CÔNG TY TNHH QUI PHÚC ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2018

08/02/2018 |

Tối ngày 7/2/2018, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 (HVNCLC) với chủ đề “Hàng Việt hội nhập – Vươn lên”, diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace TP.HCM; Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.

Bà Nguyễn Châu Pha - PTGĐ Công ty Qui Phúc nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2018.

Năm 2018 là năm thứ 22 Hội DN HVNCLC tổ chức cuộc điều tra bình chọn (thường niên) HVNCLC trên 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của đất nước. Hội đã phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán, có 17.300 phiếu đạt chuẩn. Sau những vòng kiểm tra, sàng lọc, Hội DN HVNCLC đã tìm ra 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2018 này. Như vậy, sau 10 năm tiến bước, Qui Phúc đã vinh dự 05 năm liền nhận được danh hiệu cao quý HVNCLC do chính người tiêu dùng bầu chọn (2014 – 2018), là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong suốt thời gian qua.

Với qui mô với tổng thể diện tích hơn 50.000 m2, hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế cùng hơn 1.500 công nhân viên lành nghề; đội ngũ lãnh đạo toàn tâm, đầy nhiệt huyết; Qui Phúc cung cấp ra thị trường hàng tỉ sản phẩm mỗi năm. Không những thế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Qui Phúc đã tìm tòi thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo như: nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu phát triển và hoàn thiện công nghệ - quy trình sản xuất không những cho ra những sản phẩn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, sự khác biệt trên thị trường mà còn giúp giảm hao phí năng lượng, tăng năng suất và hiệu quả sản xuất, cải thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, Qui Phúc chủ động đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách linh hoạt và nhanh chóng với hệ thống phân phối rộng khắp, vận tải linh hoạt. Bên cạnh đó, Công ty cũng tích cực tham gia xuyên suốt các Hội chợ HVNCLC, Hội chợ hàng Việt về nông thôn, Hội chợ Tôn vinh hàng Việt,… tại các tỉnh, thành trên cả nước. Việc tham gia các hội chợ tại các tỉnh thành nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao, phong phú về chủng loại, có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Ông Trần Thành Nam - Thứ trưởng Bộ NN&PTNT và Bà Vũ Kim Hạnh trao kỷ niệm chương cho các Doanh nghiệp đồng hành xuyên suốt cùng Hội DN HVNCLC trong hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn trong các năm qua (2009 - 2017).

Song song đó,  bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Qui Phúc cũng đã tích cực phối hợp với các Ban Ngành Đoàn Thể tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện chăm lo cho người nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật có điều kiện sống tốt hơn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi 05 năm liền Qui Phúc đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là niềm hãnh diện cũng như khẳng định được chất lượng sản phẩm, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Qui Phúc trong việc đưa sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox Nhựa chất lượng đến mọi miền đất nước và được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Qua đây thay mặt công ty Qui Phúc, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BSA, Hiệp hội DN HVNCLC đã luôn hỗ trợ cho Doanh nghiệp. Đặc biệt, cảm ơn Quý khách hàng, người tiêu dùng đã đồng hành, ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của Qui Phúc trong suốt thời gian qua.” – Ông Trần Thái Nguyên – PTGĐ Qui Phúc.

Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hiệp hội DN HVNCLC trong buổi lễ kỷ niệm 32 năm hình thành & phát triển – 10 năm tiến bước Qui Phúc đã từng chia sẻ: “Một đặc điểm quan trọng mà chúng tôi thấy trong quá trình phát triển của Công ty Qui Phúc là Công ty đã khởi đi (bắt đầu) từ sự gắn bó, bám sát và am hiểu thị trường, để từ đó phát triển kinh doanh. Qui Phúc không đua theo những giải thưởng hư danh mà luôn bám sát để đạt được một giải thưởng lớn nhất và chính xác nhất – đó là sự tin cậy và lựa chọn của người tiêu dùng. Yếu tố lựa chọn của người tiêu dùng vững chắc nhất dành cho Qui Phúc chính là từ chất lượng […], giá cả rất phù hợp, sự bền chắc và cuối cùng là mẫu mã đẹp”.

Một số hình ảnh khác tại Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra vào tối ngày 7/2/2018:

Ông Phạm Đại Dương - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu tại lễ công bố.

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội DN HVNCLC cùng ông Huỳnh Kim Tước - Giám đốc điều hành SiHUB ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

Sau quá trình điều tra, sàng lọc, Hội DN HVNCLC đã tìm ra 640 doanh nghiệp Việt Nam đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm nay.

Xem thêm tin tại: Chuyên đề Niềm tin hàng Việt - Kỳ 374 - Đài PT - TH Vĩnh Long

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon