Độc đáo bàn kiếng phòng khách in 4D mang nhiều ý nghĩa may mắn cho gia chủ

11/01/2021 |

Không chỉ đẹp và sang trọng, các mẫu bàn kiếng phòng khách in 4D Qui Phúc còn có nhiều ý nghĩa may mắn, mang lại sự sung túc và thịnh vượng cho gia chủ.

Độc đáo bàn kiếng phòng khách in 4D mang nhiều ý nghĩa may mắn cho gia chủ

Lâu nay khi thiết kế và lựa chọn nội thất cho ngôi nhà, các gia chủ thường lưu tâm đến yếu tố phong thủy hoặc ý nghĩa ẩn chứa bên trong mỗi món đồ dùng với kỳ vọng sẽ mang lại vận khí tốt đẹp, bình an cho cả gia đình. Thấu hiểu điều đó, Qui Phúc cho ra mắt các mẫu bàn kiếng phòng khách in 4D có tính thẩm mỹ cao, mang ý nghĩa bình an, may mắn, cát tường... Sản phẩm đặc biệt phù hợp khi bày trí ở phòng khách - không gian quan trọng bậc nhất, ảnh hưởng đến sự hưng thịnh của gia chủ.

Xét về chất lượng, bàn kiếng phòng khách Qui Phúc sử dụng kiếng cường lực hoặc kiếng nhập chất lượng cao. Kiếng FELIX in 4D được in bằng công nghệ in độc quyền chỉ có tại Qui Phúc. Mặt kiếng được tráng phủ qua 3 lớp: Lớp keo bảo vệ mặt kiếng, đảm bảo màu in đều, đẹp và bền; Lớp mực in 100% mực Nhật cho màu sắc tươi sáng, rõ nét; Lớp sơn bảo vệ - sử dụng công nghệ sơn ô tô chắc chắn, không bong tróc và tạo chiều sâu cho hình ảnh.

Sau đây là một số mẫu bàn kiếng phòng khách in 4D của Qui Phúc. Cùng tham khảo nhé!

1. Mã đáo thành công

Bàn kiếng phòng khách in tranh Mã đáo thành công thể hiện sống động hình ảnh tám chú ngựa đạp nước phi thẳng về một hướng thể hiện sự hanh thông, thuận lợi và bình an. Tranh bát mã còn có ý nghĩa mang lại phát đạt và thắng lợi trong công việc, gia đình thịnh vượng.

Mẫu kiếng có tông màu kem, phù hợp với những không gian phòng khách có màu tường gam màu nhã nhặn, tươi sáng và ấm cúng như trắng, kem, vàng nhạt...

Bàn kiếng 2 tầng chân chữ U Mã đáo thành công

Bộ bàn kiếng 2 tầng chân chữ U (Mã đáo thành công) và ghế xếp nệm inox DELI L

Bộ bàn kiếng chân Mickey (Mã đáo thành công) và ghế xếp nệm inox 6 song

Bộ bàn kiếng chân Tim (Mã đáo thành công) và ghế xếp nệm inox DONA Cali

Bộ bàn kiếng chân Tứ quý (Mã đáo thành công) và ghế xếp nệm inox FELIX Kanto

2. Cửu ngư kim liên

Tranh cửu ngư biểu tượng cho sự sung túc, trường tồn và dư dả. Cá chép kết hợp với hoa sen vàng ngụ ý may mắn, tài lộc. Treo tranh cửu ngư hoặc sử dụng bàn kiếng phòng khách in 4D Cửu ngư kim liên trong phòng khách sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, tiền bạc, tài lộc sung súc, công danh vinh hiển, của ăn của để lâu dài.

Bàn kiếng tranh Cửu ngư kim liên có sắc vàng, đỏ nổi bật trên nền nước xanh thẳm. Bạn có thể phối bàn kiếng mẫu hoa văn này với các loại ghế xếp nệm màu đỏ tươi mới để đón Tết.

Bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý Cửu ngư kim liên

Bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý (Cửu ngư kim liên) phối với ghế xếp nệm inox DELI Ovan

Bàn kiếng chân Phi thuyền (Cửu ngư kim liên) và ghế xếp nệm inox FELIX Kanto

Bàn kiếng 2 tầng chân chữ U (Cửu ngư kim liên) và ghế xếp nệm inox DELI phi 25

3. Khổng tước

Khổng tước hay chim công là loài chim cao sang, quý phái. Bàn kiếng in 4D họa tiết Chim công trên cành hoa sứ mang ý nghĩa biểu tượng cho quyền uy, vinh hiển sẽ giúp cho gia chủ sự nghiệp thăng tiến, gặt hái được nhiều tài hộc, vinh hoa, phú quý.

Bàn kiếng in tranh Khổng tước Qui Phúc lấy sắc xanh mát dễ nhìn làm chủ đạo sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn bừng lên sức sống mới trong mùa Xuân này!

Bàn kiếng 2 tầng chân chữ U (Khổng tước) và ghế xếp nệm inox FELIX Con bướm

Bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý (Khổng tước) và ghế xếp nệm inox 304 DELI Monkey

Bàn kiếng chân Tim (Khổng tước) và ghế xếp nệm inox DONA 6 bi

4. Uyên ương

Nếu như các mẫu bàn kiếng tranh Mã đáo thành công, Cửu ngư, Khổng tước có ý nghĩa phong thủy về tài lộc, thịnh vượng thì họa tiết Uyên ương lại có ý tượng trưng cho gia đình hạnh phúc đoàn viên, khăng khít bền lâu.

Bàn kiếng phòng khách Uyên ương đẹp

Bộ bàn kiếng chân Tim (Uyên ương) và ghế xếp nệm inox DELI L

Bộ bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý (Uyên ương) và ghế xếp nệm inox DELI Ovan

Bộ bàn kiếng 2 tầng chân chữ U (Uyên ương) và ghế xếp nệm inox DELI phi 25

Qui Phúc vừa giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn kiếng phòng khách in 4D mới nhiều họa tiết đẹp, ý nghĩa và phù hợp để trang hoàng cho phòng khách thêm sang trọng, tiện nghi đón Tết. Tham khảo thêm tại đây.

Đặt mua Online dễ dàng, nhanh chóng. Giao hàng tận nơi với đơn hàng trên 500k. Mua ngay!!!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon