Những tiêu chí giúp ghế xếp đa năng DELI Boss là lựa chọn của gia đình bạn

06/07/2022 |

Ghế xếp đa năng là một trong những món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Vậy làm sao để chọn được một chiếc ghế phù hợp với bản thân? Trong bài viết này, Qui Phúc sẽ chọn ra 4 tiêu chí cơ bản nhất dựa trên chiếc ghế xếp thư giãn DELI Boss để giới thiệu đến quý khách hàng.

ghe-xep-da-nang

Ghế xếp đa năng Deli Boss phù hợp mọi không gian, xếp gọn mang theo du lịch, dã ngoại

1. Chọn sản phẩm ghế xếp đa năng DELI Boss đảm bảo chất lượng

Với tiêu chí thứ nhất, để chọn ra sản phẩm ghế xếp thư giãn đảm bảo chất lượng thì bạn nên dựa vào các yếu tố sau đây:

1.1 Kích thước và tải trọng của ghế xếp

Tùy vào mục đích, sở thích và nhu cầu sử dụng của từng người mà có thể chọn lựa kích thước ghế phù hợp. Ở đây ghế dựa xếp DELI Boss có kích thước cao nhất là 1650 x 650 x 850 x 460 mm kết hợp với tải trọng lên đến 100kg nên có thể phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. 

ghe-xep-da-nang

Kích thước của DELI Boss phù hợp với nhiều đối tượng

1.2 Cách điều chỉnh dáng ngồi

Có những chiếc ghế xếp chỉ có thể ngồi, nằm hoặc ngả người 45 độ mà không thể điều chỉnh theo dáng cơ thể khiến nhiều người vô cùng khó chịu. Chính vì vậy mà Qui Phúc đã thiết kế mẫu sản phẩm ghế xếp đa năng DELI Boss có cấu trúc khung ghế được thiết kế cân bằng áp lực. Độ ngã lưng của lên đến 168 độ cho tư thế thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất.

Dễ dàng thay đổi tư thế ghế chỉ với 1 cú ngã lưng nhẹ mà không cần phải xuống ghế để điều chỉnh. Trong bất kì tư thế nào dù đang ngồi hay nằm, chỉ cần đẩy nhẹ là bạn có thể thay đổi tư thế theo ý muốn.

ghe-xep-da-nang

Ghế có khả năng điều chỉnh dáng ngồi dễ dàng

1.3 Phụ kiện bổ sung

Nhằm tăng thêm tính năng cho ghế xếp du lịch DELI Boss, Qui Phúc đã trang bị thêm cho chiếc ghế một chiếc khay đựng tiện lợi đặt kế phần tay vịn. Điều này nhằm giúp cho khách hàng có thể đặt các vật dụng cá nhân như chai nước, điện thoại, … lên trên khay và không bị vướng víu khi nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, ở phần trên còn có một chiếc gối vô cùng êm ái có thể điều chỉnh theo chiều cao của mỗi cá nhân. Sau khi đã điều chỉnh thì chiếc gối này sẽ nằm cố định, không bị rơi hay tụt như những chiếc gối kê đầu thông thường.

ghe-xep-da-nang

Gối đệm êm ái

1.4 Giá thành

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và giá thành khác nhau khiến cho khách hàng rất đau đầu. Nắm bắt được tình hình đó, Qui Phúc đảm bảo với khách hàng rằng các sản phẩm của Qui Phúc có giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc vô cùng tuyệt vời. Nhờ vậy mà khách hàng có thể yên tâm tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi của mình trên chiếc ghế đa năng chỉ từ 1 triệu đồng.

2. Chọn ghế xếp đa năng DELI Boss phù hợp với không gian

2.1 Khả năng gấp gọn

Không phải ngôi nhà nào cũng đủ rộng để có thể để một chiếc ghế nằm quá dài, nhất là những bạn sử dụng cho việc ngủ trưa tại văn phòng. Do đó mà khả năng gấp gọn của một chiếc ghế cũng như thao tác thực hiện là vô cùng quan trọng. Đến với ghế giường xếp DELI Boss, chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là bạn có thể gấp gọn nó lại.

Nhờ vào tính năng này mà mọi người thể đem chiếc ghế xếp này đi khắp mọi nơi như du lịch, cắm trại hay ra bãi biển phơi nắng, đọc sách. 

ghe-xep-da-nang

Khả năng xếp gọn nhanh chóng

2.2 Màu sắc và kiểu dáng ghế xếp

Khi chọn một chiếc ghế xếp, màu sắc và kiểu dáng cũng là những lưu ý quan trọng. Vì ghế xếp không phải là sản phẩm bạn sẽ thay thế thường xuyên nên việc lựa chọn một chiếc ghế có màu sắc và kiểu dáng lý tưởng theo sở thích của bạn, cũng như đồng điệu và phù hợp với thiết kế tổng thể của văn phòng hay nhà ở là điều cần thiết. 

ghe-xep-da-nang

Màu sắc trang nhã, hiện đại

Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng sẽ sản xuất ra nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Thế nên, Qui Phúc đã "khoác lên" cho chiếc ghế xếp đa năng DELI Boss các gam màu trung tính như trắng, xám, đen để phù hợp với đa số các không gian nhà mà người dùng không cần phải băn khoăn trong việc lựa chọn.

Khi bạn lắp đặt và sử dụng ghế du lịch DELI Boss Qui Phúc trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nơi làm việc, dưới mái hiên, trong vườn ... nó sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời với thiết kế hài hòa, cân đối với những đường nét trang nhã và lộng lẫy. 

3. Chất liệu ghế xếp đa năng sao cho phù hợp

Trong khi chọn một chiếc ghế xếp, chất liệu của chiếc ghế rất quan trọng vì bạn chỉ thực sự nghỉ ngơi khi nằm trên ghế tạo ra được sự thoải mái.

Ghế thư giãn DELI Boss sở hữu bộ khung thép vuông sơn tĩnh điện với độ dày 2mm chắc chắn hơn so với các loại ghế khung thép tròn ở trọng lượng thấp, độ dày mỏng nhanh sẽ nhanh chóng xuống cấp. Bên cạnh đó, kim loại này còn có khả năng chống ăn mòn, chịu được hầu hết các tác động của môi trường nên có thể sử dụng được lâu dài. 

ghe-xep-da-nang

Vải textilene cao cấp

Lưới ghế là loại lưới textilene. Đây là loại loại vải cao cấp có cấu tạo kết hợp từ nhựa PVC (70%) bên trong và 30% sợi Polyester bao phủ bên ngoài vô cùng chắc chắn. Những sợi nhựa đan xen vào nhau tạo nên một tấm lưới chất lượng sở hữu những ưu điểm như: không thấm nước, không sờn rách, bền bỉ, dẻo dai và chịu tải trọng tốt.

4. Chọn mua tại địa chỉ bán ghế xếp đa năng uy tín

Yếu tố thương hiệu cũng chính là yếu tố quan trọng nhất vì hiện nay có rất nhiều mẫu mã kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường. Thế nên, Qui Phúc sẽ là một địa điểm chọn mua các món đồ nội thất an toàn nhất cho mọi người.

Trải qua hơn 15 năm sản xuất và kinh doanh, Qui Phúc đã để lại được nhiều dấu ấn và niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đều được chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình bình chọn nên bạn có thể an tâm mua sắm và sử dụng.

ghe-xep-da-nang

Qui Phúc - thương hiệu mua sắm uy tín

Hiện nay, Qui Phúc có hơn 7.000 đại lý trải dài trên toàn quốc để khách hàng có thể dễ dàng đến mua và trải nghiệm trực tiếp. Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận rộn thì có thể đặt ngay trên website của chúng tôi. Mong rằng bạn sẽ tin tưởng và ủng các sản phẩm tại Qui Phúc.


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article