Gần 100 cán bộ công nhân viên Qui Phúc tham gia hiến máu hưởng ứng chương trình Hành trình Đỏ 2022

07/07/2022 |

Sáng ngày 7/7/2022, gần 100 cán bộ công nhân viên (CB-CNV) Qui Phúc đã tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM).

Tập thể CB-CNV Qui Phúc đến hiến máu tại Nhà văn hóa Thanh niên

Đây là lần thứ 5 liên tiếp tập thể người lao động Qui Phúc hiến máu tập trung hưởng ứng chương trình vận động hiến máu Hành trình Đỏ. Tính từ năm 2017 đến nay, Qui Phúc đã vận động được tổng cộng khoảng 1000 CB-CNV tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” các năm, nhằm góp thêm “giọt hồng” vào nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại TP.HCM.

Chương trình Hành trình Đỏ tại TP.HCM gồm các hoạt động chính như: Lễ khai mạc ngày hội “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu, diễu hành cổ động, tiếp nhận máu… Ngày hội thu hút đông đảo người dân, công chức, viên chức, người lao động trong các doanh nghiệp, sinh viên trên địa bàn Thành phố và các khu vực lân cận…đến hiến máu tình nguyện với không khí vui tươi, sôi nổi. Số lượng đơn vị máu dự kiến tiếp nhận là khoảng 5.000. TP.HCM cũng là một trong 5 địa phương tham gia xuyên suốt cả 10 kỳ Hành trình Đỏ.

Đã từng hiến máu 10 lần, chị Nguyễn Thị Hoàng Trang - nhân viên bộ phận Hoàn thiện sản phẩm Công ty Qui Phúc nêu cảm nhận: “Mình hiến máu không chỉ giúp được cho người khác mà tốt cho sức khỏe của mình nữa như giảm lượng sắt trong máu, tái tạo máu mới, được kiểm tra sức khỏe… Vì vậy tôi không ngần ngại gì hết, có dịp là tôi sẵn sàng hiến máu ngay”.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Trang hiến máu

Ông Trần Thái Nguyên – Phó Tổng giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, giúp cứu sống nhiều bệnh nhân thoát khỏi cơn hiểm nghèo, mang đến sự sống tươi đẹp cho họ. Tập thể anh chị em CB-CNV Qui Phúc mong rằng có thể góp thêm phần nhỏ các đơn vị máu cứu người và góp phần tạo nên phong trào hiến máu tình nguyện sôi nổi trên địa bàn Thành phố”.

Hành trình Đỏ là chương trình vận động vận động hiến máu tình nguyện có quy mô lớn nhất Việt Nam được Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện, Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức. Mục tiêu chính của chương trình là tiếp nhận được lượng máu lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng máu cho cấp cứu, điều trị người bệnh và khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong dịp hè hằng năm. Năm 2022 là năm thứ 10 chương trình được tổ chức để thực hiện sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”. Chương trình diễn ra từ ngày 2/6 đến 31/7 tại 46 tỉnh/thành phố với mục tiêu thu về tối thiểu 120.000 đơn vị máu.

Qui Phúc hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình Hành trình Đỏ từ năm 2017 đến nay. Bên cạnh hỗ trợ kinh phí tổ chức, Qui Phúc còn tham gia tặng quà tri ân người hiến máu. Tại một số tỉnh/thành phố, Qui Phúc kết hợp cùng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và Hội Chữ thập đỏ địa phương trao tặng bàn ghế đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mái ấm, bếp ăn tình thương bệnh viện…Tổng trị giá Qui Phúc đồng hành cùng chương trình Hành trình Đỏ 2022 là trên 2 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại Qui Phúc ngày hội hiến máu TP.HCM:

"Sắc vàng" Qui Phúc trao "giọt hồng", trao yêu thương

Ban tổ chức Hành trình Đỏ TP.HCM trao thư cảm ơn và tặng hoa đến các đơn vị tài trợ

Cũng trong ngày 7/7, Qui Phúc đã đến thăm và trao tặng các bộ bàn ghế inox giúp đỡ Ngôi nhà nhịp cầu hạnh phúc (OBV)

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article