Địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng chất lượng, uy tín tại HCM

26/02/2022 |

Bạn cũng biết rằng sự thành công trong việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn không chỉ dựa vào không gian đẹp, sân khấu hiện đại, thức ăn ngon, phục vụ tốt... một bộ bàn ghế nhà hàng sang trọng kết hợp với cách bố trí hợp lý sẽ dễ dàng giúp thực khách lưu lại những ấn tượng tuyệt vời nhất.

Bộ bàn ghế inox toát lên sự sang trọng cho không gian ăn uống

Vậy bạn đã biết được địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng chất lượng, uy tín ở Hồ Chí Minh chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Đặc điểm của bộ bàn ghế nhà hàng là gì?

Việc lựa chọn kiểu dáng vẫn tuỳ thuộc vào cách thiết kế của nhà hàng. Những nhà hàng có phong cách cổ điển vẫn sẽ ưu tiên dùng bàn ghế gỗ, gam màu tối hoặc đơn giản; Còn những nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại thường ưa chuộng hơn những mẫu ghế sô pha đệm, ghế inox đệm, bàn kính vừa đẳng cấp, vừa mang lại sự sang trọng. Hoặc những nhà hàng muốn có sự tiện lợi, dễ dàng dọn dẹp thì có thể chọn những kiểu ghế nhựa sang trọng có khả năng xếp gọn, nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng.

Ghế Reno phong cách hiện đại, gọn nhẹ dễ di chuyển

Cũng tuỳ thuộc vào chủ đầu tư cần xác định phong cách nhà hàng thiết kế theo đơn giản, hay hiện đại, và tuỳ thuộc theo nhóm đối tượng mà nhà hàng muốn hướng đến để xác định kiểu dáng bàn ghế ăn phù hợp.

Qui Phúc - Địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng chất lượng, uy tín tại HCM

Qui Phúc với kinh nghiệm hơn 36 năm trong ngành sản xuất nội ngoại thất nói chung và bàn ghế tiệc cưới nói riêng. Những sản phẩm luôn đặt chất lượng và hướng đến sự tiện ích cho người sử dụng lên hàng đầu, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả người tiêu dùng.

Trước nhu cầu mua ghế nhà hàng đang ngày càng tăng, Qui Phúc luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã để phù hợp với "trend" bài trí nhà hàng ngày nay. Qui Phúc sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua được những bộ bàn ghế cho nhà hàng với chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành tốt nhất.

Mẫu bàn ghế nhà hàng chất lượng, được ưa chuộng nhất

1. Ghế nhà hàng Deli Bamboo

Bamboo có sự độc đáo và hiện đại trong thiết kế, có cảm giác gần gũi nhờ tạo hình từ những cây trúc thân thuộc, có sự khoẻ khoắn nhờ cấu tạo từ Inox/Thép chắc chắn, bền bỉ.

Ghế Deli Bamboo

Ghế Deli Bamboo thật hút mắt trong những bữa ăn gia đình, các bữa tiệc ngoài trời; mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà hàng, quán ăn... tạo ra trải nghiệm ăn uống thật hoàn hảo.

2. Ghế nhà hàng Reno

Ghế Reno nổi bật khi dùng làm ghế gia đình hay nhà hàng quán ăn, ghế cafe hay ghế thư giãn ở ban công/sân vườn...

Ghế Reno sườn Inox

► Sự trẻ trung, hiện đại trong thiết kế mang lại phong cách mới mẻ, năng động cho không gian nội thất.

► Kết hợp giữa khung inox/thép và nhựa PP giúp sản phẩm vừa chắc chắn, chịu lực và còn vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển cất gọn.

3. Ghế nhà hàng Paris

Mẫu ghế nhựa được ưa chuộng trong những năm gần đây. Paris được chú ý hơn cả vì thiết kế trông bắt mắt, đường nét khoẻ khoắn, đặc biệt là gam màu rất tươi sáng phù hợp cho việc kinh doanh ăn uống trong nhà hay ngoài trời.

Ghế tựa lưng Paris

Paris làm từ nhựa chính phẩm khó bay màu dưới tác động của nắng vì vậy giúp sản phẩm bền bỉ và giữ được sự tươi mới sau nhiều năm sử dụng.

4. Ghế xếp 8 nan

Một sự kết hợp khá quen thuộc giữa nhựa & inox. Khung inox cho ta sự chắc chắn, khoẻ khoắn; nét thẩm mỹ cao nhờ sự sáng bóng, không hoen gỉ. Lưng tựa và mặt ngồi bằng nhựa PP chính phẩm có khả năng chống tia UV giúp ghế luôn bền màu, tươi mới sau nhiều năm sử dụng.

Ghế xếp 8 nan

Ghế tựa lưng nhựa 8 nan có thiết kế xếp mở tiện lợi, gọn nhẹ thuận lợi trong việc mang vác cất gọn, vô cùng tiện nghi khi sử dụng.

5. Ghế nhà hàng Adora

ADORA sẽ không làm bạn thất vọng bởi:

- Thiết kế đẹp mắt, sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian

- Ngồi thoải mái, dễ chịu, không gây mệt mỏi

- Chất liệu bền bỉ, an toàn cho người sử dụng

- Bày biện nhanh chong, thu xếp dễ dàng

- Đa năng phù hợp cho cả quán cà phê, quán ăn, nhà hàng...

Ghế nhựa Adora

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã biết được đia chỉ uy tín để chọn mua bàn ghế nhà hàng ở HCM rồi chứ. Hãy chọn những mẫu bàn ghế quán ăn thật phong cách để giúp khách hàng ấn tượng nhất ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon