Top các loại giường xếp, ghế xếp được ưa chuộng của Qui Phúc

06/07/2022 |

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu giường xếp, ghế xếp với đa dạng các mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên Qui Phúc vẫn luôn là đơn vị uy tín trong việc gia công, sản xuất và cung cấp những kiểu giường ghế xếp cao cấp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp,... Bài viết dưới đây Qui Phúc xin giới thiệu tới quý khách hàng top các loại giường xếp và ghế xếp được ưa chuộng nhà Qui Phúc.

Ghế xếp thông minh thư giãn thoải mái mọi lúc mọi nơi

1. Vì sao các sản phẩm giường xếp, ghế xếp nhà Qui Phúc được yêu thích

1.1 Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng bắt mắt

Thời buổi công nghệ phát triển, con người luôn hướng đến những thiết bị mang tính thời đại. Tất cả các sản phẩm luôn phải đổi mới, thích nghi với xu hướng tiêu dùng. Những sản phẩm có thiết kế hiện đại, không chỉ vậy mẫu mã còn đa dạng bắt mắt thì luôn là ưu thế và được lựa chọn tin dùng. Giường xếp, ghế xếp của Qui Phúc luôn luôn được nghiên cứu, cải tiến các tính năng, chất liệu và chất lượng giúp nâng tầm cuộc sống của người tiêu dùng.

ghe-xep

Thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích

1.2 Thoải mái thư giãn mọi lúc mọi nơi

Giường xếpghế xếp ra đời với mục đích cải thiện cuộc sống của mọi người, giúp cho chúng ta có được những thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời dù bất cứ ở đâu. Sự tiện lợi và đa năng của các sản phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống.

Ghế xếp thông minh giúp bạn có tư thế nằm rất thoải mái và dễ chịu nhờ độ ngả lưng được mở rộng lên tới 170 độ (tuỳ một số dòng ghế xếp thư giãn), lưới nằm êm và thoáng khí dễ dàng giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu và nhanh chóng. Không còn phải ngần ngại mỗi lần đi xa nhờ có sản phẩm thư giãn của Qui Phúc.

ghe-xep

Phù hợp với mọi không gian

1.3 Gọn nhẹ - tiện lợi - đa năng

Đã là “đa năng” thì sao có thể không “tiện lợi”. Một trong những “tiện lợi” của giường ghế xếp là sự gọn nhẹ. Đây là yếu tố tiên quyết đối với tất cả các khách hàng khi chọn mua các sản phẩm ghế, giường xếp. Thiết kế sản phẩm có tính gọn nhẹ, linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, ngay cả các em nhỏ cũng có thể sử dụng. Tính gọn nhẹ và linh hoạt của sản phẩm giúp khách hàng có thể đem đi mọi nơi, dễ dàng di chuyển. Ngoài công dụng chính là nằm thì khách hàng cũng có thể dùng trong việc ngồi ở tùy các góc độ khác nhau. Ngồi trong nhà, ngoài vườn, sử dụng khi ngồi bán hàng - việc này cải thiện tình trạng đau lưng, ê nhức vùng mông vì chất vải của Qui Phúc cao cấp, êm và rất mềm.

giuong-xep

Không chiếm nhiều diện tích

2. Top các loại giường xếp, ghế xếp được ưa chuộng

Nếu các quý khách hàng chưa biết chọn lựa sản phẩm nào tại Qui Phúc thì chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm giường ghế xếp được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất của nhà Qui Phúc.

2.1 Ghế xếp du lịch DELI Boss

Ghế xếp du lịch DELI Boss là sản phẩm được đánh giá và tin dùng đứng hàng đầu trong các sản phẩm tại Qui Phúc. Với thiết kế có khung sườn là thép sơn tĩnh điện dày, độ bền cao, chất liệu rất chắc chắn. Phần lưới ghế được tạo ra từ nhựa Textilene tạo cảm giác êm ái, thoáng mát cho người dùng. Chất liệu này có độ bền cao, không dễ bị bay màu hay khô cứng dù để ở ngoài trời. Ghế xếp thư giãn DELI Boss có 3 đặc điểm ấn tượng mà quý khách hàng không thể bỏ qua:

2.1.1 Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ghế thư giãn DELI Boss Qui Phúc có kiểu dáng hài hoà, cân xứng với những đường nét rất thanh lịch và sang trọng, sẽ là điểm nhấn ấn tượng khi bạn đặt để và sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay trong sân vườn, dưới mái hiên nhà…

2.1.2 Điều chỉnh tư thế ghế mà không cần phải xuống ghế

Cấu trúc khung ghế được thiết kế cân bằng áp lực. Độ ngả lưng của ghế Deli Boss lên đến 168 độ cho tư thế thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất. Dễ dàng thay đổi tư thế ghế chỉ với 1 cú ngã lưng nhẹ mà không cần phải xuống ghế để điều chỉnh. Trong bất kì tư thế nào dù đang ngồi hay nằm, chỉ cần đẩy nhẹ là bạn có thể thay đổi tư thế theo ý muốn.

2.1.3 Tính cơ động cao. Xếp mở tiện lợi, dễ dàng gấp gọn và mang theo

Thao tác xếp mở chỉ mất 2s, kích thước vừa phải, dễ dàng mang theo, dễ dàng sử dụng ở những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Ghế du lịch DELI Boss Qui Phúc phù hợp sử dụng cho mục đích nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà hay văn phòng như nằm ngủ trưa, nằm đọc sách, xem TV, tắm nắng tại hồ bơi hay mang đi du lịch, dã ngoại…

ghe-xep

Ghế xếp thư giãn DELI Boss

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

●   Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện

●   Chất liệu lưới: Lưới textilene

●   Kích thước xếp: 650 x 195 x 940 mm

●   Kích thước mở:

+   Chiều cao cao nhất: 940 x 650 x 1175 x 460 mm

+   Chiều cao thấp nhất: 1650 x 650 x 850 x 460 mm

●   Trọng lượng: 7.9Kg

●   Khả năng chịu tải: 100Kg

●   Khả năng xếp/mở: Có

2.2 Ghế xếp DELI Happy

Ghế xếp DELI Happy khác với DELI Boss ở chất liệu tạo thành, DELI Boss là thép sơn tĩnh điện thì DELI Happy lại là sắt sơn tĩnh điện. Tuy là sắt nhưng cũng không hề dễ dàng bị gỉ sét. Không chỉ khác về chất liệu mà ngay cả thiết kế cũng đem lại nhiều điều khác nhau. Với ghế xếp DELI Happy quý khách hàng khi chỉ ngồi thẳng lưng mà còn có thể nằm. Phần lưới ghế là loại lưới dệt textilene bền, hoàn toàn không thấm nước, lưới có các kẽ hở ở giữa các sợi lưới tạo nên sự thoáng mát, êm ái, dễ chịu khi nằm lâu. Phần lưới được kết nối với khung sườn hơn 90% bề mặt tiếp xúc vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa tạo sự thoải mái khi mà toàn bộ các cơ, cột sống đều được nâng đỡ rất tốt.

Ngoài ra ghế xếp du lịch DELI Happy còn có một đặc điểm nổi bật khác như:

●   Ghế du lịch DELI Happy có kích thước vừa phải với cơ thể và có thể dễ dàng xếp gọn.

●   Ghế còn được trang bị gối nằm và tay vịn, cho tư thế nằm thoải mái nhất khi sử dụng.

●   Ghế du lịch DELI Happy phù hợp sử dụng cho mục đích nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà hay văn phòng như nằm ngủ trưa, nằm đọc sách, xem TV, tắm nắng tại hồ bơi hay mang đi du lịch, dã ngoại…

ghe-xep

Ghế xếp DELI Happy ngã được 3 tư thế

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

●   Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện

●   Chất liệu lưới: Lưới textilene

●   Kích thước xếp: 645 x 185 x 980 mm

●   Kích thước mở:

+   Chiều cao cao nhất: 1360 x 645 x 950 x 420 mm

+   Chiều cao thấp nhất: 1780 x 645 x 340 x 220 mm

●   Trọng lượng: 6.5Kg

●   Khả năng chịu tải: 100Kg

●   Khả năng xếp/mở: Có

2.3 Giường xếp thông minh HIDAWA

Ở văn phòng, nơi bán hàng, siêu thị,... nằm đâu cho thoải mái? Giường xếp đa năng HIDAWA chính là cứu tinh cho những giấc ngủ trưa tại công sở hay những nơi làm việc. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp gọn, có túi dù để đựng, đây là một sản phẩm tuyệt vời để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một chiếc giường di động, gọn nhẹ mà không chiếm diện tích khi gấp lại thì còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay. Quý khách hàng không thể nào bỏ qua 3 ưu điểm tuyệt vời của giường xếp gọn thông minh HIDAWA:

●   Thiết kế thông minh: Xếp - mở dễ dàng, cất gọn khi không sử dụng

●   Chất liệu cao cấp: Khung giường inox chắc chắn, chịu lực cao, chống hoen gỉ. Vải giường textilene cao cấp chắc chắn, thông thoáng, không thấm nước

●   Phù hợp mọi không gian: Di chuyển dễ dàng, tiện lợi mang đi du lịch

giuong-xep

Giường gấp thông minh HIDAWA mang đến giấc ngủ trưa nhanh chóng cho dân công sở

Thông số kỹ thuật

●   Chất liệu: Khung inox 201 + Vải textilene cao cấp

●   Kích thước:

+   Xếp: 255 x 180 x 990 mm

+   Mở: 1775 x 640 x 475 mm

+   Thùng: 265 x 185 x 1000 mm

●   Khối lượng: 6.35Kg

●   Tổng khối lượng tải: Đang cập nhật

2.4 Giường xếp gọn LIHAWA

Giường xếp gọn LIHAWA cũng là một sản phẩm được ưa chuộng bởi các nhân viên văn phòng. Điểm khác biệt với HIDAWA là LIHAWA có khung như các kiểu giường xếp thông thường. Khi gấp sẽ thành một tấm còn HIDAWA sẽ chụm lại thành 1 cái  trụ. Tuy nhiên khung sườn của LIHAWA được thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện. Có độ bền cao, dễ dàng tháo lắp với các khớp nối. Một số ưu điểm của LIHAWA như:

  • Thao tác xếp mở nhanh gọn, chỉ mất 5s là có ngay giường ngủ siêu êm ái, siêu tiện lợi

  • Thiết kế nâng đầu 4 góc độ, mang lại trải nghiệm đa dạng cho người dùng. Xem phim, đọc báo, nghỉ ngơi đều trở nên dễ dàng

  • Nhẹ nhàng - gọn gàng, không cần tốn quá nhiều công sức khi di chuyển và cất gọn trong một góc hay gầm bàn mà không làm vướng víu hay mất mỹ quan nơi công sở.

  • Khung thép sơn tĩnh điện: Kết cấu chắc chắn

  • Khả năng chịu lực vượt trội

  • Gia công cẩn thận, tỉ mỉ: An toàn cho người sử dụng

  • 03 mức điều chỉnh đầu giường: Thoải mái khi sử dụng

  • Dễ dàng xếp - mở: Cất gọn khi không sử dụng

  • Di chuyển dễ dàng: Thích hợp mang đi du lịch

  • Thiết kế hiện đại: Phù hợp mọi không gian

giuong-xep

Khung thép sơn chắc chắn, chịu lực cao

Thông số kỹ thuật

●   Chất liệu khung: Sắt sơn tĩnh điện

●   Chất liệu lưới: Vải

●   Kích thước xếp: 730 x 680 x 180 mm

●   Kích thước mở:

+ Chiều cao thấp nhất: 1950 x 680 x 300 mm

+ Chiều cao cao nhất: 1870 x 680 x 760 mm

●   Khối lượng: 6.7Kg

●   Khả năng chịu tải: 150Kg

●   Khả năng xếp/mở: Có

3. Kết luận.

Với những thông tin trên, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu một chiếc giường xếp, ghế xếp cao cấp đến từ nhà Qui Phúc.


Các tin khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon