặt thân thiết để cùng nhau trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, hứa hẹn sự tin cậy và đồng hành cùng nhau trong chặng đường phía trước.

Đoàn khách tham quan thực địa tại nhà máy.

Kết thúc chuyến tham quan, Công ty Qui Phúc đã gửi tặng một số phần quà, tuy không to lớn nhưng chứa đựng cả tình cảm, sự kính trọng của ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên tới đoàn khách. Công ty Qui Phúc mong muốn sẽ có nhiều buổi gặp mặt hơn nữa trong tương lai.

Kết thúc chuyến thăm, lãnh đạo Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã tặng quà và cùng chụp hình kỉ niệm với đoàn khách.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon