Dàn người đẹp "khoe sắc" tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018

15/03/2018 |

Sáng nay (14/03/2018) tại Lotte Legend Hotel, Báo Tiền Phong cùng Công ty Sen Vàng tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 - Dấu ấn 30 năm Hoa Hậu Việt Nam. Buổi họp báo có sự tham gia của nhà tổ chức, các đơn vị tài trợ đồng hành và thu hút sự chú ý hơn cả là dàn Hoa hậu, Á hậu, người đẹp quy tụ.

Tính cả các cuộc thi tiền thân đều tổ chức với mục tiêu, nhiệm vụ và phương pháp thống thất là Hoa hậu Hội báo Tiền Phong, Hoa hậu Toàn quốc, cuộc thi Hoa hậu lần này là lần thứ 16 và Hoa hậu Việt Nam đã có lịch sử 30 năm.

Hoa hậu Việt Nam 2018, dấu mốc quan trọng trên hành trình 30 năm Hoa hậu Việt Nam, sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ để nâng tầm của cuộc thi. Buổi họp báo, các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam các mùa cùng nhiều người đẹp, trong những tà áo dài quyến rũ, "khoe sắc" tại sự kiện:

6 người đẹp là Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2 mùa nối tiếp 2014, 2016 diện áo dài đọ sắc.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 Huỳnh Thị Mỹ Dung.

Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban Tổ Chức và Á hậu Thùy Dung.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có mặt trong buổi họp báo.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang diện áo dài hồng thướt tha.

Các người đẹp chụp hình với Ban Tổ Chức.

Bà Nguyễn Châu Pha - PTGĐ Công ty Qui Phúc ký kết hợp tác trên cương vị là nhà tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đại diện Công ty Qui Phúc chụp hình lưu niệm với Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đại diện Công ty Qui Phúc chụp hình với Bà Phạm Kim Dung, Á hậu Huyền My và đại diện Long Beach Pearl - Nhà tài trợ chế tác vương miện Hoa hậu và trang sức ngọc trai.

Cuộc thi năm nay sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư, dàn dựng công phu như Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông,... với format mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Người đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là ứng cử viên được chọn để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới.

Sau buổi họp báo khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Được biết, quy định về tiêu chuẩn thí sinh năm nay sẽ không có gì thay đổi so với các năm gần đây. Hoa hậu đương nhiệm Đỗ Mỹ Linh cùng các cựu Hoa hậu, Á hậu sẽ hội tụ để tham gia các hoạt động quảng bá cuộc thi. Đặc biệt, hành trình tuyển sinh xuyên Việt sẽ diễn ra tại các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Đêm Chung kết tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá sẽ được diễn ra lúc 20g ngày 22/9/2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và đồng thời truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

 

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon