CÔNG TY TNHH SX TM DV QUI PHÚC ĐỒNG HÀNH VÀ THAM GIA HỘI CHỢ “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO” 2017 TẠI ĐỒNG NAI

30/08/2017 |

Từ 30/8 đến 4/9/2017, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 (HC HVNCLC) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Năm 2017 có 06 Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức trên 06 tỉnh thành cả nước bao gồm: An Giang, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Bình Định, Đồng Nai, Tây Ninh. Hội chợ HVNCLC 2017 tại Đồng Nai là hội chợ lần thứ 5 diễn ra trong năm nay và cũng là lần thứ 10 hội chợ HVNCLC được tổ chức tại tỉnh này. Hội chợ do Hội Doanh nghiệp HVNCLC cùng UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức thực hiện.

Tham gia Hội chợ có 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với hơn 450 gian hàng cùng hàng ngàn sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao thuộc đa dạng các ngành hàng như: nội ngoại thất inox – nhựa, đồ gia dụng, thực phẩm, hoá mỹ phẩm, hàng may mặc, … được bày bán với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài các hoạt động thương mại mua bán hàng hoá, Hội chợ còn có nhiều chương trình văn hoá, văn nghệ, trò chơi hấp dẫn như: “Ngôi nhà chung”, biểu diễn ca múa nhạc đêm khai mạc, chuyến xe bất ngờ, ngày đồng giá, gameshow, chương trình rút thăm trúng thưởng,…

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tự hào là một trong các doanh nghiệp tham gia tài trợ các hoạt động và đồng hành xuyên suốt cùng tất cả các Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt về nông thôn,… trên cả nước nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Hơn hết, Qui Phúc mong muốn được tiếp cận, là “cầu nối” mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất.

Tham gia Hội chợ lần này, Qui Phúc mang đến quý khách hàng các sản phẩm tiêu biểu như: tủ nhựa ROME, tủ nhựa TORO, tủ nhựa BOMI, tủ nhựa RIO, bộ bàn ghế PARIS có tay, bộ bàn 7*12 inox caro mặt 304 chân 201, ghế đẩu inox phi 32 mặt caro, cùng nhiều sản phẩm nhựa, inox khác… Ngoài ra, Qui Phúc còn tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt từ 5% - 15% áp dụng cho tất cả các sản phẩm tại gian hàng Qui Phúc. Với bất kì đơn hàng trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 1 vòng quay may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Thời gian qua, Qui Phúc vừa cho ra mắt sản phẩm mới – tủ nhựa ROME Italy Style. Tủ ROME được làm bằng 100% nhựa chính phẩm, thân tủ được làm từ nhựa PP chắc chắn, nắp đậy và mặt nạ hộc tủ được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Chất liệu cao cấp không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bề mặt tủ trơn nhẵn, ít bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Tủ được thiết kế với thành tủ dày chắc chắn, chân tủ rộng vững chãi, tay nắm vuông tinh tế; hộc tủ có ray trượt giúp đóng mở dễ dàng, chứa càng nhiều vật dụng, cảm giác kéo càng mượt. Hơn thế nữa, tủ có hoạ tiết hoa văn ngộ nghĩnh đáng yêu, phối màu thân tủ và mặt nạ tủ đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Qui Phúc cũng hân hạnh là đơn vị tài trợ chính cho các hoạt động, gameshow như:  “Ngôi nhà chung”, Chuyến xe bất ngờ, Ngày đồng giá, Gameshow & chương trình rút thăm trúng thưởng,…

Đồng hành cùng HC HVNCLC lần này cũng là dịp để Qui Phúc gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Qui Phúc trong suốt chặng đường 32 NĂM HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN – 10 NĂM TIẾN BƯỚC của Qui Phúc.

Một số hình ảnh Qui Phúc tại Hội chợ đêm hôm trước và sáng ngày khai mạc:

Gian hàng Qui Phúc tại Hội chợ HVNCLC 2017 tại Đồng Nai.

Khu không gian cà phê sân vườn với các sản phẩm bàn ghế của Qui Phúc được thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Rất đông khách hàng đã đến tham quan, mua sắm các sản phẩm chất lượng của Qui Phúc.

Quý khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại khu không gian cà phê sân vườn được Qui Phúc thiết kế bắt mắt.

Các bạn trẻ hào hứng chụp ảnh trước gian hàng Qui Phúc.

Thông tin và hình ảnh về các hoạt động của Qui Phúc tại Hội chợ HVNCLC 2017 Đồng Nai trong các ngày tiếp theo sẽ được liên tục cập nhật...

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon