Địa chỉ cung cấp bàn vuông inox uy tín - chất lượng tại TP.HCM

05/06/2019 |

Bàn vuông inox là một sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Vì mẫu bàn này vừa có chất lượng tuyệt vời lại vô cùng thẩm mỹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Do đó, nhiều gia đình đã lựa chọn và tìm mua mẫu bàn này cho ngôi nhà của mình.

Nhưng với nhiều sự lựa chọn đa dạng trên thị trường hiện nay thì đâu mới là địa chỉ uy tín để tìm chọn được mẫu bàn inox ưng ý? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây, mọi người đừng bỏ lỡ nhé!

 

dia-chi-nao-cung-cap-mau-ban-inox-vuong-uy-tin-nhat-hien-nay

Địa chỉ nào cung cấp mẫu bàn inox vuông uy tín nhất hiện nay?

 

1. Địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp bàn inox chất lượng

Chất lượng sản phẩm là yếu tố được nhiều người ưu tiên khi tìm mua bất kỳ một món đồ nào cho gia đình. Nhất là khi các sản phẩm nội thất kém chất lượng được bày bán trôi nổi trên thị trường, thì việc tìm chọn một sản phẩm có chất lượng đảm bảo thì càng khó khăn hơn.

Hiểu được tâm lý đó, thương hiệu Qui Phúc đã cho ra đời những mẫu sản phẩm nội thất có chất lượng tốt nhất hiện nay. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mà không cần băn khoăn hay nghi ngại về chất lượng của sản phẩm.

 

mau-ban-inox-vuong-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong-tai-qui-phuc

Mẫu bàn inox vuông được nhiều người ưa chuộng tại Qui Phúc

 

Từ chất liệu cao cấp, thiết kế tiện lợi cho đến giá thành phải chăng, các mặt hàng nội thất tại Qui Phúc đều mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn mỹ dành cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn.

Tại cửa hàng của Qui Phúc có nhiều sản phẩm được ưa chuộng hiện nay như: bàn inox tròn, bàn ăn cơm inox, ghế inox, tủ nhựa đựng quần áo, bàn ghế nhựa,...Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý khi đến với Qui Phúc.

 

nho-su-dung-chat-lieu-cao-cap-nen-san-pham-co-chat-luong-rat-tuyet-voi

Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm có chất lượng rất tuyệt vời

 

2. Sản phẩm bàn inox tại Qui Phúc có gì đặc biệt?

Bàn inox ở Qui Phúc được sản xuất từ chất liệu inox tốt nhất hiện nay. Chất liệu này giúp sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, việc vệ sinh hay chùi rửa cũng dễ dàng hơn nhiều so với các chất liệu khác.

Không chỉ vậy, các mẫu bàn inox ở Qui Phúc còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Từ bàn inox nhỏ, bàn inox lớn cho đến bàn inox tròn hay bàn inox vuông...đều rất thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế của các mẫu bàn inox ở Qui Phúc không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến sự tiện lợi tối ưu nhất cho không gian. Khi dùng bàn xong, bạn có thể dễ dàng gấp lại và cất ở một nơi nhỏ hẹp hơn để tiết kiệm không gian. Ngoài ra, việc di chuyển bàn cũng rất dễ dàng nhờ chất liệu và thiết kế gọn nhẹ.

 

tiet-kiem-khong-gian-cung-la-mot-uu-diem-cua-mau-ban-inox-tai-qui-phuc

Tiết kiệm không gian cũng là một ưu điểm của mẫu bàn inox tại Qui Phúc

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên sản phẩm bàn inox vuông được nhiều người ưa chuộng cũng là một điều dễ hiểu. Và nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua sản phẩm này cho ngôi nhà của mình thì hãy yên tâm lựa chọn thương hiệu Qui Phúc. Giá bàn inox vuông tại Qui Phúc được niêm yết rất phải chăng nên bạn không cần lo lắng về vấn đề giá thành của sản phẩm.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon