Đỗ Mỹ Linh lần đầu "làm mẹ" bé Bảo Ngọc, tung chiêu chọn nội thất đón Tết

19/01/2019 |

Sau khi kết thúc nhiệm kì 2 năm Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình ảnh ngày một cá tính, quyến rũ và trưởng thành. Sự thay đổi này không những đến từ các thiết kế được cô lựa chọn để diện khi tham gia tại các sự kiện lớn mà còn là hình ảnh mà cô xuất hiện trong các dự án truyền thông thương hiệu, các hoạt động nhân ái vì cộng đồng, xã hội.

Từ lâu người Mẹ, người vợ được xem là “người giữ lửa” của gia đình. Vai trò của họ rất quan trọng trong việc chăm sóc nhà cửa, trung hòa các mối quan hệ giữa các thành viên, “tiếp lửa” giữ tổ ấm thêm vui vầy hạnh phúc. Sắp tới đây, Đỗ Mỹ Linh sẽ lần đầu vào vai một bà mẹ trẻ giỏi giang và hạnh phúc bên gia đình vào ngày Tết. Khác với Đỗ Mỹ Linh rực rỡ và quyến rũ của ngày thường, lần này cô xuất hiện trong vai một người mẹ dịu dàng, một người vợ đảm đang, một nàng dâu hiếu thảo với ba mẹ chồng. Đỗ Mỹ Linh sẽ “tung tuyệt chiêu” chọn nội thất trang hoàng nhà cửa và nấu những món ăn ngon đón Tết. Hãy cùng chờ đón xem bí quyết của Đỗ Mỹ Linh là gì nhé!

Đỗ Mỹ Linh "tung chiêu" chọn nội thất đón Tết và nấu những món ăn ngon ngày Tết cho cả gia đình.

Xuất hiện cùng cô là bé Bảo Ngọc – một gương mặt nhí không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Bảo Ngọc được công chúng biết đến sau khi đạt danh hiệu Á quân Gương Mặt Thân Quen nhí mùa 3 vào năm 2015. Với nét mặt trong trẻo, xinh xắn cùng sự dạn dĩ và tự tin trong lối diễn xuất. Cô bé đã và đang trở mình một trong những mẫu nhí được yêu mến tại Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh lần đầu "làm mẹ" bé Bảo Ngọc.

Việc tập trung giữ hình ảnh luôn đẹp và chuẩn mực cùng với những hoạt động thiện nguyện mà cô đã và đang đồng hành giúp Đỗ Mỹ Linh trở thành một trong nhưng Hoa Hậu đẹp nhất trong lòng công chúng tính đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm tại:

Fanpage Cty TNHH SX TM DV Qui Phúc

Kênh Youtube Qui Phúc

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon