Giới thiệu 5 mẫu ghế ăn màu trắng, đen đẹp và hiện đại cho không gian nội thất

10/12/2020 |

Những chiếc ghế ăn màu trắng hoặc đen không bao giờ "lạc quẻ", 2 gam màu cơ bản chủ đạo này luôn phù hợp với mọi xu hướng thiết kế nội thất khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn là "tín đồ" của 2 màu sắc đối lập này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Qui Phúc sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu ghế ăn màu trắng hoặc đen cho phòng ăn thêm tiện nghi và sang trọng!

Những mẫu ghế ăn gam màu đen hoặc trắng đẹp

 

1. Ghế DELI Clever

Ghế ăn màu trắng DELI Clever có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Ghế có phần khung là inox sáng bóng hoặc sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần mặt ngồi và lưng ghế bằng nhựa giả gỗ, uốn cong tự nhiên ôm sát mông và lưng, kết hợp với thiết kế dạng nan thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi ăn uống. Chất liệu nhựa không thấm nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh nếu chẳng may thức ăn, đồ uống rơi xuống ghế.

Ghế ăn màu trắng DELI Clever cao cấp Qui Phúc

Ghế DELI Clever cũng có màu đen để bạn lựa chọn

2. Ghế ăn LUNA

Nếu phòng ăn nhà bạn đã có một chiếc bàn ăn bằng gỗ màu trắng hoặc đen thì ghế LUNA sẽ là gợi ý để phối hợp cực chuẩn. Ghế ăn màu trắng LUNA Qui Phúc là sự kết hợp độc đáo giữa mặt ngồi bằng nhựa và chân bằng gỗ. Ghế có kiểu dáng mềm mại, hiện đại sẽ tôn lên sự tinh tế, đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn!

Ghế ăn LUNA màu trắng

Ghế ăn LUNA màu đen

3. Ghế RENO

Ghế ăn RENO màu xám đen có kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại sẽ mang đến sự năng động, tươi mới cho không ăn uống. Ghế có phần mặt ngồi và lưng tựa bằng nhựa PP cứng cáp, không thấm nước. Thiết kế mặt ngồi và lưng tựa dạng lưới thoáng khí không gây khó chịu, hầm bí hơi khi ngồi lâu.

Gợi ý kết hợp ghế RENO với bàn inox chân xếp Thailand cho phòng ăn

4. Ghế PC chân inox

Ghế ăn màu trắng PC Qui Phúc có mặt ngồi được làm từ nhựa PC cao cấp, kết hợp với chân là thép không gỉ rất chắc chắn, bền bỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài theo năm tháng. Sản phẩm có kiểu dáng mới lạ, hiện đại sẽ "thổi luồng gió mới" giúp không gian nội thất của bạn thêm phần tinh tế và năng động.

Ghế ăn màu trắng PC chân inox

Mẫu ghế này cũng có màu đen để bạn lựa chọn theo sở thích

5. Ghế DELI Bamboo

Chắc hẳn bạn sẽ thấy mẫu ghế này khá quen thuộc. Bạn sẽ bắt gặp ghế DELI Bamboo Qui Phúc ở các nhà hàng tiệc cưới hay quán ăn sang trọng. Ghế DELI Bamboo có thiết kế lấy ý tưởng từ tre, trúc tạo cho phòng ăn trở nên mộc mạc, giản dị và gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy khung ghế giống tre, trúc nhưng bạn đừng nhầm lẫn là gỗ đấy. Ghế ăn màu trắng hoặc đen DELI Bamboo Qui Phúc được làm bằng inox hoặc sắt sơn, giúp ghế có độ chắc chắn cao, thời gian sử dụng lâu dài theo năm tháng.

Ghế nhà hàng, ghế ăn gia đình DELI Bamboo Qui Phúc

Trên đây, Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn 5 mẫu ghế ăn màu trắng, ghế ăn màu đen đẹp và chất lượng. Ngoài màu trắng hoặc đen, các sản phẩm trên còn có nhiều màu sắc khác để bạn lựa chọn theo sở thích hoặc theo xu hướng thiết kế nội thất của mỗi căn phòng.

Để sở hữu những mẫu ghế trên, bạn có thể đặt mua hàng trực tuyến tại website www.quiphuc.com, Qui Phúc sẽ giao hàng tận nơi miễn phí (*)

(*) Theo chính sách bán hàng, vui lòng xem tại đây.

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: https://bit.ly/2ZrW2pt

🌐 Website: https://www.quiphuc.com/

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon